Hot hot ra bán shophouse the manor central park nguyễn xiển

Ngày đăng: 8/15/2020 2:59:12 PM - Nhà bán - Hà Nội - 67
Chi tiết [Mã tin: 3048970] - Cập nhật: 7 phút trước
The Manor Central Park - đẳng cấp - đẹp - mật độ (10%), công viên 110ha... Số 1 Hà Nội.
Khu vực: Bán nhà biệt thự, liền kề tại The Manor Central Park - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Giá: 16 tỷ.
Thông tin mô tả.
The Manor Central Park được chủ đầu tư Bitexco Group phát triển và đặt rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng. Với quá trình thai nghén nghiên cứu lên ý tưởng đến 5 năm. Mang thương hiệu The Manor là biểu tượng bất động sản cao cấp dẫn đâu thị trường, các khách hàng đẳng cấp thì không ai là không biết đến.

- The Manor Central Park có chiều dài 1,5km dọc đường Nguyễn Xiển và BT Chu Văn An rộng 53,5m (cuối năm thông 2 làn xe). Sở hữu vị trí đắc địa phía Tây Nam Hà Nội và là KĐT mở nên mang lại tiềm năng kinh doanh vô cùng tuyệt vòi cho 70% lượng các căn nhà phố thương mại tại KĐT.

- Ngoài tiềm năng kinh doanh tuyệt vời ra thì các căn biệt thự và nhà vườn ở The Manor Central Park cũng là lựa chọn không thể sáng suốt hơn của khách hàng đẳng cấp muốn tận hưởng không khí trong lành, dân trí cao cấp, tiện ích hàng đầu. Công viên Chu Văn An rộng 110ha - 44ha mặt nước Tp. Hà Nội đang triển khai thổi gió Nam và điều hòa không khí thì dự án còn có công viên trung tâm 6,6ha, các công viên ngón tay là điểm nhấn đặc biệt của dự án. Công viên trung tâm rộng bằng hồ Gươm được thiết kế tầng nổi tổ chức các sự kiện lớn và 2 tầng hầm. Nó không chỉ là công viên mà là một công trình kiến trúc thật sự, là điểm nhấn thu hút khách du lịch trong ngoài nước và người dân Hà Nội.

- Kết nối giao thông vô cùng thuận tiện đặc biệt là BT Chu Văn An là đường hướng tâm (nối thẳng lên Tôn Thất Tùng), đi sân bay, các tỉnh vô cùng nhanh chóng thu hút người nước ngoài về ở.

- Mang âm hưởng của 36 phố phường xưa với phố dạo bộ, giao thương, cạnh hồ nước...

- Dự án quá đẳng cấp không có bất cứ dự án nào trên thị trường có thể so sánh.

Shophouse: 75 và 99m2.

Nhà vườn: 99m2.

Biệt thự song lập: 160 và 200m2.

Liên hệ: 0385869296 để được tư vấn chuyên sâu, tận tâm, miễn phí.

Website: http://thamnorcentralparkhn.vn
Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán