Hot trend làm mưa làm bão - loa bose soundlink flex

Ngày đăng: 12/21/2023 11:06:54 PM - Âm thanh - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 5073809] - Cập nhật: 26 phút trước

☘️ Tuy là màu xanh nhưng “ẻm” lại không hề bị xa lánh nha ☘️


link


💥 Chuẩn màu Hot Trend làm mưa làm bão thời gian gần đây đó ạ Chất lừ từ màu sắc cho đến chất lượng, vừa cá tính mà lại mang đậm dấu ấn riêng



link


Kiểu dáng gọn nhẹ

Loa Bose Soundlink Flex sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 91,44 x 200,66 x 53,34 và trọng lượng 589g. Với sự gọn nhẹ của chiếc loa di động này bạn dễ dàng đeo ở balo, cầm tay hay đặt bất cứ ở đâu. Với 3 màu nổi bật là đen, trắng và xanh lam giúp bạn có thể lựa chọn màu loa phù hợp với sở thích và cá tính của mình.


link


Công nghệ PositionIQ

SoundLink Flex đủ linh hoạt để mang theo bên bạn đến bất cứ đâu. Và với công nghệ PositionIQ, nó sẽ tự động điều chỉnh theo định hướng để tối ưu hóa âm thanh. Cho dù là đứng thẳng, nằm ngửa hay treo, SoundLink Flex sẽ mang đến cho bạn âm nhạc đầy đủ và cân bằng.



link


Âm nhạc tốt hơn khi kết hợp với nhau

SoundLink Flex tự nó là đáng kinh ngạc. Nhưng giống như tất cả các loa Bose, loa di động đa năng này thậm chí còn trở nên tốt hơn khi kết hợp với các loa khác. Ghép nối nó với một SoundLink Flex khác hoặc loa Bluetooth Bose khác để bật chế độ nhóm và thưởng thức những gì bạn đang nghe trong nhiều phòng hơn. Hoặc nhiều khu vực ngoài trời. Thậm chí một chút của cả hai - SoundLink Flex cũng kết nối với Bose Smart Soundbars để bạn có thể theo dõi trò chơi khi ở xa TV.

____________

HOTLINE (CALL/ SMS/ ZALO): 0933.252.606

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Showroom trải nghiệm: Số 88, Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh