Hộp giấy đựng thức ăn bao bì xanh bảo vệ môi trường

Ngày đăng: 3/30/2023 11:36:59 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 4548360] - Cập nhật: vài giây trước

Hiện nay bao bì giấy là xu hướng được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay, việc sử dụng các loại bao bì giấy thân thiện môi trường không chỉ góp phần vào việc giảm thiểu tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến môi trường mà còn mang nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp về: tiết kiệm chi phí, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững,… Một trong những sản phẩm bao bì giấy được ưa chuộng nhất là HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN.

Hộp giấy đựng thức ăn được sản xuất từ giấy thực phẩm tráng màng PE, không chứa chất độc hại gây ung thư, an toàn cho súc khỏe người dùng và môi trường, giúp giảm thiểu tối đa nhựa/ xốp thải ra môi trường và góp phần vào mục tiêu bảo vệ môi trường một cách thiết thực nhất.

Hộp giấy đựng thức ăn:

- Chiều dài: 0mm

- Chiều rộng: 120mm

- Chiều cao: 50mm

- Quy cách đóng gói: 600 cái/ thùng

Yếu tố an toàn về mặt sức khỏe ngưởi dùng nên được ưu tiên hàng đầu để đặt chất liệu hộp giấy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy khác nhau để làm, nhưng loại được ưa chuộng nhất hiện nay đó là hộp giấy kraft để đựng thức ăn.

Giấy kraft là loại giống với bìa carton, màu nâu tựa màu gỗ. Đây là loại giấy dễ phân hủy nhất, thân thiện với môi trường, mang nét đẹp hoài cổ, mộc mạc và tự nhiên. Ngoài ra, giấy kraft còn có độ cứng và dai, chống thấm mốc nên đảm bảo giữ nguyên được hương vị món ăn ở mức độ cao nhất.

Hộp giấy đựng thức ăn thân thiện với môi trường là bao bì sử dụng các loại nguyên vật liệu an toàn, dễ tiêu hủy trong thời gian ngắn, không gây hại đến sức khỏe con người và không gây ảnh hưởng với môi trường sống.

Xem chi tiết sản phẩm tại:

CÔNG TY TNHH RVC

Di động (zalo): 0919192294

Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác