Hot : hướng dẫn đăng ký làm tiếp thị cùng với kyna

Ngày đăng: 10/19/2020 11:34:57 AM - Người tìm việc - Đà Nẵng - 15
Chi tiết [Mã tin: 3096938] - Cập nhật: 56 phút trước

Hướng dẫn đăng ký làm tiếp thị cùng với Kyna

Kyna.vn là nền móng học trực tuyến dành riêng cho người đi làm Việt Nam – được đầu cơ chiến lược bởi Tập đoàn Nhân sự Navigos Group. Kyna.vn hiện đang cung ứng 700+ khóa học online về kiến thức và kĩ năng, thuộc hơn 10 ngành nghề đa dạng nhất, bao gồm: Marketing, buôn bán, Nhân sự,...Với màng lưới phổ quát đặc sắc như vậy, sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tiếp thị liên kết với Kyna .


1. Đăng ký tham gia

  • thao tác 1. Đăng ký tham gia chương trình tại đây
  • bước 2. Bộ phận buôn bán của Kyna.vn sẽ Mọi chi tiết liên hệ theo: với các bạn trong thời gian sớm nhất để tạo tài khoản, kí kết hiệp đồng và giải đáp mọi thông tin
  • bước 3. Sau khi đã thỏa thuận các bạn có thể thực hiện quảng cáo chương trình học.
  • bước 4. Kyna sẽ cung cấp tài khoản để bạn đăng nhập vào hệ thống tiếp thị liên kết của chúng tôi và theo dõi doanh số. Trong tình huống bạn có đội ngũ giải đáp để bán khóa học trực tiếp chúng tôi sẽ phân phối hệ thống để bạn tạo Đơn hàng.
  • bước 5. Chọn sản phẩm bạn ý muốn phân phối ở Danh mục sản phẩm
  • bước 6. Vào mỗi cuối tháng, Kyna.vn sẽ chuyển hoa hồng bán hàng vào tài khoản nhà băng của bạn.

2. Huê hồng và trả tiền

  • hoả hồng sẽ nao núng dựa trên loại sản phẩm và tiêu chí doanh số. Huê hồng trong một giai đoạn nhất mực sẽ được tính dựa trên giá trị của Đơn hàng thành công được thực hiện trên Kyna.vn trong công đoạn đó bắt nguồn trong khoảng URLs, banners... Của đối tác hoặc do đối tác trực tiếp tạo Đơn hàng. (Tham khảo thêm: hoa hồng cho affiliate)
  • Hệ thống tiếp thị kết liên của Kyna.vn sử dụng cookie với thời kì lưu trữ là 60 ngày, có nghĩa là trong vòng 60 ngày kể kể từ các bạn truy nã cập vào Kyna.vn ưng chuẩn tuyến phố links, ban-ners... Của đối tác để thực hiện việc tậu hàng, đối tác sẽ được nhận hoả hồng trên đơn hàng ấy với điều kiện đối tác là bên cung cấp chung cục (last-click attribution). Trong trường hợp người dùng truy hỏi cập vào liên kết của đối tác nhưng không sắm hàng, sau ấy truy nã cập vào Kyna.vn phê duyệt nguồn trả phí để mua hàng, đối tác sẽ không được nhận huê hồng cho đơn hàng này.
  • Đơn hàng thành công không bao gồm đơn hàng bị hủy hoặc bị trả lại. Kyna.vn sẽ gửi biên bản đối soát cho đối tác qua email vào ngày 25 hàng tháng và tiến hành việc trả tiền cho hoả hồng tháng trước vào ngày 30 hoặc 31 tháng hiện tại do chương biểu diễn ra trong vòng 30 ngày của Kyna.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản ngân hàng

Kết luận : Trên đây là những hướng dẫn của mình về tiếp thị liên kết Kyna, Hy vọng bài viết sẽ góp phần khắc phục những khó khăn thắc mắc mà các bạn đang vướng phải vể chương trình tiếp thị kết liên này.


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc