[hot] máy ép chậm là gì: ưu điểm nổi bật và giá 2

Ngày đăng: 12/28/2022 11:30:43 AM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 78
Chi tiết [Mã tin: 4363072] - Cập nhật: 55 phút trước

Thị trường máy ép trái cây đang ngày càng phổ biến và được sử dụng nhiều hiện nay. Với cơ chế hoạt động lọc hết bã và sát trái cây, sức ép lớn đến 99%. Sản phẩm máy ép chậm là một loại máy ép trái cây mới có thành phần cấu tạo đặc biệt hơn. Vậy máy ép chậm là gì: Ưu điểm nổi bật và giá có gì khác biệt so với các loại máy ép khác. Cùng nhau tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết sau.

Thị trường máy ép trái cây đang ngày càng phổ biến và được sử dụng nhiều hiện nay. Với cơ chế hoạt động lọc hết bã và sát trái cây, sức ép lớn đến 99%. Sản phẩm máy ép chậm là một loại máy ép trái cây mới có thành phần cấu tạo đặc biệt hơn. Vậy máy ép chậm là gì: Ưu điểm nổi bật và giá có gì khác biệt so với các loại máy khác. Cùng nhau tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết sau.

Đặc điểm nổi bật của máy ép chậm

Máy ép chậm là động cơ giảm tốc độ trục vít để hoạt động lấy nước và loại bỏ hoàn toàn bã. Khác với các loại máy ép trái cây thông thường, tốc độ ép của máy sẽ chậm hơn. Trục vít quay dạng xoắn với tốc độ quay khoảng 30 – 90 vòng/ phút. Máy sẽ hoạt động ép từ từ từng loại rau củ cho sạch nước và loại bỏ bã khô. Theo cơ chế đẩy nguyên liệu vào lưới lọc mà không gây ra bất cứ lực ma sát hay lực ly tâm nào với nước ép. Một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên. 

Một số đặc điểm nổi bật của máy ép chậm

Tốc độ và nhiệt lượng: So với các loại máy ép thường, tốc độ máy ép chậm quay chậm hơn và ít sinh ra nhiệt lượng hơn. Do đó có thể sử dụng máy trong thời gian dài hơn nhưng vẫn bảo toàn được chất dinh dưỡng.

Lượng nước ép và lượng bã: Lượng nước ép ra gấp 3 lần so với máy ép thường, bã khô và nhiều hơn. Chất nước nước ép đậm đặc hơn, màu sắc đậm hơn và không bị tách lớp. Giữ được độ dinh dưỡng đến 99% đậm chất hương vị tự nhiên của hoa quả.

Giá cả hợp lý: Trên thị trường hiện nay giá của một chiếc máy ép trái cây có giá từ 2 triệu trở lên. Đi đôi với chất lượng, phù hợp với câu nói tiền nào của đó. Giá cao hơn các loại máy ép thông thường nhưng bù lại sản phẩm an toàn, hiệu quả cao.

Các loại máy ép chậm của thương hiệu Kalpen

link

Máy ép chậm J8

Là một sản phẩm có xuất xứ từ Đức nổi bật với tính năng ép lấy sạch nước đến 98%. Máy ép chậm J8 sử dụng công nghệ Heavy-Heavy, đây là động cơ hiệu suất cao theo tiêu chuẩn Đức. Chế độ nghiền xoắn ốc cho năng suất ép trái cây tối đa, vắt kiệt đến 98%. Công dụng ép lấy nước hiệu quả và đầy đủ dinh dưỡng từ trái cây, rau củ nhất mà không cần nước. Hai đường tiếp liệu thực phẩm kiểu mới giúp quá trình ép trở nên đơn giản và nhanh hơn. An toàn thực phẩm với lới lọc làm bừa Inox 304 và nhựa an toàn thực phẩm. Với lỗ thoát có đường kính thoát nước 0.2mm giúp ép sạch và tính khiết cho tất cả các loại trái cây. Một sản phẩm máy ép trái cây hiện đại với cơ chế hoạt động có công suất lớn. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu sử dụng của mỗi gia định hiện nay.

Máy ép chậm J9

Là một sản phậm nổi bật của thương hiệu Kalpen sử dụng công nghệ Heavy-Heavy. Là động cơ máy ép có hiệu suất cao được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức. Ép liên tục và không gây tiếng ồn trong khi sử dụng tạo cảm giác dễ chịu. Với động cơ DC được làm từ đồng nguyên chất, máy có khả năng hoạt động liên tục trong 30 phút. Bình thường khi khuấy sẽ phát ra âm thanh, đó là tiếng máy cọ xát vào thực phẩm. Với Máy ép chậm J9 Kalpen tiếng máy cọ xát vào thực phẩm khi sử dụng sẽ rất thấp.

Địa chỉ cung cấp máy ép chậm Kalpen chính hãng

link

Máy ép trái cây không còn quá xa lạ trong đời sống hiện nay. Mùa hè nóng bức là thời gian máy được hoạt động nhiều với chức năng ép nước giải khát. Máy ép chậm là một trong những sản phẩm chất lượng có tính năng ép cạn kiệt nước gấp 3 lần so với bình thường. Sản phẩm đang được bán chính hãng tại công ty cổ phần Kalpen Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường bán những sản phẩm tiêu dùng hiệu quả và chất lượng. Cam kết là hàng đạt chuẩn, chính hãng có xuất xứ từ Đức, giá cả phải chẳng phù hợp với thị trường Việt Nam. Liên hệ để được tư vấn và tham khảo thêm nhiều loại sản phẩm tiêu dùng chất lượng. 

THÔNG TIN LÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN KALPEN VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu Co3-20, khu đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0972 123 581 – 0868 575 113

Email: baominhlc240681@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình