Hộp lọc mỡ có bao nhiêu ngăn? nguyên lý sử dụng như thế nào?

Ngày đăng: 1/10/2024 1:53:46 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 5105847] - Cập nhật: 50 phút trước

Hàng ngày trong mỗi gia đình thường xuyên phải nấu ăn và dùng đến dầu mỡ. Các chất thải này nếu nhiều sẽ tồn đọng và thoát ra theo đường ống thoát nước của hệ thống cống rãnh. Nhưng không như nước thải bình thường, lượng dầu mỡ thừa này sẽ tích tụ và bám vào hệ thống ống thoát nước gây tắc nghẽn đường ống và hệ thống cống, ảnh hưởng tới sinh hoạt của mỗi gia đình.

Bể tách mỡ hiện đại có công dụng gì?

Như chính cái tên của nó, bể tách mỡ có công dụng loại bỏ tạp chất và dầu mỡ từ bồn rửa của nhà hàng, khách sạn hay quán ăn cũng như căn bếp gia đình. Những chất cặn bã, dầu mỡ, tạp chất rất dễ gây tắc nghẽn đường ống nước nên nếu thải ra ngoài môi trường trong thời gian dài sẽ gây ô nhiễm môi trường nặng nề hơn, trong khi bảo vệ môi trường lại là vấn đề cần được quan tâm. Chất liệu inox của bẫy mỡ inox giúp làm sạch đường ống một cách dễ dàng hơn, thời gian làm sạch tiết kiệm hơn và không tốn nhiều thời gian.

Có thể nói, sự ra đời của bể tách mỡ inox đã giúp giải quyết được nhiều vấn đề xoay quanh môi trường, việc xả dầu mỡ tại các gian bếp công nghiệp trở nên thoải mái hơn. Các căn bếp nhà hàng, khách sạn, chung cư sẽ không phải lo lắng và giảm bớt được mối lo cho chủ đầu tư.

Ưu điểm của bể tách mỡ bằng inox hiện đại

Bể tách mỡ không những mang nhiều công dụng mà còn thể hiện những ưu điểm chỉ có sản phẩm này mới có được như:

Bể tách mỡ có độ bền cao do được gia công từ chất liệu inox 304. Đây là chất liệu quen thuộc được sử dụng trong các sản phẩm công nghiệp hiện nay, phù hợp với tiêu chuẩn của thế giới. Thời gian sử dụng bể tách mỡ sẽ được đảm bảo tốt hơn và người dùng sẽ không phải thay thế bể nhiều lần.

Bể tách mỡ bằng inox được lắp đặt chắc chắn trên một bề mặt phẳng song song với mặt đất nên không gây đổ, tràn mỡ ra ngoài.

Các vật sắc nhọn khi được đặt cạnh hay vướng vào bể tách mỡ sẽ không bị ảnh hưởng hay gây bóp méo bể tách mỡ.

Bể tách mỡ là gì? Kết cấu của bẫy mỡ nhà hàng 3 ngăn

Bể tách mỡ (hay bẫy mỡ) là thiết bị lọc tách mỡ ra khỏi phần nước thải từ nhà bếp, giúp ngăn ngừa hiện tượng tắc nghẽn đường ống nước đồng thời hỗ trợ xử lý nước thải hiệu quả của các công trình xử lý nước.

Toàn bộ các chất mỡ thừa từ quá trình nấu ăn, lau dọn từ các quán thức ăn nhanh, nhà hàng, bếp ăn tập thể hay bếp ăn công xưởng, nhà máy chế biến thực phẩm,… đều sẽ được lọc và giữ lại trong thùng chứa của bể tách mỡ.

Bẫy mỡ công nghiệp được làm bằng inox 304, dày 1.0mm, cắt gấp bằng máy thủy lực, che mối hàn bằng khí Argon nhằm tránh hiện tượng Oxy hóa. Kết cấu hàn TIG đường hàn liền mặt và gờ cạnh. Bể lọc tách mỡ 3 ngăn lọc thông nhau: lọc cặn và rác, lọc mỡ, nước đã xử lý; ngăn lọc và nắp hộp có thể tháo rời sẽ tiện cho việc vệ sinh.

– Ngăn thứ nhất: Sở hữu rổ lọc rác không cho rác thải ra ống thoát nước, tránh hiện tượng bị nghẹt.

– Ngăn thứ hai: Lọc dầu mỡ thừa khi sơ chế hay dọn dẹp.

– Ngăn thứ ba: Nước sạch được chuyển qua ngăn thứ ba, cũng là ngăn cuối cùng và thải ra đường ống bên ngoài.

Địa chỉ nhà cung cấp thùng lọc mỡ uy tín chất lượng

Nếu bạn đang cần bộ thùng lọc dầu mỡ, bẫy mỡ gia đình để loại bỏ mỡ thừa và dầu trong hệ thống xử lý nước thải an toàn và uy tín hãy đến với INOX TRUNG THÀNH để có thể lựa cho mình một sản phẩm theo nhu cầu cần sử dụng.

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và tư vấn thiết kế hệ thống thùng lọc dầu mỡ, bậy mỡ chậu rửa gia đình cho các đơn vị từng ngành khác nhau sẽ chúng tôi sẽ đưa ra biện pháp tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí cũng như cung cấp sản phẩm tốt nhất để xử lý hệ thống nước thải cho quý khách đảm bảo vệ sinh môi trường. Liên hệ ngay với INOX TRUNG THÀNH: 0904627195


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác