Hộp đựng khăn giấy- bao bì cát an

Ngày đăng: 10/28/2021 1:28:14 AM - Dịch vụ - TP HCM - 79
Chi tiết [Mã tin: 3495211] - Cập nhật: 50 phút trước

1. Giới thiệu đôi nét về xưởng sản xuất Bao Bì Cát An

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, bao bì Cát An mang đến những sản phẩm hộp mỹ thuật, hộp da... có độ thẫm mỹ cao, đảm bảo màu sắc đẹp, đảm bảo chất lượng về da, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Bao Bì Cát An khác biệt chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bao Bì Cát An không chỉ đơn thuần sản xuất các loại hộp chất lượng tốt mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế và in ấn miễn phí với mẫu mã đẹp, sáng tạo phù hợp với điều kiện lưu trữ và vận chuyển đặc thù của mỗi khách hàng và ngành hàng. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp cho nhiều khách hàng trong lĩnh vực thủy sản, điện tử, gia dụng, thực phẩm, trái cây… Với dịch vụ tư vấn nhiệt tình chu đáo, Quý khách hàng sẽ có được sản phẩm mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí khi đến với CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN.

Sản phẩm chính:

- Hộp cứng cao cấp: Hộp rượu vang, hộp rượu da cao cấp, hộp mỹ phẩm, ...

- Tổng số nhân viên: 40 người.

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành

- Diện tích nhà xưởng: 1200m

2. Hộp đựng khăn giấy

Hộp đựng khăn giấy là vật dụng giải quyết sự khó khăn trong việc giữ được sự sạch sẽ và ngăn nắp trong bất cứ nơi nào ở ngôi nhà của bạn. Trong căn bếp, bạn sẽ được sự hỗ trợ của hộp đựng khăn giấy để giải quyết ngay những cảnh bừa bộn do sự cố nấu nướng gây ra. Ở phòng khách, hộp đựng khăn giấy sẽ là điểm nhấn của bạn, thu hút được sự chú ý của khách đến nhà với sự sang trọng và thanh lịch. Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua hộp giữ khăn giấy ăn được nhé!

3. Chức năng của hộp chứa khăn giấy ăn

3.1. Chức năng lớn nhất của hộp đựng khăn giấy là gì?

Cái tên đã nói lên tất cả, hộp khăn giấy ăn với chức năng lớn nhất là giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sử dụng khăn giấy. Thay vì sử dụng khăn giấy trong những túi khăn giấy nhỏ, lẻ, nay bạn đã có được tổ hợp khăn giấy bên trong một chiếc hộp, có thể sử dụng lâu dài được nhé!

Nhờ chức năng này, khăn giấy được giữ gìn vệ sinh, sạch sẽ và đẹp mắt hơn rất nhiều.

HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤYHỘP ĐỰNG KHĂN GIẤYHỘP ĐỰNG KHĂN GIẤYHỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY

3.2. Các chức năng khác

Ngoài ra, trang trí và làm đẹp cho căn phòng của bạn cũng là chức năng không thể bỏ qua của hộp đựng khăn giấy ăn này đây! Với đa dạng mẫu mã, từ kết cấu, vẻ ngoài, giúp bạn có được sự lựa chọn đa dạng kiểu dáng để phù hợp với nội thất căn phòng và gout thẩm mĩ của bạn.

4. Đặc điểm của hộp đựng khăn giấy

Không hề kém cạnh hộp giấy ăn gỗ hay nhựa, hộp đựng giấy ăn bằng da cũng được người dùng lựa chọn rất nhiều. Có hai loại da chính là da tự nhiên lấy từ động vật hoặc da nhân tạo PU, PVC,… Hộp đựng giấy làm từ chất liệu này lúc nào cũng đem lại cảm giác sang trọng dù được thiết kế với kiểu dáng nào, mang màu sắc nào. Vì thế mà nó được sử dụng nhiều trong những không gian thiết kế theo kiểu cổ điển hoặc tân cổ điển, mang đến cho căn phòng vẻ đẹp cá tính và thời thượng.

Ưu điểm và lợi ích mà hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật bằng da đem lại cho không gian là:

Ưu điểm hộp đựng giấy bằng da thật: độ bền cao, càng dùng càng đẹp; khả năng chống nước, chống ẩm rất tốt; dễ dàng lau chùi, vệ sinh; đem lại cho không gian vẻ đẹp quý phái, sang trọng:

Ưu điểm hộp đựng giấy bằng da công nghiệp: độ bền khá cao; đẹp trẻ trung, hiện đại; màu sắc, họa tiết phong phú; không biến dạng, không nứt nổ; không thấm nước, dễ dàng vệ sinh.

5. Kiểu dáng đa dạng của hộp khăn giấy

Như đã nói ở trên, với nhu cầu đa dạng và khác nhau của người tiêu dùng, hộp có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn những mẫu dễ thương, với họa tiết bãi biển, chú gấu, hay mèo Kitty cho bàn ăn của đám trẻ tinh nghịch nhà bạn. Hay các mẫu đơn giản, sang trọng và tinh tế hơn với những mẫu họa tiết cổ điển.

Một số mẫu hộp đựng khăn giấy của Cát An 

 

HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY   HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY

HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY   HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY

HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY   HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY 

6. Lợi ích của hộp đựng khăn giấy

6.1. Hộp cứng cáp, tiện lợi

Khăn giấy chủ yếu sử dụng trong trường hợp bất trắc, không kiểm soát được, do đó tự tiện lợi luôn được ưu tiên hàng đầu. Các mẫu hộp giấy được thiết kế cứng cáp, giúp bạn có thể sử dụng trong mọi trường hợp, mọi môi trường cần thiết.

6.2. Kiểu dáng đa dạng

Những mẫu hộp đựng khăn giấy đa dạng về kiểu dáng. Có thể thiết kế những mẫu có kích thước lớn dùng để cố định trong nhà hay các quán ăn. Bên cạnh đó cũng cần có các mẫu với thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ balo, túi xách mang theo.

6.3. Thiết kế ấn tượng

Hộp đựng khăn giấy luôn được thiết kế sang trọng, ấn tượng, mang lại tính thẩm mỹ cao, thu hút khách hàng từ những ánh nhìn đầu tiên. Điều này không chỉ mang lại những hiệu quả trong kinh doanh và giúp đánh trúng vào thị hiếu của người tiêu dùng, mở rộng nhu cầu.

Những thiết kế hộp đựng khăn giấy của các thương hiệu lớn được chú trọng và đầu tư cực kỳ cao nhằm tạo ra sự khác biệt, tăng sự nhận diện, ấn tượng với khách hàng. Giúp thương hiệu ngày một được khẳng định và lớn mạnh. Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh cực kỳ lớn trong kinh doanh mà ai ai cũng muốn sở hữu.

7. Yêu cầu cơ bản khi in hộp đựng khăn giấy mà bạn nên biết

  • In hộp đựng khăn giấy không khó nếu nắm vững được những yêu cầu cơ bản cũng như có kỹ thuật in tốt. Là một người khách hàng thông thái, đảm bảo được lợi ích của bản thân, quý khách hàng cũng nên nắm bắt sơ qua các yêu cầu sau:
  • Kích thước, kiểu dáng đẹp độc đáo nhưng phải đem tới sự tiện ích cho người sử dụng vì đây vẫn là công năng chính của nó. Kiểu dáng phổ biến nhất vẫn là hộp vuông/chữ nhật có nắp đóng mở, khoét lỗ hổng hình elip phía trên nắp
  • Chất liệu giấy in: vì dựng hộp nên dù đựng giấy ăn thì hộp cũng cần được sản xuất với chất liệu tương đối cứng cáp cũng như khả năng bám màu mực in tốt. Một trong những gợi ý hàng đầu dành cho bạn là giấy Ivory hoặc Duplex trắng (1-2 mặt)
  • Nội dung in trên hộp cần chỉnh chu từ thông tin, thiết kế hình ảnh, màu sắc sao cho hài hòa, không nên quá tham chi tiết gây rối mắt và mất tính thẩm mỹ
  • Hầu hết các kỹ thuật in ấn hiện nay đều có thể sử dụng để in hộp giấy. Tuy nhiên để in rẻ, đẹp và thời gian nhanh, bạn có thể sử dụng in nhanh (kỹ thuật số) hoặc in offset (số lượng lớn)

8. Quy trình đặt in hộp đựng khăn giấy tại Bao Bì Cát An

Quy trình đặt in hộp đựng khăn giấy cũng như các sản phẩm khác như in túi giấy, khay/hộp/thùng giấy, in catalogue, in hóa đơn,... tại Bao Bì Cát An đều rất đơn giản. Qúy khách hàng vui lòng thực hiện theo một số bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Liên hệ tư vấn/báo giá - 0931 827 888
  • Bước 2: Lên mẫu thiết kế
  • Bước 3: Chốt phương án in, hợp đồng
  • Bước 4: Làm khuôn, tiến hành in số lượng lớn
  • Bước 5: Gia công sau in
  • Bước 6: Giao nhận hàng
  • Bước 7: Thanh toán hợp đồng

9. Địa chỉ xưởng sản xuất hộp khăn giấy giá tốt

Bao Bì Cát An chuyên sản xuất hộp đựng khăn giấy, gia công hộp đựng khăn giấy theo yêu cầu với số lượng lớn. Quý khách hàng có nhu cầu mua hộp đựng giấy ăn bằng da để làm quà tặng doanh nghiệp, sử dụng trong văn phòng, nhà hàng, khách sạn... vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0931 827 888 để được tư vấn nhé.

Quý khách hàng có thể đặt in Logo trên hộp đựng giấy theo yêu cầu giúp quảng bá thương hiệu qua sản phẩm.

10. Tại sao chọn in hộp khăn giấy tại Bao Bì Cát An

➜ Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất hộp đựng khăn giấy số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng.

➜ Chúng tôi có thể làm theo bất kỳ mẫu mã nào hoặc thiết kế mẫu hộp khăn giấy riêng theo yêu cầu của quý khách.

➜ Là xưởng sản xuất hộp khăn giấy gỗ trực tiếp vì vậy giá cả các sản phẩm hộp khăn giấy luôn cạnh tranh hơn so với các đối thủ khác trên thị trường.

➜ Các hộp khăn giấy được in logo thương hiệu doanh nghiệp của bạn vì vậy bạn có thể quảng bá thương hiệu của bạn qua sản phẩm hộp khăn giấy. Đây là điểm độc đáo nhất mà các sản phẩm khác trên thị trường không thể so sánh được.

➜ Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tư vấn các sản phẩm hộp khăn giấy gỗ và quà tặng gỗ cho quý khách 24/7.

➜ Luôn đáp ứng các đơn hàng hộp đựng khăn giấy với số lượng lớn theo mọi yêu cầu.

11. Xưởng sản xuất hộp khăn giấy

Chúng tôi có xưởng sản xuất các loại hộp khăn giấy, ... Xưởng chúng tôi có nhiều mẫu mã hộp trang sức phù hợp mọi giá thành để khách hàng có nhiều sự chọn lựa. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế, sản xuất các loại hộp khăn giấy Cao Cấp độc quyền kiểu dáng, thiết kế cho khách hàng.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, bao bì Cát An mang đến những sản phẩm hộp mỹ thuật, hộp da... có độ thẫm mỹ cao, đảm bảo màu sắc đẹp,đảm bảo chất lượng về giấy, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Với đội ngũ thiết kế hộp khăn giấy nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đưa ra nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo, sang trọng để khách hàng có được sản phẩm hộp trang sức độc quyền với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Cát An khác biệt chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Đến với Bao Bì Cát An khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm hộp khăn giấy, cũng như được nhiều ưu đãi khác.

 

HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤYHỘP ĐỰNG KHĂN GIẤYHỘP ĐỰNG KHĂN GIẤYHỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY


Bao Bì Cát An không chỉ đơn thuần sản xuất các loại hộp chất lượng tốt mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế và in ấn miễn phí với mẫu mã đẹp, sáng tạo phù hợp với điều kiện lưu trữ và vận chuyển đặc thù của mỗi khách hàng và ngành hàng. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp cho nhiều khách hàng trong lĩnh vực thủy sản, điện tử, gia dụng, thực phẩm, trái cây… Với dịch vụ tư vấn nhiệt tình chu đáo, Quý khách hàng sẽ có được sản phẩm mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí khi Đến với CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN.

Quý khách cần tư vấn và đặt hàng vui lòng liên hệ với Cát An

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN

Địa chỉ: Ô 19, Tờ Bản Đồ Số 8TDH.4, Khu Phố Đông An, P. Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0931 827 888

Email: baobicatan@gmail.com

Website: baobicatan.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ