Họp trực tuyến với poly sync 20 và camera eagleeye mini

Ngày đăng: 3/8/2021 10:47:24 AM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 78
Chi tiết [Mã tin: 3213794] - Cập nhật: 23 phút trước

Họp trực tuyến cá nhân với Poly Sync 20 và Camera EagleEye Mini


Nam Long Telecom mang đến cho khách hàng giải pháp họp trực tuyến cá nhân với loa Poly Sync 20 và Camera EagleEye Mini chỉ với 6.800.000 VNĐ. Giải pháp họp trực tuyến cá nhân này, người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh tự nhiên với micro đa hướng công nghệ mới đến từ thiết bị Poly Sync 20. Đây là thiết bị loa thông minh cá nhân có khả năng loại bỏ hoàn toàn tiếng tạp âm hay tiếng vang từ môi trường bên ngoài. Thiết bị này cũng rất hữu dụng khi vừa có thể sử dụng để làm việc cũng như thư giãn giải trí với thời lượng pin lên đến 20 giờ.

Thêm vào đó là camera EagleEye Mini với độ phân giải 1080p sẽ mang đến cho bạn những video HD sắc nét cùng những trải nghiệm thiết thực. Khả năng zoom 4x với hiệu suất cao cho các phòng hội thảo và tiện di chuyển cho những phòng họp nhỏ. Các bạn chỉ cần kết nối với dây USB và đặt thiết bị trên màn hình PC hay laptop là có thể sử dụng.


upload_2021-3-8_10-16-59.png



Gói giải pháp họp trực tuyến cá nhân với Poly Sync 20 và Camera EagleEye Mini còn có thể kết hợp sử dụng với nhiều phần mềm hay ứng dụng video hiện có như Zoom, Microsoft Teams, Skype For Business... Chỉ cần kết nối USB với PC hoặc Mac, người dùng đã có thể trải nghiệm họp hội nghị truyền hình ở bất kỳ đâu.


Đặc biệt, gói giải pháp này của Nam Long Telecom hiện có giá cực kì ưu đãi. Chỉ với 6.800.000 VNĐ các bạn đã có thể trải nghiệm những cuộc họp trực tuyến với chất lượng cao. Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí lắp đặt cũng như di chuyển, công tác. Các bạn cũng có thể linh hoạt, sử dụng các thiết bị trên ở mọi lúc mọi nơi.


Ngoài ra, Nam Long Telecom còn hỗ trợ DEMO thiết bị hoàn toàn miễn phí để Quý khách hàng có thể trải nghiệm và ứng dụng hệ thống một cách hiệu quả. Quý Khách hàng vui lòng truy cập website www.namlongtelecom.vn hoặc liên hệ trực tiếp số Hotline: 1900636795 – Mr. Cường - 0903058877 – Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn để được tư vấn chi tiết.


Tags: giải pháp họp trực tuyến, Camera EagleEye Mini, Poly Sync 20, Polycom Sync 20, loa di động cá nhân

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình