Hunt muốn có tâm lý đúng đắn từ chippa

Ngày đăng: 9/16/2021 9:36:03 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 78
Chi tiết [Mã tin: 3434773] - Cập nhật: 21 phút trước

Huấn luyện viên của Chippa United, Gavin Hunt hy vọng đội bóng của ông tìm thấy tâm lý thích hợp khi tiếp Orlando Pirates trong trận đấu với DStv Premiership vào thứ Bảy và nói rằng họ phải lấy cảm hứng từ trận hòa không bàn thắng với Mamelodi Sundown trước đó trong chiến dịch.


Chippa sắp có trận thua thất vọng 0-1 tại Royal AM cuối tuần trước, và bây giờ tiếp đón The Buccaneers tại Sân vận động Vịnh Nelson Mandela.


Hunt chia sẻ với báo kimsa: "Mỗi trò chơi đều mang đến cho bạn những kịch bản khác nhau. Chúng tôi sẽ thử và làm lại như cũ, tâm lý là điều quan trọng nhất mà chúng tôi cần phải cố gắng".


"Đó chỉ là nhiều hơn những gì chúng tôi đang cố gắng làm và đã cố gắng làm kể từ đầu mùa giải trước. Bạn chỉ cần thử nhắc lại tất cả những điều đó."


[​IMG]

Hunt cảm thấy đội bóng của anh ấy xứng đáng có một điểm vào cuối tuần, và rằng họ đã bị hoàn tác bởi một quả phạt đền khắc nghiệt được trao cho chủ nhà của họ.


"Chúng tôi đã chơi không tốt, đặc biệt là hiệp một, nhưng hiệp hai chúng tôi đã chơi rất tốt. Rõ ràng, quyết định phạt đền là khắc nghiệt, đó không phải là một quả phạt đền, nhưng đó là sự cọ xát của màu xanh lá cây. Đó là bóng đá dành cho bạn," anh nói.


"Chúng tôi phải tăng điểm vì chắc chắn chúng tôi xứng đáng có được một điểm, nhưng ngay bây giờ chúng tôi phải bắt đầu lại.


"Một tuần ngắn hơn một chút vì chúng tôi không thể về từ Durban. Chỉ có một chuyến bay nên chúng tôi phải quay lại vào chiều thứ Hai. Vì vậy, hơi lãng phí trong ngày. Nhưng nếu không, không sao cả Ít nhất thì chúng tôi có một trận đấu khác sắp tới. ”

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ