Hộp đựng yến

Ngày đăng: 10/28/2021 1:20:34 AM - Dịch vụ - TP HCM - 60
Chi tiết [Mã tin: 3495209] - Cập nhật: 25 phút trước

Hộp yến sào là một thứ không thể thiếu khi bạn có ý định tặng cho gia đình, bạn bè, đối tác những tổ yến sào, yến đảo, ... Làm hộp đựng yếu sào cho món quà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó, nó cung cấp đầy đủ thông tin cả về thương hiệu, thành phần, và yếu tố khách hàng quan tâm nhất là giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có được mẫu hộp yến ứng ý, đẹp và bắt mắt.

1. Giới thiệu đôi nét về xưởng sản xuất Bao Bì Cát An

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, bao bì Cát An mang đến những sản phẩm hộp mỹ thuật, hộp da... có độ thẫm mỹ cao, đảm bảo màu sắc đẹp, đảm bảo chất lượng về da, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Bao Bì Cát An khác biệt chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bao Bì Cát An không chỉ đơn thuần sản xuất các loại hộp chất lượng tốt mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế và in ấn miễn phí với mẫu mã đẹp, sáng tạo phù hợp với điều kiện lưu trữ và vận chuyển đặc thù của mỗi khách hàng và ngành hàng. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp cho nhiều khách hàng trong lĩnh vực thủy sản, điện tử, gia dụng, thực phẩm, trái cây… Với dịch vụ tư vấn nhiệt tình chu đáo, Quý khách hàng sẽ có được sản phẩm mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí khi đến với CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN.

Sản phẩm chính:

- Hộp cứng cao cấp: Hộp rượu vang, hộp rượu da cao cấp, hộp mỹ phẩm, ...

- Tổng số nhân viên: 40 người.

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành

- Diện tích nhà xưởng: 1200m

2. Hộp đựng yến sào cao cấp

Hộp đựng yến sào cao cấp được sử dụng cho sản phẩm yến sào. Yến sào hay còn gọi là tổ yến. Đây là loại sản phẩm rất bổ dưỡng và có giá thành cao. Cũng là một loại quà tặng cao cấp, sang trọng được nhiều khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy mà chiếc hộp cứng rất quan trọng trong việc nâng cao giá trị của sản phẩm. Làm toát lên vẻ tinh tế, sang trọng cho sản phẩm. Trong y học cổ truyền, yến sào được dùng như một loại dược phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng quý giá.

Yến sào giúp tăng cường sức khỏe cho người già, trẻ em, phụ nữ mang thai, người suy nhược sức khỏe…

Vỏ hộp đựng yến sào cao cấp còn được thiết kế theo thương hiệu riêng. Tạo nên sản phẩm nước yến đẳng cấp, sang trọng và tạo điểm nhấn khác biệt hơn.

Với mỗi mẫu hộp yến sào khác nhau sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Để thể hiện thành ý khi bạn dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè hay đồi tác làm ăn.


3. Đặc điểm sản phẩm hộp giấy của chúng tôi.

- Kích thước : tùy theo yêu cầu hoặc theo kích thước những sản phẩm mà quyết định chon kích thước phù hợp nhất

- Bìa In offset 1 đến 4 màu, giấy lót hoặc giấy bồi in offset từ 1 đến 4 màu

- Chất liệu : giấy Couche hoặc giấy mỹ thuật cao cấp

- Mặt ngoài được cán màng bóng hoặc màng mờ

- Ép kim, bế nổi nếu có hoặc có thể phủ uv định hình hoặc uv toàn phần

- Giấy carton được dùng thường là định lượng 120-200gms, độ dày khoảng 2mm.

- Bồi giấy bìa và giấy lót bên trong với giấy carton.

- Tiến hành cấn, tạo dáng hộp theo mẫu thiết kế hình hộp chữ nhật, hình vuông hoặc hình tròn hoặc hình ô van.

- Nắp nộp được gắn nam châm tạo sự bám dính giữa nắp hộp và thân hộp.

- Bên trong hộp có nhiều vách ngăn để đựng bánh, có lót vải hoặc không

- Đóng gói và giao hàng

- Thời gian hoàn thành từ 10-15 ngày hoặc có thể nhiều hơn tùy theo số lượng mà quý khách đặt hàng

4. Phân loại hộp đựng yến sào

4.1. In hộp đựng tổ yến

Tổ yến hay các tai yến được đựng trong một hộp nhựa, có thể dạng tròn hay vuông tùy theo cách thiết kế. Tuy nhiên, chẳng ai mang hộp nhựa này đi bán vì nhìn rất mất thẩm mỹ. Người ta đặt hộp nhựa này trong ngăn xếp của hộp giấy đựng yến sào, chất liệu có thể là giấy couche, duplex hoặc sang trọng hơn là carton lạnh.

4.2. In hộp đựng yến chưng sẵn

Tổ yến được chưng sẵn, để vào các lọ (hũ) thủy tinh rồi đặt trong hộp giấy. Có các loại hộp gồm 2 hũ, 4 hũ hoặc 6 hũ, ngoài ra cũng có thể chỉ đựng riêng một hũ. Thiết kế hộp đựng yến sào chưng sẵn bắt buộc phải có ngăn xếp để tránh trường hợp các hũ thủy tinh va chạm dẫn đến nứt vỡ. Các lọ đựng yến chưng sẵn có thể xếp trực tiếp trong hộp giấy, hoặc thiết kế riêng hộp đựng từng lọ rồi mới xếp vào.

5. Chất liệu, quy cách in hộp yến sào cao cấp

Chất liệu để tạo nên mẫu mã bao 

bì đựng yến cao cấp

 thì cũng phải cao cấp, chắc chắn…

Chất liệu in hộp carton lạnh (carton cứng) với độ dày từ 1.8-2.2li

Quy cách mở hộp tùy theo ý thích của quý khách. Có thể mở dạng nắp nam châm, dạng hai nắp chụp, hai nắp âm dương, hoặc là kiểu rút bao diêm.

Lớp giấy bồi (lớp giấy phủ bên ngoài) có thể dùng bằng chất liệu giấy coucher. In ấn đủ màu sắc và hình ảnh thương hiệu của quý khách, bồi giấy mỹ thuật vân sần…

Sang trọng hơn có thể bọc vải, bọc nhung hoặc những loại chất giả da…

Quy cách in ấn in offset hình ảnh, hoặc ép nhũ, dập chìm, phủ UV… Làm nổi bật thương hiệu logo của quý khách.

Để cố định sản phẩm bên trong(như yến, dụng cụ chưng, đường…). Có thể sử dụng khay định hình. bằng chất liệu mút, nhung, hoặc khay carton, khay giấy.

6. 

In hộp yến sào

 chuyên nghiệp mang lại tác dụng gì?

Đối với bất kì mặt hàng kinh doanh nào, nhất là hàng tiêu dùng thì bao bì chứa đựng bên ngoài là rất quan trọng, vừa giúp bảo quản, đóng gói sản phẩm vừa là hình ảnh đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Đối với sản phẩm được coi là cao cấp như yến sào thì hình thức bên ngoài càng phải được chú trọng, đầu tư. Việc 

in hộp yến sào

 chất lượng sẽ thể hiện được nhiều giá trị như:

Thể hiện sự sang trọng, giá trị của sản phẩm

Khẳng định thương hiệu của đơn vị sản xuất trên thị trường

Bảo quản tốt sản phẩm, chất lượng luôn được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng

Gây ấn tượng với khách hàng, góp phần tăng doanh số bán ra

Giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng giả, hàng kém chất lượng, tạo sự an tâm khi mua hàng.

7. Những lưu ý khi lựa chọn hộp giấy đựng yến sào

Không nên thiết kế và 

in hộp đựng yến sào

 quá cầu kỳ và rối mắt nhưng vẫn phải đảm bảo độ tinh tế, lịch sự, tôn lên đặc trưng và sự cao cấp của sản phẩm;

Cần lựa chọn những tông màu sáng, nổi bật và hoàng gia;

Chọn lựa chất liệu giấy chất lượng cao, độ bền lâu dài, giữ màu và mực tốt nhằm đảm bảo sự chắc chắn, giá trị và sự sang trọng của sản phẩm.

8. Tham khảo các mẫu in hộp đựng yến sào đẹp

8.1. Mẫu hộp hộp carton lạnh đựng yến sào

 





8.2. Mẫu hộp giấy đựng yến sào

 

 


 


 


9. Một số kỹ thuật trang trí bề mặt của hộp giấy yến sào

Khi in offset xong những phần doanh nghiệp muốn làm nổi bật lên (slogan, logo) có thể trang trí thêm theo cách đặc biệt để làm nổi bật phần được nhấn mạnh:

Phủ UV gốc dầu, UV gốc nước, UV định hình, Varnish.

Ghép màng bóng, mờ, Metallized.

Ép kim, dập chìm, nổi, tạo gân lên họa tiết

Xỏ dây, dán cửa sổ

10. Làm bao bì hộp đựng yến đẹp mắt sẽ giúp

10.1. Doanh số tăng cao nhờ hộp đựng bao bì đẹp mắt

Hầu hết các thương hiệu có doanh số cao đều có hộp gói được làm với màu sắc hấp dẫn và lấp lánh. Nhưng sau đó, có những mặt hàng thực phẩm có Hộp đóng gói với màu sắc nhẹ. Màu sắc của bao bì phụ thuộc vào mặt hàng thực phẩm được đóng gói bên trong. Nếu người mua mục tiêu là những người trẻ hơn, màu tối và sáng được sử dụng, và nếu mặt hàng thực phẩm được làm cho người già, 

Hộp đựng yến

 chủ yếu là màu sắc thanh lịch và sáng.

Trong nhiều năm, các công ty trong ngành kinh doanh thực phẩm đã nghiên cứu màu sắc bao bì phù hợp nhất với thương hiệu của họ. Màu vàng tượng trưng cho niềm vui và năng lượng; Màu hồng biểu thị vẻ đẹp và sự quyến rũ; màu xanh tượng trưng cho sức mạnh, và màu đỏ gợi sự đam mê và tình yêu. Bao bì hộp màu là điều cần thiết cho một công ty cần ghi nhớ vì chiến lược này có thể tạo ra hoặc phá vỡ hoạt động kinh doanh của họ. Đây là một trong những yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

10.2. Tìm hiểu khách hàng mục tiêu

Nếu bạn đã quyết định rằng bạn sẽ đầu tư vào việc thiết kế một gói. Hãy chắc chắn rằng nó nổi bật giữa đám đông. Một bao bì đặc biệt có thể tạo ra một danh tiếng tốt và giá trị thương hiệu giữa các khách hàng. Dành thời gian để tìm hiểu khách hàng mục tiêu của bạn ; nhận biết sở thích, không thích hoặc ý tưởng của họ và lợi ích quan trọng đối với họ. Bạn thậm chí có thể chọn một thiết kế đồ họa tuyệt vời và tạo logo của công ty hoặc thương hiệu của bạn trên các hộp thiết kế. Hãy mô tả khi nói về các thành phần và nhãn được sử dụng trên bao bì sản phẩm của bạn.

10.3. Truyền tải ý nghĩa thương hiệu bằng hộp đựng yến thiết kế

Khách hàng sẽ có xu hướng mua sản phẩm của bạn nhiều hơn nếu họ hiểu nó là gì. Mô tả khó hiểu về thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn có thể tạo ra cảm giác không tin tưởng. Giả sử bạn đang bán một gói kẹo trái cây có tổng cộng 5 hương vị, và hộp đóng gói của bạn có thiết kế của năm hương vị chính xác đó. Cảm giác tin tưởng lẫn nhau sẽ bắt đầu tích tụ nếu bạn đúng với khách hàng của mình.

11. Tiến trình sản xuất bao bì yến sào

Bước 1:

 Nhân viên tại công ty chúng tôi sẽ làm việc với khách hàng để nắm bắt được ý tưởng món hàng hóa cũng như chất liệu, kích thước nhằm in hộp bánh trung thu giấy,... giấy nên cần in của khách hàng đó.

Bước 2: 

Bước này là thuộc về các nhân viên thiết kế của công ty đơn vị. Các quý vị thiết kế sau khi hiểu được ý tưởng của khách hàng thì sẽ bắt tay vào công việc thiết kế hình ảnh, sau đó sẽ đưa ra một vài mẫu 

in bao bì hộp giấy yến sào

,... chất lượng tốt phù hợp nhất cho khách hàng. Và điều quan trọng là tới với công ty đơn vị khách hàng sẽ được miễn phí công việc thiết kế này.

Bước 3:

 Sau khi đã có được mẫu in hộp quà tặng giấy,...đẹp cho khách hàng thì một số nhân viên thiết kế sẽ chuyển mẫu in này xuống bộ phận nhà xưởng sản xuất nhằm cho ra một số chiếc hộp giày dép giấy,... món hàng hóa tuyệt vời cho khách hàng. Bây giờ các quý khách chỉ phải đợi một vài ngày là có thể cầm trên tay các chiếc hộp bìa cứng giấy,... cực đẹp đại diện cho bộ mặt công ty.

Bước 4

: Sau khi 

in bao bì yến sào

,... xong thì chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi (trong và ngoài nước) cho các khách hàng trong vòng 3 – 5 ngày.

12. Tại sao chọn in hộp yến sào tại Bao Bì Cát An

In hộp yến sào số lượng ít: 

Bao Bì Cát An

 có thể nhận làm hộp với số lượng ít theo yêu cầu của bạn.

Kích thước hộp yến sào: Bạn có thể yêu cầu mọi kích thước khi đến với 

Công ty Bao Bì Cát An

..

Thiết kế miễn phí: khách hàng sẽ được thiết kế hộp miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Kiểu dáng, mẫu mã: tùy vào yêu cầu của khách hàng lựa chọn.

Giá thành rẻ:

 Bao Bì Cát An

 gia công trực tiếp tại xưởng nên giá thành rẻ hơn rất nhiều. Với những khách hàng thân thiết thì sẽ nhận được những ưu đãi lớn.

Đóng gói và giao hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hỗ trợ vẫn chuyển tận nơi.

Tại 

Công Ty Bao Bì Cát An

 chúng tôi luôn hướng đến cho quý khách hàng sự uy tín, chất lượng và tiến độ giao hàng đúng thời gian thỏa thuận

13. Cam kết của Cát An

Đảm bảo độ thẩm mỹ, màu sắc, chất lượng giấy

Đảm bảo tiến độ giao hàng, giá thành hợp lý, phù hợp nhu cầu

Đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo trong việc đưa ra các ý tưởng thiết kế

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp quý khách chọn lựa sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng

Khách hàng chỉ cần cung cấp mẫu mã sản phẩm qua ảnh hoặc ý tưởng cho chúng tôi là đội ngũ thiết kế có thể tạo ra những mẫu hộp độc đáo và sáng tạo theo phong cách riêng của quý khách. Luôn mang theo một phong cách hiện đại.

Những sản phẩm 

bao bì, hộp đựng

 của Cát An sẽ giúp sản phẩm của quý khách được nâng tầm, món quà trở nên sang trọng và cao cấp hơn rất nhiều.

14. Xưởng sản xuất hộp yến sào

Chúng tôi có xưởng sản xuất các loại 

hộp yến sào

, ... Xưởng chúng tôi có nhiều mẫu mã hộp trang sức phù hợp mọi giá thành để khách hàng có nhiều sự chọn lựa. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế, sản xuất các loại hộp yến sào Cao Cấp độc quyền kiểu dáng, thiết kế cho khách hàng.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, 

bao bì Cát An

 mang đến những sản phẩm hộp mỹ thuật, hộp da... có độ thẫm mỹ cao, đảm bảo màu sắc đẹp,đảm bảo chất lượng về giấy, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Với đội ngũ thiết kế 

hộp yến sào

 nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đưa ra nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo, sang trọng để khách hàng có được sản phẩm hộp trang sức độc quyền với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Cát An khác biệt chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Đến với Bao Bì Cát An khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm hộp yến sào, cũng như được nhiều ưu đãi khác.


 


 

Bao Bì Cát An

 không chỉ đơn thuần sản xuất các loại hộp chất lượng tốt mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế và in ấn miễn phí với mẫu mã đẹp, sáng tạo phù hợp với điều kiện lưu trữ và vận chuyển đặc thù của mỗi khách hàng và ngành hàng. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp cho nhiều khách hàng trong lĩnh vực thủy sản, điện tử, gia dụng, thực phẩm, trái cây… Với dịch vụ tư vấn nhiệt tình chu đáo, Quý khách hàng sẽ có được sản phẩm mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí khi Đến với CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN


Địa chỉ:

 Ô 19, Tờ Bản Đồ Số 8TDH.4, Khu Phố Đông An, P. Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 

0931 827 888

Email:

 baobicatan@gmail.com

Website

: baobicatan.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ