Hộp nhựa đựng cơm gía sỉ dùng 1 lần mang về

Ngày đăng: 2/15/2022 2:05:47 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 3666535] - Cập nhật: 11 phút trước

Hộp nhựa đựng cơm đế đen là một sản phẩm được công ty TNHH RVC phát triển và đưa ra thị trường từ nhu cầu kinh doanh thức ăn mang về nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như độ bắt măt của món ăn . Hiện nay 

hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần là một trong những lựa chọn hàng đầu của các quán ăn kinh doanh online. Bởi tính linh hoạt, giá thành rẻ và tiện dụng trong phân phối và thuận tiện trong đóng gói.

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn cứng cáp có thể xếp chồng lên nhau khi ship đi, an toàn với sức khỏe khi đã được trung tâm 3 kiểm định về độ an toàn nhựa khi tiếp xúc thực phẩm. Sản phẩm có màu đen nên sẽ làm nổi bật sản phẩm, tạo nên sự sang trọng, bắt mắt, dễ dàng thu hút người tiêu dùng.


Sản phẩm được đóng gói dạng thùng, tiết kiệm không gian lưu trữ hàng, đồng thời tiết kiệm tốt chi phí vận chuyển, lưu thông hàng tới khắp các tỉnh thành trong cả nước nhanh và thuận tiện hơn.

RVC nơi bán hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. RVC luôn phục vụ bạn với chất lượng sản phẩm tốt, giá rẻ, giao hàng nhanh.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

11 Đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

Điện thoại: 0975 663 984 – 028 37263142

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác