Hộp bánh trung thu

Ngày đăng: 10/28/2021 2:11:44 AM - Khác - TP HCM - 78
Chi tiết [Mã tin: 3495215] - Cập nhật: 24 phút trước

Cứ mỗi năm, đến đầu tháng 7, nhu cầu tìm nơi in ấn hộp bánh trung thu rất đông đúc. Để mang những chiếc bánh ngon, ngọt, thơm lừng đến với người dùng. Các nhà sản xuất hiện nay rất tơm tất trong việc in ấn bao bì của sản phẩm. Cho nên, các mẫu hộp đựng bánh trung thu được thiết kế vô cùng sang chảnh.

1. Giới thiệu đôi nét về xưởng sản xuất Bao Bì Cát An

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN là một trong những công ty được đầu tư đầy đủ thiết bị, máy móc kỹ thuật tiên tiến. Với qui trình khép kín từ khâu thiết kế, chế bản, in ấn đến khâu thành phẩm như cán màng, UV, ép nhũ, bế, dán hộp, đóng sách v.v…Công ty Bao Bì Cát An đã chủ động hoàn toàn trong sản xuất để tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao, nhằm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, bao bì Cát An mang đến những sản phẩm hộp mỹ thuật, hộp da... có độ thẫm mỹ cao, đảm bảo màu sắc đẹp,đảm bảo chất lượng về giấy, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Cát An khác biệt chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bao Bì Cát An không chỉ đơn thuần sản xuất các loại hộp chất lượng tốt mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế và in ấn miễn phí với mẫu mã đẹp, sáng tạo phù hợp với điều kiện lưu trữ và vận chuyển đặc thù của mỗi khách hàng và ngành hàng. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp cho nhiều khách hàng trong lĩnh vực thủy sản, điện tử, gia dụng, thực phẩm, trái cây… Với dịch vụ tư vấn nhiệt tình chu đáo, Quý khách hàng sẽ có được sản phẩm mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí khi đến với CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN.

Sản phẩm chính:

- Hộp cứng cao cấp: hộp mỹ phẩm, hộp bánh, hộp quà tặng, hộp rượu, hộp trà, hộp da, hộp gỗ,..

- Tổng số nhân viên: 40 người.

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:

- Diện tích nhà xưởng: 800m

2. Vì sao nên in hộp bánh trung thu?

Ngày nay, dịch vụ in hộp bánh trung thu luôn là cần thiết và rất quan trọng đối với những đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh mặt hàng này. Ngoài ra, nhiều đơn vị khác cũng lựa chọn in hộp bánh để có thể quảng cáo thương hiệu riêng.

Để những hộp bánh được nhiều người tiêu dùng lựa chọn thì ngoài chất lượng sản phẩm thì hình thức bao bì cũng rất quan trọng. Nó ảnh hưởng không nhỏ đến giá trị của toàn bộ hộp bánh. Việc lựa chọn in hộp bánh sẽ giúp nâng tầm giá trị của chiếc bánh đó.

Những hình ảnh bên ngoài chiếc bánh sẽ là điều để gây ấn tượng với khách hàng đầu tiên khi họ lần đầu tiếp xúc. Nếu một chiếc hộp bánh ấn tượng chắc chắn khả năng khách hàng sẽ lựa chọn là cao và ngược lại. Chính vì vậy, một doanh nghiệp muốn thương hiệu của mình phát triển nhất định phải chú trọng đến việc in hộp bánh trung thu.

Hộp bánh trung thu

3. In hộp bánh trung thu cao cấp có ý nghĩa gì?

Mỗi sản phẩm đều nên được chọn in vỏ hộp đặc biệt dành riêng cho sản phẩm đó và bánh Trung Thu cũng vậy. Những chiếc hộp trung thu có công dụng và ý nghĩa rất lớn cụ thể đó là:

3.1. Bảo quản bánh trung thu

Một chiếc hộp cao cấp có độ cứng cáp sẽ giúp chống lại các va đập khi vận chuyển giúp bảo quản nguyên vẹn hình ảnh và chất lượng của bánh.

3.2. Tạo sự thu hút cho sản phẩm

Hộp bánh trung thu với các thiết kế tinh tế và thẩm mỹ luôn tạo được sự thu hút đặc biệt với người mua, người được tặng,… Đây cũng chính là cách giúp sản phẩm bánh trung thu của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

3.3. Tạo dấu ấn, quảng bá thương hiệu mạnh mẽ

Lựa chọn in hộp bánh trung thu cao cấp với những chi tiết sắc nét, hình ảnh logo được in mạ vàng,bạc hay các hình ảnh mới lạ sẽ giúp tạo được sự ấn tượng trong lòng người dùng và thương hiệu của bạn cũng ngầm được khẳng định.

3.4. Nâng tầm giá trị cho chiếc bánh

So với các hộp giấy thông thường hay các vỏ bao nilon thì 1 chiếc hộp cao cấp sẽ giúp chiếc bánh của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

3.5. Giúp gửi đi các thông điệp đến khách hàng

Nếu các doanh nghiệp lựa chọn tặng quà cho khách hàng, đối tác trong dịp lễ này thì có thể thông qua dịch vụ in hộp bánh trung thu để tạo nên các mẫu mã và kiểu dáng cùng những thông điệp tri ân.

4. Quy cách in hộp bánh trung thu

- Kích thước : tùy theo yêu cầu hoặc theo kích thước những sản phẩm mà quyết định chon kích thước phù hợp nhất

- Bìa In offset 1 đến 4 màu, giấy lót hoặc giấy bồi in offset từ 1 đến 4 màu

- Chất liệu : giấy Couche hoặc giấy mỹ thuật

- Mặt ngoài được cán màng bóng hoặc màng mờ

- Ép kim, bế nổi nếu có hoặc có thể phủ uv định hình hoặc uv toàn phần

- Giấy carton được dùng thường là định lượng 120-200gms, độ dày khoảng 2mm.

- Bồi giấy bìa và giấy lót bên trong với giấy carton.

- Tiến hành cấn, tạo dáng hộp theo mẫu thiết kế hình hộp chữ nhật, hình vuông hoặc hình tròn hoặc hình ô van.

- Nắp nộp được gắn nam châm tạo sự bám dính giữa nắp hộp và thân hộp.

- Bên trong hộp có nhiều vách ngăn để đựng bánh, có lót vải hoặc không

- Đóng gói và giao hàng

- Thời gian hoàn thành từ 10-15 ngày hoặc có thể nhiều hơn tùy theo số lượng mà quý khách đặt hàng.

5. Báo giá in hộp bánh trung thu cao cấp, chất lượng

In hộp bánh trung thu cao cấp, chất lượng tại xưởng in Bao Bì Cát An nhận được sự yêu thích của khách hàng. Mức giá hộp bánh trung thu của chúng tôi là giá xưởng, không qua đơn vị trung gian nên vô cùng hợp lý. Liên hệ trực tiếp với các tư vấn viên tận tâm của Bao Bì Cát An để nhận được những tư vấn tận tâm nhất.

Hộp bánh trung thu

6. Lợi ích khi tìm xưởng in hộp bánh trung thu cao cấp

Những bao bì, mẫu mã, hộp, túi giấy đựng bánh trung thu kém sang trọng đã đi vào dĩ vãng. Khi mà nhu cầu sống của con người ngày càng cao. Việc mong muốn tìm những thứ chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ luôn được cân nhắc.

Do đó, nếu bạn đang kinh doanh bánh trung thu. Nhưng không biết cải tiến bao bì sản phẩm của mình, ắt hẳn người tiêu dùng sẽ nhanh chóng làm lơ ngay. Do đó, cần thiết kế đối mới, với những ý tưởng táo bạo, độc lạ, sang trọng, thu hút người mua hàng.

Được tư vấn ý tưởng thiết kế in ấn trên hộp về thông điệp, logo, hình ảnh,…một cách chuyên nghiệp nhất miễn phí.

Được in với số lượng lớn nhanh chóng nhất khi có nhu cầu cần gấp.

Được hưởng mức giá, chính sách về giá in ấn tốt nhất thị trường.

Được nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn hỗ trợ tư vấn giải pháp hiệu quả tối ưu cho sản phẩm của bạn. Tùy thuộc vào kích thước của bánh trung thu, sẽ có nhân viên tư vấn mẫu hộp phù hợp nhất cho bạn lựa chọn.

7. Nên lựa chọn in hộp bánh trung thu theo phong cách nào?

Để có thể gây được ấn tượng mạnh với khách hàng thì thiết kế của sản phẩm là điều phải đặt lên hàng đầu. Về cơ bản thì hiện nay hộp bánh thường được thiết kế theo hai xu hướng đó chính là xu hướng truyền thống và hiện đại.

7.1. Xu hướng truyền thống

Xu hướng truyền thống khi thiết kế in hộp bánh trung thu luôn là những kiểu với tông màu rực rỡ và ấn tượng như đỏ vàng. Ngoài ra, chúng còn được kết hợp với những họa tiết truyền thống theo kiểu thư pháp Việt hoặc kiểu của Trung Quốc.

Phong cách truyền thống này cũng rất ấn tượng phù hợp dành cho những khách hàng thuộc đối tượng là người trung tuổi hoặc người già. Lựa chọn theo phong cách này hộp bánh trông bắt mắt và tinh tế.

7.2. Xu hướng hiện đại

Ngày nay, khi mà xã hội càng phát triển thì xu hướng hiện đại đang lên ngôi. Khác với phong cách truyền thống thì hiện đại nổi bật với những màu lạnh hay trầm như xanh navy, đen….Họa tiết của chúng khá đơn giản dựa theo văn hóa của phương Tây.

Ngoài ra, với phong cách hiện đại còn là những chiếc hộp bánh trung thu sử dụng màu sắc tươi sáng, trẻ trung hoặc sử dụng màu nước hiện đại. Trông rất sang trọng nhưng lại gần gũi.

8. In hộp bánh trung thu phù hợp với đơn vị nào

8.1. Doanh nghiệp

Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp cần tặng đối tác, khách hàng nhân dịp tết trung thu và mong muốn tìm 1 nơi in hộp bánh trung thu có logo thương hiệu của công ty bạn thì Bao Bì Cát An là địa chỉ tin cậy để bạn đặt in vỏ hộp đựng bánh trung thu với thiết kế đẹp, độc quyền cùng chi phí rẻ nhất Bình Dương và Tp.HCM

8.2. Cơ sở kinh doanh và sản xuất bánh trung thu

Với cơ sở kinh doanh và sản xuất bánh trung thu thì vỏ hộp bánh trung thu lại càng có vai trò quan trọng. Nó quyết định đến hình ảnh của sản phẩm, quyết định trực tiếp đến doanh thu cửa hàng. Một hộp bánh trung thu đẹp sẽ giúp cho giá trị sản phẩm được nâng tầm lên đáng kể

9. Tiết lộ cơ sở sản xuất hộp bánh trung thu uy tín hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế và in hộp bánh trung thu thì Bao Bì Cát An chính là gợi ý lý tưởng nhất. Một đơn vị uy tín, nơi mang đến những thiết kế đầy ấn tượng, mức giá vô cùng ưu đãi và đặc biệt phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tất cả đảm bảo mang đến cho mọi người một hộp bánh trung thu tuyệt vời nhất.

Bao Bì Cát An – thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến

Trên thị trường có vô vàn những đơn vị cung ứng dịch vụ nhưng Bao Bì Cát An vẫn là cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn. Sở dĩ như vậy là do đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Ngay từ khi thành lập đơn vị đã xác định mục tiêu là hướng đến lợi ích của khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty cũng hiểu rằng tài sản lớn nhất của mình chính là những khách hàng. Vì vậy, cần phải trân trọng gìn giữ bằng cách cung cấp dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất.

Chính vì vậy, cho đến hiện nay lượng khách hàng của đơn vị được thống kê nhiều nhất trên thị trường trong lĩnh vực in ấn. Chúng tôi luôn tự hào về những thành quả mà mình đạt được và luôn từng bước cố gắng để khẳng định định vị trí số 1 của mình trong thị trường.

10. Những mẫu hộp bánh trung thu cao cấp có sẵn

Hộp bánh trung thu

Hộp bánh trung thu

Hộp bánh trung thu

Hộp bánh trung thu

Hộp bánh trung thu

Hộp bánh trung thu

12. Tại sao chọn in hộp bánh trung thu tại Bao Bì Cát An

  • In hộp bánh trung thu số lượng ít: Bao Bì Cát An có thể nhận làm hộp với số lượng ít theo yêu cầu của bạn.
  • Kích thước hộp bánh trung thu: Bạn có thể yêu cầu mọi kích thước khi đến với Công ty Bao Bì Cát An.
  • Ngoài thiết kế in hộp chúng tôi cũng có in túi giấy, gia công hộp rượu da, hộp trà theo yêu cầu khách hàng.
  • Quý khách đến với xưởng in hộp bánh trung thu của chúng tôi sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất như:
  • Thiết kế miễn phí: khách hàng sẽ được thiết kế hộp miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Kiểu dáng, mẫu mã: tùy vào yêu cầu của khách hàng lựa chọn.
  • Giá thành rẻ: Bao Bì Cát An gia công trực tiếp tại xưởng nên giá thành rẻ hơn rất nhiều. Với những khách hàng thân thiết thì sẽ nhận được những ưu đãi lớn.
  • Đóng gói và giao hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ vẫn chuyển tận nơi.

 

13. Xưởng sản xuất hộp bánh trung thu

Chúng tôi có xưởng sản xuất các loại hộp bánh trung thu, ... Xưởng chúng tôi có nhiều mẫu mã hộp trang sức phù hợp mọi giá thành để khách hàng có nhiều sự chọn lựa. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế, sản xuất các loại hộp bánh trung thu Cao Cấp độc quyền kiểu dáng, thiết kế cho khách hàng.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, bao bì Cát An mang đến những sản phẩm hộp mỹ thuật, hộp da... có độ thẫm mỹ cao, đảm bảo màu sắc đẹp,đảm bảo chất lượng về giấy, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Với đội ngũ thiết kế hộp bánh trung thu nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đưa ra nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo, sang trọng để khách hàng có được sản phẩm hộp trang sức độc quyền với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Cát An khác biệt chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Đến với Bao Bì Cát An khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm hộp bánh trung thu, cũng như được nhiều ưu đãi khác.

Hộp đựng yếnHộp đựng yếnHộp đựng yếnHộp đựng yến

 


Bao Bì Cát An không chỉ đơn thuần sản xuất các loại hộp chất lượng tốt mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế và in ấn miễn phí với mẫu mã đẹp, sáng tạo phù hợp với điều kiện lưu trữ và vận chuyển đặc thù của mỗi khách hàng và ngành hàng. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp cho nhiều khách hàng trong lĩnh vực thủy sản, điện tử, gia dụng, thực phẩm, trái cây… Với dịch vụ tư vấn nhiệt tình chu đáo, Quý khách hàng sẽ có được sản phẩm mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí khi Đến với CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN

Địa chỉ: Ô 19, Tờ Bản Đồ Số 8TDH.4, Khu Phố Đông An, P. Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0931 827 888

Email: baobicatan@gmail.com

Website: baobicatan.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác