Hợp phát - xưởng may túi pp dệt uy tín tại tphcm

Ngày đăng: 1/16/2021 4:52:43 PM - Túi xách, cặp, ví - TP HCM - 47
Chi tiết [Mã tin: 3184244] - Cập nhật: 9 phút trước

Túi PP dệt hay còn được gọi là túi PP dệt cán màngtúi PP dệt siêu thị, được làm từ hạt Polypropylene, trên bề mặt có lớp màng OPP bóng hoặc mờ. Chúng mang những đặc tính của chất liệu nhựa này: độ bền, sức dai, an toàn, thân thiện với môi trường, chống thấm nước tốt. Chính vì vậy, túi PP dệt đã dần thay thế túi PE và được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, thời trang.

Túi PP dệt được cho ra mắt nhiều loại đa dạng nhưng được phân loại theo 2 loại chính:

  • Túi PP dệt đơn lớp là loại túi có 1 lớp PP và tráng thêm 1 lớp nhựa tráng.
  • Túi PP đa lớp là loại túi có nhiều hơn 2 lớp PP và được tráng với lớp màng magelize hoặc màng BOPP, giấy Kraft bằng lớp nhựa tráng.

Với những chia sẻ ở trên, bạn có thể thấy những tiện ích của túi PP dệt đem lại cho người sử dụng và mức độ phổ biến hiện nay. Bạn là các doanh nghiệp, siêu thị, công ty sản xuất thực phẩm, vật liệu xây dựng,.. Bạn có nhu cầu may túi PP dệt nhưng trên mạng lại có quá nhiều thông tin khiến bạn khó khăn trong công việc tìm kiếm.

Một trong số những xưởng may túi PP dệt có thương hiệu tại TPHCM phải kể tới xưởng may Hợp Phát. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành may túi. Hợp Phát không chỉ khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và công nghệ máy móc hiện đại nhất. Hợp Phát tự tin đem đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Túi xách, cặp, ví