[hot] giá cước vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng xuyên quốc gia và các tỉnh

Ngày đăng: 3/10/2023 10:50:27 AM - Mitsubishi - Toàn Quốc - 98
Chi tiết [Mã tin: 4491882] - Cập nhật: 21 phút trước

Tuỳ vào từng khu vực, từng quốc gia có các quy định pháp luật về cước vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng. Với Việt Nam giá cước được tính dựa trên nhiều yếu tố. Bên cạnh đó, cũng cần phù hợp với chính sách doanh nghiệp và quy định nhà nước. Bài viết dưới đây của Minh Thành Long có thể giúp bạn được phần nào trăn trở đó.

Minh Thành Long- công ty vận tải uy tín Hồ Chí MinhMinh Thành Long- công ty vận tải uy tín Hồ Chí Minh

Mục lục [Hiện]

Tình hìnhcước vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng quốc tế và nội thành Việt Nam

Tình hình giá cước vận chuyển quốc tế

Thông thường cước phí vận chuyển hàng siêu trường quốc tế thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giá nhiên liệu, chi phí vận hành, chi phí bảo trì, nhu cầu thị trường và các quy định pháp lý. Tuỳ vào từng khu vực, từng quốc gia và nhu cầu thị yếu của khách hàng. Các quốc gia sẽ đưa ra các quy định về chính sách phù hợp với văn hoá, phù hợp với quy định pháp luật.

Tình hình giá cước vận chuyển nội thành Việt Nam

Ở khu vực Hà Nội và các Thành phố tỉnh lẻ

Tùy thuộc vào các yếu tố, cước vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng ở Hà Nội và các thành phố tỉnh lẻ xung quanh có thể giao động trong khoảng từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng cho mỗi chuyến vận chuyển. 

Các khu vực bao gồm các quận lân cận Hà Nội như Quận Hoàn Kiếm, Quận Ba Đình, Quận Hai Bà Trưng, …

Hay các tỉnh như: Tp. Hải Dương, Tp. Bắc Ninh, Tp. Nam Định, ….

Ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lẻ

  1. Quận 2: Khu vực này nằm gần cầu Sài Gòn, là điểm giao thoa giữa các tuyến đường chính của thành phố và khu vực Đồng Nai.
  2. Quận 12: Quận này nằm ở phía đông thành phố, gần khu vực Bình Dương và Đồng Nai, là nơi tập trung nhiều cơ sở sản xuất, nhà máy công nghiệp.
  3. Bình Chánh: Quận này nằm ở vị trí giao giữa thành phố và các tỉnh Miền Tây, có nhiều cơ sở sản xuất và các khu công nghiệp lớn.
  4. Củ Chi: Khu vực này nằm ở phía tây TP. Hồ Chí Minh, có nhiều đường lớn kết nối đến các tỉnh Miền Tây, thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa.

Các quận khác như Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức cũng có thể nhận vận chuyển hàng quá khổ tuy nhiên không nhiều như các quận được liệt kê ở trên.

Vi phạm quy định cước vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, doanh nghiệp sẽ chịu hậu quả gì

Cụ thể, theo Nghị định số 86/2014/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Các hành vi vi phạm quy định về giá cước vận tải sẽ bị xử phạt mức tiền từ 2 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu các hành vi vi phạm liên quan đến cước vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng gây thiệt hại cho khách hàng. Các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa cũng phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho khách hàng theo quy định của pháp luật. 

Tuy nhiên, đối với các trường hợp vi phạm nghiêm trọng, vi phạm liên tục. Nặng hơn thì doanh nghiệp sẽ được xử lý theo luật hình sự của nhà nước.

Hàng quá khổ quá tải với đặc thù cồng kềnhHàng quá khổ quá tải với đặc thù cồng kềnh

Cập nhật thông tin về cước vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng thường xuyên 

Mỗi doanh nghiệp cần phải phân tích thị hiếu khách hàng. Đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp, đem lại doanh thu cho công việc kinh doanh. Đặc biệt, đối với ngành hàng siêu trường siêu trọng thì việc cập nhật thông tin giá cước rất quan trọng. Dựa theo quy định pháp luật và chính sách công ty, doanh nghiệp càng phải quan tâm và đưa ra các quyết định đúng đắn nhất.

Tránh những tình huống rủi ro giá cả, gây lỗ và mất thời gian của doanh nghiệp. Cải thiện nhân sự, phương tiện và máy móc cần tải tiến. Nhằm phục vụ cho việc kinh doanh được diễn ra thuận lợi. 

Công ty giao nhận hàng siêu trường siêu trọng lâu năm – Minh Thành Long. 

Nơi đạt được đủ mọi điều kiện vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng. Từ chính sách pháp lý, phương tiện vận chuyển và cả đội ngũ nhân viên. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Từ tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng và vận chuyển một cách an toàn nhất có thể.

Khách hàng có bất kì thắc mắc hay yêu cầu hỗ trợ gì. Vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để nhận được phản hồi sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VẬN TẢI MINH THÀNH LONG

Công ty Giao Nhận Vận Tải Minh Thành Long

Trụ sở chính: 99/1H Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7, HCM

Số điện thoại: 0937.36.68.68

Email: minhthanhlong@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Mitsubishi