Họp trực tuyến giá ưu đãi chỉ từ 4 triệu đồng

Ngày đăng: 6/15/2021 11:45:55 AM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 3302670] - Cập nhật: 9 phút trước

Họp trực tuyến giá ưu đãi chỉ từ 4 triệu đồng


Nam Long Telecom mang đến cho khách hàng 03 gói giải pháp họp trực tuyến giá ưu đãi chỉ từ 4 triệu đồng. Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng nhất là trong mùa dịch đòi hỏi tính chất công việc phải họp online hay làm việc tại nhà. Bao gồm:

1/Camera EagleEye Mini + Tai nghe Plantronics SP12 USB chỉ 4 triệu

2/Camera EagleEye Mini + Poly Calisto 5300 với giá 6 triệu

3/Camera EagleEye Mini + Poly Sync 20 với giá 8 triệu


Mỗi gói giải pháp sẽ phục vụ cho từng nhu cầu riêng của người dùng, có thể sử dụng cá nhân hoặc sử dụng cho phòng phòng họp 2 - 3 người, 3 - 5 người. Đặc điểm chung của các gói họp trực tuyến giá ưu đãi này là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng mang theo sử dụng tại bất kỳ đâu. Việc lắp đặt và quản lý cũng vô cùng đơn giản bằng việc kết nối qua cổng USB hoặc Bluetooth.

upload_2021-6-15_11-31-22.png


Chỉ từ 4 triệu đồng, các bạn đã có thể trải nghiệm được hình ảnh tự nhiên rõ nét, âm thanh to rõ ràng và nhất là loại bỏ được những tạp âm bên ngoài nhờ vào công nghệ âm thanh độc quyền của Poly. Đặc biệt các thiết bị họp trực tuyến của Nam Long Telecom còn có thể tích hợp được với nhiều ứng dụng như Zoom, Teams,... Chắc chắn sẽ hỗ trợ thật tốt cho các bạn khi làm việc tại nhà hay họp trực tuyến.

Với giá thành cực kỳ ưu đãi, các sản phẩm thiết bị hội nghị truyền hình của Nam Long Telecom sẽ đáp ứng được nhu cầu mọi phân khúc khách hàng. Quý khách hàng có thể truy cập website www.namlongtelecom.vn hoặc số Hotline: 0902 64 65 56 – Mr. Zin – Email: zin@namlongtelecom.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tags: Giải pháp họp trực tuyến, họp trực tuyến giá ưu đãi, thiết bị hội nghị truyền hình, Nam Long Telecom

Nguồn: Nam Long Telecom

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình