Honilac premium mami – bạn đồng hành của mẹ bầu

Ngày đăng: 6/21/2022 2:23:58 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 3915417] - Cập nhật: 15 phút trước


link


Sữa dành cho mẹ bầu là sản phẩm dinh dưỡng cần thiết với sự phát triển của thai nhi. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Honilac Premium Mami đã ra đời hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Bài viết hôm nay sẽ bật mí cho bạn những tiêu chí chọn sữa cho mẹ bầu và giới thiệu về sản phẩm sữa Honilac Premium Mami nhé.

Tiêu chí chọn sữa cho mẹ bầu

Để lựa chọn được sản phẩm sữa tốt nhất bạn cần đảm bảo những tiêu chí dưới đây.

Chọn sữa thuộc thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khi sử dụng các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cần chú ý đến thương hiệu và nguồn gốc sản phẩm. Đặc biệt là đối với thực phẩm dành cho mẹ bầu, phụ nữ đang cho con bú. Vì trong giai đoạn này, dinh dưỡng được cung cấp sẽ ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Sữa dành cho mẹ bầu nên ưu tiên sử dụng sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín. Các mặt hàng thực phẩm đều có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa các chất độc hại, công khai dinh dưỡng có trong sữa… 

Đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé

Thời kỳ mang thai mẹ bầu rất dễ mệt mỏi, ốm nghén nên cần được bổ sung dinh dưỡng thường xuyên. Sữa cho mẹ bầu được nghiên cứu chứa nhiều dưỡng chất giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh.

Mẹ bầu và thai nhi sẽ được cung cấp những chất cần thiết như Vitamin, Kẽm, Selen, FoS/Insulin, các loại Enzyme, Canxi, Photpho, Lysine, Lactium… Đây là tiền đề để bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não sau này. Sữa dùng trong thai kỳ nên chọn loại chứa ít chất béo, tránh để mẹ bầu bị tăng cân quá đà.

link


Sữa có hương vị thơm ngon, độ ngọt thích hợp

Nên lựa chọn loại sữa có hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của mẹ bầu. Như vậy sẽ dễ dàng kích thích mẹ bầu ăn uống hơn, đặc biệt có lợi với những người bị ốm nghén nặng khi mang thai. Độ ngọt của sữa cần vừa phải, thanh mát, không nên chọn sữa quá nhiều đường để tránh tình trạng tiểu đường thai kỳ.

Honilac Premium Mami – Bạn đồng hành của mẹ bầu

Chế độ dinh dưỡng của mẹ trong thai kỳ có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển thai nhi. Bạn có thể tìm hiểu qua Internet, tham khảo kinh nghiệm của người thân để chọn được loại sữa tốt nhất. Sữa Honilac Premium Mami là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được sản xuất bởi công ty Eneright Việt Nam.

Sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Thai nhi được phát triển toàn diện về thể chất, trí não; tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa cho mẹ bầu. Chỉ cần hòa tan 4 muỗng sữa Honilac Premium Mami với 0ml nước ấm là bạn đã có một ly sữa thơm ngon rồi.

Công ty CP Phát triển Y tế Trường An là địa chỉ uy tín phân phối sữa Honilac Premium Mami tại Việt Nam. Trường An cam kết sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Liên hệ với Trường An qua Website hoặc hotline 024 6656 4224 để được tư vấn chi tiết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống