Hót hót, mua đất đổi xe ô tô ấp suối lớn, dương tơ, phú

Ngày đăng: 2/26/2021 8:41:38 PM - Đất bán, cho thuê - Kiên Giang - 226
Chi tiết [Mã tin: 3206316] - Cập nhật: 24 phút trước
HÓT HÓT, MUA ĐẤT ĐỔI XE Ô TÔ
Bán đất nền  Suối Lớn : Ấp Suối Lớn, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Đây là một trong những khu phân lô giá rẻ , rất thich hợp cho các nhà đầu tư, và cho những ai có thu nhập thấp,vẫn có thể mua .thuộc khu vực đất vàng của Phú Quốc bởi đây là khu phân lô  có pháp lý rõ ràng, 100% thổ cư,đất ở nông thôn. Xây dựng tự do, không ép tiến độ xây dựng.
Dcó vị trí đắc địa: Nằm trên mặt đường chính của đảo (Tỉnh Lộ 46) và nối với đường cao tốc Bãi Trường. Đối diện qua đường Tỉnh Lộ 46 là dự án Ocean Lotus Island Phú Quốc 0ha do TTC Land làm chủ đầu tư, gần dự án Sonasea Golf Estates (Bãi Sao), gần dự án 300ha khu đô thị An Thới Phú Quốc của Sungroup, gần dự án cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, dự án khách sạn 5 sao JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, Sun World Hon Thom Nature Park, Premier Village Phú Quốc Resort, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Sun Premier Village Primavera.... Và có đường đi ra biển. Phú Quốc đang hoàn thiện các bước để lên thành phố, casino đã đi vào hoạt động, chuẩn bị khởi công xây dựng đường 42m Dương Đông - Gành Dầu và không ngừng hoàn thiện hạ tầng. Một Singapore của Việt Nam cất cánh.
Hiện nay giá đất khu tái định cư Suối Lớn đã về giá trị thực, bắt đầu giao dịch tăng giá trở lại. Nhà đầu tư chọn điểm rơi thời điểm này sẽ cho giá trị tăng 30% - 50% giá trị sau từ 3 đến 6 tháng đầu tư.
Để biết chi tiết lô thửa, tiềm năng...
Quý khách vui lòng LH 0879633797
Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê