[hot] đánh bay nỗi lo lông chó mèo với máy hút bụi cầm tay 3

Ngày đăng: 12/28/2022 11:57:15 AM - Trang phục hóa trang - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4363134] - Cập nhật: 36 phút trước

Hầu như mọi gia đình ngày nay đều có sở thích nuôi chó mèo. Thế nhưng việc đáng lo ngại chính là lông của chúng. Làm cách nào để hạn chế việc lông chó mèo với không gian nhà ở cũng như sinh hoạt. Hãy để máy hút bụi cầm tay giúp bạn đánh bay nỗi lo lông chó mèo để đem lại không gian sống sạch sẽ và yên tâm nuôi chúng.

Hầu như mọi gia đình ngày nay đều có sở thích nuôi thú cưng. Thế nhưng việc đáng lo ngại chính là lông của chúng. Làm cách nào để hạn chế việc lông thú cưng với không gian nhà ở cũng như sinh hoạt. Hãy để máy hút bụi cầm tay giúp bạn đánh bay nỗi lo lông chó mèo để đem lại không gian sống sạch sẽ và yên tâm nuôi chúng.

Vì sao cần phải sử dụng máy hút bụi cầm tay để hút lông chó mèo

link

Vì sao cần phải sử dụng máy hút bụi cầm tay để hút lông chó mèo

Đảm bảo không gian luôn sạch sẽ

Chó mèo là người bạn thân thiết của nhiều gia đình hiện nay. Nhưng với lớp lông dày, dễ rụng và rất dễ bám vào quần áo, chăn nệm,…Khiến người nuôi thú cưng vô cùng khó chịu. Nhưng khi sử dụng máy hút bụi cầm tay để hút lông chó mèo bạn chỉ cần di chuyển đầu hút bụi nhẹ nhàng. Lông thú cưng đã được xử lý triệt để, giúp không gian sạch sẽ.

Bảo vệ sức khỏe con người

Lớp lông dày của chó mèo còn là nơi “trú ngụ” của rất nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người. Dù thường xuyên tắm, vệ sinh thú cưng nhưng có khá nhiều người mắc phải các bệnh về đường hô hấp hoặc da do thực hiện sai cách.

Với lực hút mạnh mẽ của máy hút bụi cầm tay, mọi bụi bẩn, vi khuẩn gây hại sẽ được xử lý nhanh chóng. Các dòng máy hút bụi lông chó mèo còn có thêm màng lọc kháng khuẩn thông minh, giúp loại bỏ các sợi lông nhỏ bay lơ lửng hay các vi khuẩn trong không khí.

Công dụng tuyệt vời của máy hút bụi cầm tay

link

Công dụng tuyệt vời của máy hút bụi cầm tay

Dọn sạch lông vật nuôi

Khi nuôi thú cưng, lông của chúng có thể bay khắp nhà, bám vào quần áo, chăn gối hoặc các loại đồ dùng vô cùng khó chịu. Điều này khiến không khí có mùi hôi, có thể gây dị ứng đối với trẻ em và những người mẫn cảm với lông động vật.

Để vệ sinh sạch sẽ, bạn nên dùng máy hút bụi cầm tay. Để hút lông thú cưng giúp giữ cho không gian sống sạch sẽ và an toàn.

Dễ dàng làm sạch những không gian nhỏ hẹp và không có ổ cắm điện

Phần lớn các loại máy hút bụi cầm tay đều được trang bị nhiều đầu hút khác nhau để làm sạch nhiều vị trí như rãnh cửa sổ, rèm cửa, bàn phím máy tính hoặc đầu xe ô tô. Đối với công việc này, những mẫu máy hút bụi cầm tay sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh, các loại đầu hút khác nhau sẽ dọn dẹp từng vị trí thích hợp.

Vệ sinh bàn bếp

Vụn thức ăn, ngũ cốc, bột mì và gia vị rơi trên bàn bếp trong suốt quá trình nấu ăn khiến cho không gian nhà bếp không đảm bảo vệ sinh và gây ra mùi hôi khó chịu. Lúc này, bạn có thể sử dụng máy hút bụi để dọn sạch chúng mà không cần xê dịch nhiều dụng cụ cấu ăn trên bàn. Máy hút bụi tiện lợi sẽ giúp bàn bếp nhà bạn sạch sẽ để thẩm mỹ hơn.

Địa chỉ cung cấp máy hút bụi uy tín

Kalpen tự hào là nơi cung cấp máy hút bụi cầm tay chính hãng, uy tín. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như: bếp từ, lò nướng, nồi chiên không dầu, máy ép hoa quả, máy lọc không khí, máy pha cà phê, máy sấy tóc,… Kalpen luôn dẫn đầu công nghệ và luôn hướng tới những những sản phẩm mang nhiều tính năng, tiện ích tốt nhất cho người sử dụng. Tới nay, sản phẩm của Kalpen đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, hiện diện ở hầu hết các chuỗi siêu thị và trung tâm thương mại lớn.

Các ưu đãi của Kalpen

Kalpen luôn có những ưu đãi hỗ trợ khách hàng về mặt giá cá lẫn vận chuyển. Khi khách hàng mua sản phẩm tại Kalpen sẽ luôn được chúng tôi bảo hành 24 tháng. Đồng thời miễn phí vận chuyển cũng như đảm bảo chính sách đổi trả hàng hóa trong vòng 7 ngày. Liên hệ chúng tôi ngay để được hưởng những chế độ ưu đãi tốt nhất về các sản phẩm tại Kalpen.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Kalpen Việt Nam tự hào là một thành viên của Tập Đoàn Kalpen Đức (Germany), Kalpen Việt Nam cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt chất lượng Đức với giá thành phù hợp nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị có dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN KALPEN VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu Co3-20, khu đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0972 123 581 – 0868 575 113

Email: baominhlc240681@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Trang phục hóa trang