[hot] nồi cơm điện kalpen: ưu điểm và các loại 3

Ngày đăng: 12/28/2022 11:53:19 AM - Thiết bị theo mùa - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 4363121] - Cập nhật: 1 phút trước

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng đã quá quen thuộc đối với bạn. Chính vì vậy, trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm được cung cấp đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, kiểu dáng… khiến nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết nên chọn mua sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình. Trong bài viết này cho bạn biết thêm về nồi cơm điện của Kalpen và cũng như các ưu điểm của nồi.

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng đã quá quen thuộc đối với bạn. Chính vì vậy, trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm được cung cấp đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, kiểu dáng… khiến nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết nên chọn mua sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình. Trong bài viết này cho bạn biết thêm về nồi cơm điện của Kalpen và cũng như các ưu điểm của nồi.

Giới thiệu về thương hiệu Kalpen

Thương hiệu Kalpen được ra đời vào năm 1980 ại thành phố Munich nước Đức bởi tiến sĩ Dr.PENER KOCH. Bắt đầu, từ 1 phòng nghiên cứu công nghệ vi mạch chuyên cung cấp giải pháp điều khiển cho các doanh nghiệp sản xuất thiết bị điện tử gia dụng tại thị trường Châu Âu.

Kalpen luôn dẫn đầu công nghệ và luôn hướng tới những những sản phẩm mang nhiều tính năng, tiện ích tốt nhất cho người sử dụng. Tới nay, sản phẩm của Kalpen đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, hiện diện ở hầu hết các chuỗi siêu thị và trung tâm thương mại lớn.

Công ty cổ phần Kalpen Việt Nam tự hào là một thành viên của Tập Đoàn Kalpen Đức (Germany), Kalpen Việt Nam cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt chất lượng Đức với giá thành phù hợp nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị có dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Kalpen

Nồi cơm điện là nồi cơm cơ, có một nút nhấn nên về chức năng có thể làm: nấu cơm, nấu cháo, nấu canh, làm bánh…

Thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ: màu sang trọng xinh cực kì mà dung tích vừa phải phù hợp cho mọi nhà, mọi người sử dụng trong gia đình nhỏ hoặc nấu cơm gạo lứt rất hợp lý.

Dung tích đa dạng: phù hợp với mọi nhu cầu cuộc cuộc sống hiện đại và không gây lãng phí. Sinh viên, người già và gia đình nhỏ đều phù hợp.

Chất liệu lòng nồi: Lòng nồi dày được làm từ nhôm nguyên chất không phôi nhiễm oxit nhôm khi sử dụng, vừa có tuổi thọ cao mà đảm bảo an toàn.

Chất chống dính siêu việt: Chất chống dính từ thương hiệu Whitford – một thương hiệu chống dính top đầu thế giới. chất chống dính khoáng đá tự nhiên với cấu tạo 5 lớp cho khả năng chống dính cực tốt, không chứa PFOA siêu bền và an toàn cho sức khỏe.

Giữ nhiệt cực tốt: Mâm nhiệt cong ôm sát vào lòng nồi, cho nhiệt lượng phát tán đều khắp từ dưới lên trên.

Sử dụng công nghệ ủ nhiệt 3D tiên tiến nhất hiện nay tới từ Đức cho cơm luôn nóng sốt.

link

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Kalpen

Các loại nồi cơm điện nổi bật tại Kalpen

Chắc chắn rằng bạn có thể nấu cơm bằng bếp, nhưng nếu bạn muốn cơm ngon và dẻo hơn thì bạn không thể thiếu 1 chiếc nồi tốt. Cho đến hiện tại bất kỳ hộ gia đình nào cũng sở hữu cho mình 1 chiếc nồi nấu cơm. Hiện nay trên thị trường Kalpen có tung ra một số sản phẩm nồi cao cấp để phục vụ nhu cầu của mọi nhà.

Các loại nồi cơm điện cao cấp như:

  • Nồi cơm điện cao cấp Kalpen R1
  • Nồi cơm điện cao cấp Kalpen R2
  • Nồi cơm điện cao cấp Kalpen R3, 1L

Những sản phẩm nồi cơm điện cao cấp này là những sản phẩm được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại Kalpen Việt Nam.

link

Các loại nồi cơm điện nổi bật tại Kalpen

Mua hàng công nghệ Đức tại Kalpen Việt Nam

Nhìn chung, cả các loại nồi cơm điện đều có những tính năng nổi bật và các chương trình nấu đa dạng. Việc lựa chọn nồi cơm nào để sử dụng sẽ phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của mỗi gia đình. Vì vậy hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn được sản phẩm nồi cơm điện phù hợp với gia đình thân yêu của bạn! Tại Kalpen Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm công nghệ Đức chính hãng và nhiều sản phẩm thiết bị gia dụng điện tử chính, chất lượng tốt. Khách hàng có nhu cầu mua hàng hay quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KALPEN VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu Co3-20, khu đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0972 123 581 – 0868 575 113

Email: baominhlc240681@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị theo mùa