Hư không tạng bồ tát vị phật bản mệnh tuổi sửu dần

Ngày đăng: 4/15/2020 10:22:27 AM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 186
Chi tiết [Mã tin: 2947355] - Cập nhật: 15 phút trước

Hiện nay phật bản mệnh vẫn được biết tới là một trong những lựa chọn được nhiều người ưa chuộng bởi nó được sử dụng có thể làm trang sức đeo tay hay đeo cổ đều được. Trong loạt bài viết trước chúng ta đã nhắc tới về phật bản mệnh cho người tuổi tý còn hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về một vị phật bản mệnh của tuổi sửu và dần.

 

Phật bản mệnh tuổi sửu và dần là hư không tạng bồ tát đây là một trong 8 vị phật bản mệnh của 12 con giáp, mỗi một người sinh ra đều có 1 vị thần hộ mệnh riêng của mình những vị thần này sẽ mang tới may mắn, sức khỏe, bình an và thuận lợi trong cuộc sống của bạn.

Trong biểu tượng của vị phật này tay phải có một thanh kiếm rực sáng tượng trưng cho sức mạnh huyền bí bảo vệ, trong khi đó tay trái mang một cành hoa sen là tượng trưng cho sự uyên bác và trí tuệ cũng như tâm trong sáng.

 

Hư không tạng bồ tát là vị phật độ mệnh cho người tuổi sửu và dần là biểu tượng cho trí tuệ cao siêu, tài lộc và may mắn giúp bạn có thể loại bỏ được những tà khí, tai qua nạn khỏi...

 

Những người tuổi Sửu sinh năm 1961, 1973, 1985, 1997, 2009  và những người tuổi Dần sinh năm 1962, 1974, 1986, 1998, 2010 sẽ được vị Hư Không Tạng Bồ Tát hộ mệnh và bảo vệ.

 

Lựa chọn đơn vị cung cấp phật bản mệnh chất lượng

 

Để phật bản mệnh có thể phát huy được tác dụng thì người sử dụng cần lựa chọn được hàng thật 100% nên việc lựa chọn những đơn vị uy tín là điều cần thiết.

 

Phong thủy Anh Vũ là một trong số ít những nhà cung cấp vật phẩm phong thủy nhiều năm ở Việt Nam hiện nay chúng tôi luôn mang tới cho quý khách hàng những dòng sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Với 100% sản phẩm đều được làm bằng đá tự nhiên, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình và chu đáo để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Mọi thông tin chi tiết có thể truy cập website https://vongdaanhvu.com/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang