Hp sport – áo đá bóng không logo fanger

Ngày đăng: 3/7/2024 5:23:10 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 64
  • ~/Img/2024/3/hp-sport-ao-da-bong-khong-logo-fanger-01.jpg
~/Img/2024/3/hp-sport-ao-da-bong-khong-logo-fanger-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5188815] - Cập nhật: 3 phút trước

Áo Bóng Đá Không Logo Fanger


Với sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thể thao và biểu tượng logo Vevoca, mẫu quần áo thể thao “Fanger” đã chính thức ra mắt. Với dáng áo suông vừa phải và độ dài ngang hông, mẫu áo này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn và cá tính. Biểu tượng logo Vevoca in nổi cách điệu từ vai xuống bắp tay cùng với sườn quần tạo nên set đồ bóng đá thu hút và đầy phong cách.


“Mẫu áo “Fanger” được làm từ chất liệu thun mè zig zag siêu thoáng khí với công nghệ dệt 2 mặt lỗ giúp áo có cảm giác mềm mại, không nhăn và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Chất liệu này cũng có khả năng co giãn tốt, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi vận động. Đặc biệt, áo “Fanger” còn có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, giúp bạn luôn luôn tự tin trong hoạt động thể thao.


Mẫu áo “Fanger” còn được phối hợp với 8 sắc màu đa dạng: Vàng, Bích, Hồng, Be, Trắng, Xanh Cốm, Xanh Ngọc, Đỏ. Bạn có thể lựa chọn màu sắc yêu thích để tạo phong cách riêng cho mình.


Áo “Fanger” có các size từ S đến XXL, được thiết kế chuẩn form người Châu Á và Việt Nam để tôn lên các đường nét trên cơ thể và tạo dáng đẹp. Được sản xuất tại Việt Nam, mẫu áo này cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.


Đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu mẫu áo “Fanger” thể thao không logo độc đáo này và trải nghiệm sự thoải mái và phong cách tuyệt vời mà nó mang lại.


Màu Be


Màu Xanh Bích


Màu Cốm


Màu Đỏ


Màu Hồng


Màu Xanh Ngọc


Màu Trắng


Màu Vàng

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp