Hộp rượu da – quà tặng cao cấp và sang trọng cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 12/23/2023 9:50:58 PM - Dịch vụ - TP HCM - 28
Chi tiết [Mã tin: 5076956] - Cập nhật: 11 phút trước

1. Hộp rượu da - giải pháp quà tặng hoàn hảo

Từ xa xưa, chất liệu da đã được liệt vào danh sách chất liệu cao cấp sử dụng để làm hộp đựng rượu vang. So với chất liệu khác hộp da được đánh giá cao về sự sang trọng, đẹp mắt cũng như độ bền và tính thẩm mỹ cao, nên ngày càng được nhiều người yêu thích hơn.

 

 Hộp rượu da quà tặng cao cấp và sang trọng

 

Các bạn thấy sao khi mỗi một chai rượu vang được đựng trong hộp da cao cấp, đẹp và bắt mắt, để làm tăng giá trị món quà mà bạn muốn gửi gắm đến người nhận.


2. Lợi ích của Hộp rượu da

Khi muốn tặng quà cho sếp, cho đối tác hay khách hàng làm ăn… ắt hẳn mọi người liền nghĩ ngay đến rượu vang. Vì đây là món quà tặng khá phổ biến trong thế giới hiện đại như ngày nay. Nhưng nếu như chỉ tặng một chai rượu vang không thôi liệu có đủ để thể hiện được tâm ý và tấm lòng của người tặng quà?

Để làm tăng thêm giá trị cho món quà tặng, cũng như truyền tải được hết thông điệp thành ý của bạn đến người nhận. Thì hộp da là giải pháp số một giúp nâng tầm giá trị quà tặng cũng như giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

 

 

Hộp rượu da nâng tầm giá trị cho mỗi chai rượu

 

Không những thế, món quà tặng đầy ý nghĩa và thiết thực này không chỉ giúp gắn kết mối quan hệ lâu bền giữa khách hàng và doanh nghiệp, mà còn có khả năng thu hút được nhiều khách hàng tiền năng xung quanh.

Ngoài ra, còn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn thay cho việc đi thuê các hình thức quảng cáo phổ thông, thông qua việc in ấn logo, hình ảnh thương hiệu hay slogan... lên bề mặt sản phẩm.


3. Các mẫu hộp rượu da phổ biến nhất hiện nay

Hộp rượu da được sản xuất bằng da PU đem tới cho sự nho nhã, trang trọng, đặc biệt với chất liệu da bạn không lo sợ bám bẩn. Chỉ cần lau nhẹ có thể giữ nguyên được chất lượng của hộp đựng rượu.

Với chất liệu này khách hàng có thể in logo hoặc thiết kế bất cứ điều gì mà các bạn muốn để thể hiện được thương hiệu và đẳng cấp cho công ty của mình. Tạo nên sự độc đáo khác biệt riêng, gây được thiện cảm và sức hút lớn cho khách hàng.

 

Hộp rượu da đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Bởi lẽ nó đem tới nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, kiểu dáng phong phú... Trên thị trường hiện nay có không ít những mẫu rượu vang pháp hộp da được bày bán tràn nan, nhưng địa chỉ cung cấp uy tín nhất với những mẫu phổ biến được sử dụng hiều nhất chỉ có tại Quà tặng Băng Dương.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mỗi năm lại cho ra mắt thị trường nhiều mẫu hộp rượu da khác nhau, cải tiến từng chi tiết sản phẩm làm sao cho phù hợp với xu thế cũng như thị hiếu của khách hàng sao cho phù hợp. Và có những loại như sau:

  • Hộp da đơn

Hộp da đơn được bọc bằng da PU cao cấp, bền màu. Có nhiều kích thước phù hợp vừa với một chai vang 750ml.

 

  • Hộp da đôi

Rượu vang pháp hộp da đôi có thiết kế phù hợp vừa với 2 chai rượu vang 750ml, và cũng có thể đi kèm 3-4 phụ kiện rượu tùy mẫu hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng.


4. Quà Tặng Băng Dương là địa chỉ sản xuất hộp rượu da cao cấp

  • Chúng tôi có xưởng sản xuất các loại Hộp Rượu Da Cao Cấp đựng rượu vang, rượu mạnh ...
  • Xưởng chúng tôi có nhiều mẫu mã Hộp Rượu Da Cao Cấp phù hợp mọi giá thành để khách hàng có nhiều sự chọn lựa.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế, sản xuất các loại Hộp Rượu Da Cao Cấp độc quyền kiểu dáng, thiết kế cho khách hàng.

Với đội ngũ thiết kế Hộp Rượu Da Cao Cấp nhiều năm kinh nghiệm, xưởng Hộp Rượu Da Cao Cấp chúng tôi luôn đưa ra nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo, sang trọng để khách hàng có được sản phẩm Hộp Rượu Da Cao Cấp độc quyền với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Đến với Quà Tặng Băng Dương khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm Hộp Rượu Da Cao Cấp, cũng như được nhiều ưu đãi khác.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT:

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ