Hộp nhựa trong đẹp đựng dâu tây đạt chuẩn an toàn thực phẩm

Ngày đăng: 12/2/2021 2:11:51 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 3554537] - Cập nhật: 57 phút trước

 Như chúng ta đã biết, những trái dâu tây sau khi thu hoạch nếu không được bảo quản trong môi trường thoáng khí, chúng sẽ nhanh chín, héo, bầm dập,… Chính vì vây, việc lựa chọn hộp nhựa đựng dâu tây vừa mang lại hiệu quả bảo quản cao, nâng cao giá trị sản phẩm, vừa phù hợp dùng làm biếu tặng.


Hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC có thiết kế mẫu mã đa dạng vừa có hình chữ nhật và hình vuông, đảm bảo thuận tiện trong đóng gói và trưng bày sản phẩm trên các kệ hàng. Hộp được sản xuất bằng nhựa pet, với công nghệ tiên tiến nhất, các đường gân xung quanh hộp tạo cứng cáp và chắc chắn. Có thể xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.


Sử dụng hộp nhựa trái cây đẹp RVC, dâu tây của bạn sẽ không bị hấp hơi bởi hộp có nhiễu lỗ thoát khí 2 bên cạnh hông, mặt trên và mặt dưới hộp, tăng quá trình lưu thông không khí với môi trường, tăng thời gian bảo quản trái cây.


Ngoài ra, hộp nhựa trái cây được sử dụng 1 lần sản xuất bằng chất liệu nhựa PET - nguồn nguyên liệu nhựa được các tổ chức an toàn thực phẩm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.


Dâu tây được đóng gói trong hộp nhựa jadebox trông chỉnh chu hơn, bạn bắt mắt hơn, chứa đựng lịch sự, thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng của người dùng.


Địa chỉ bán hộp đựng trái cây

Công Ty TNHH RVC

11 Đường Số 7, Kp.7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM

0283.726.3146 hotline: 0975.663.9

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác