Hộp nhựa đế đen đựng cơm mang về

Ngày đăng: 6/23/2021 1:53:29 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 98
Chi tiết [Mã tin: 3312728] - Cập nhật: 37 phút trước

Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội, đời sống con người ngày càng được nâng cao, theo đó là những mối lo về sức khỏe không được đảm bảo. Dẫn đến người tiêu dùng càng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn các loại đồ dùng đựng thức ăn. Trong đó có cả các loại hộp nhựa đựng còm dùng 1 lần

Hộp nhựa đựng cơm 1 lần giải pháp bao bì thực phẩm dùng 1 lần có tính hiệu quả cao, chi phí thấp cho người sử dụng. Thực phẩm giao đi, cơm phần, cơm trưa văn phòng, bún đậu, bún chả,... khi được bảo quản trong hộp nhựa đựng cơm mang đi sẽ gia tăng tính thẩm mỹ của phần ăn, phần cơm sẽ không bị bung, đổ hay bể trong quá trình vận chuyển thực phẩm giao đi. Sử dụng hộp cơm dùng 1 lần sẽ hạn chế tốt chi phí nhân công đóng gói cũng như chi phí thu gom tẩy rửa theo các phương pháp bảo quản truyền thống.

Mua hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần của RVC sẽ cung cấp tới bạn giải pháp toàn diện cho vấn đề bảo quản và giải pháp bao bì thực phẩm giao đi, mang lại giá trị marketing  tốt cho sản phẩm ngoài chức năng bảo quản thực phẩm. Ngoài ra hộp nhựa đựng cơm được RVC  tầu từ sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh 100% có độ an toàn thực phẩm cao, quá trình tiếp xúc trực tiếp thực phẩm không sản sinh độc tố, giúp người sử dụng yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Thông tin chi tiết mẫu hộp cơm dùng 1 lần:

Màu sắc: đế đen/ nắp trong

Chất liệu: đế nhựa PP/ Nắp nhựa pet trong

Kích thước sản phẩm: 26.7*19.1*4.5cm

Đóng gói: 300 bộ/ thùng

Hộp nhựa đựng cơm microware giải bao bì thực phẩm thông minh giúp bạn đi nhanh hơn đến con đường thành công trong kinh doanh ẩm thực giao đi.

Thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH RVC

11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

Hotline: 0975 663 984

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác