[hot] viên uống canxi kirkland calcium giúp xương chắc khỏe

Ngày đăng: 1/4/2023 11:03:52 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 4372378] - Cập nhật: 10 phút trước

Canxi là một dưỡng chất quan trọng đối với xương khớp cũng như toàn bộ cơ thể. Có thể bổ sung canxi qua chế độ ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, việc bổ sung canxi qua chế độ ăn uống vẫn rất hạn chế. Do đó http://[hot]-vien-uong-canxi-kirkland-calcium-giup-xuong-chac-khoe/ bổ sung canxi sẽ là một giải pháp bổ sung hiệu quả.

Tầm quan trọng của canxi đối với sức khỏe

Canxi chính là khoáng chất có chứa thành phần cơ bản để cấu tạo nên xương và răng, vô cùng quan trọng đối với cơ thể, khi kết hợp cùng Phospho có tác dụng làm cho xương và răng trở nên chắc khỏe. Bên cạnh đó, canxi cũng rất cần thiết cho hoạt động của thần kinh và quá trình đông .

Giúp xương chắc khỏe, giảm tình trạng đau nhức hoặc khó khăn khi vận động do loãng xương gây ra. Đặc biệt cần thiết đối với người trung tuổi, người già và người bị tổn thương xương khớp.

Người lớn tuổi, nếu không cung cấp đủ canxi sẽ dễ bị ảnh hưỡng đến hệ thần kinh với một số biểu hiện cụ thể như trí nhớ kém, suy nhược thần kinh và hay đau đầu.

Giúp trẻ phát triển chiều cao, tăng khả năng miễn dịch, đồng thời cũng có tác dụng loại bỏ những khuẩn gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Nếu không được cung cấp đầy đủ khoáng chất thiết yếu này, trẻ có thể chậm lớn, còi xương, răng kém,…

Viên uống Canxi Kirkland Calcium là gì?

http://[hot]-vien-uong-canxi-kirkland-calcium-giup-xuong-chac-khoe/ là sản phẩm dành cho người lớn, người muốn hỗ trợ ngăn ngừa xốp xương, loãng xương. Viên uống cũng giúp tăng cường khả năng hấp thu Canxi, Magie tốt hơn giúp cho xương khớp chắc khỏe đem lại nhiều niềm vui sống khỏe khi sử dụng.

Sản phẩm thuộc thương hiệu Kirkland Signature nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Thương hiệu đã được phủ sóng trên khắp lãnh thổ nước Mỹ có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển, đến nay Kirkland đã được biết đến rộng rãi như một công ty thực phẩm chức năng uy tín nhất của Mỹ.

Công dụng của viên uống Canxi Kirkland Calcium

Cung cấp hàm lượng lớn canxi và vitamin D3, giúp xương khớp và răng lợi trở nên chắc khỏe. Phòng ngừa nguy cơ bị loãng xương, đau nhức xương khớp ở người trung niên và lớn tuổi.

Hỗ trợ phát triển cơ bắp một cách toàn diện nhất trong độ tuổi trưởng thành.

Bổ sung hàm lượng canxi cần thiết để đẩy nhanh hiệu quả phục hồi cho những người bị ảnh hưởng từ chấn thương xương.

Lưu ý khi sử dụng

Sản phẩm không dành cho người dưới 15 tuổi

Phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người đang sử dụng các sản phẩm bổ sung hay sản phẩm kê đơn nào khác cần tham khảo ý tư vấn của chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

Sử dụng sản phẩm đúng theo chỉ dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

Không sử dụng cho bệnh nhân đang gặp phải tình trạng tăng canxi huyết, canxi niệu, bị sarcoid hoặc bị bệnh thận nghiêm trọng.

Nơi cung cấp sản phẩm chính hãng cho người tiêu dùng

Khách hàng luôn quan tâm đến chất lượng của sản phẩm có thật sự là chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng. Mọi người luôn lo lắng đến những nơi cung cấp hàng có thực sự uy tín. Công ty cổ phần XNK Dược BBU là nơi mà khách hàng luôn tin tưởng bởi những sản phẩm mà BBU cung cấp cho khách hàng đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Khách hàng có nhu cầu đặt hàng sản phẩm http://[hot]-vien-uong-canxi-kirkland-calcium-giup-xuong-chac-khoe/ hãy liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Viên uống Canxi Kirkland Calcium: http://bbu.vn/vien-uong-canxi-kirkland-calcium.html

Thông tin liên hệ


Công ty cổ phần XNK Dược BBU

Địa chỉ: 91 – 93 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0969.232.969

Email: bbuvn68@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe