Huobi ventures chính thức tham gia đầu tư chiến lược vào dự

Ngày đăng: 6/26/2021 10:53:55 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 3318443] - Cập nhật: 14 phút trước

Beyond Finance tự hào công bố nhận được khoản đầu tư chiến lược mới Việc đầu tiên trong khoảng Huobi Ventures.

Đây là một mối quan hệ hợp tác đầu cơ đặc biệt, trong đó Beyond Finance là Công trình Trước tiên nhận được thỏa thuận đa chiều từ Huobi Ventures và HECO Fund. Huobi sẽ tham dự đầu tư và đưa ra những chiến lược cũng như gợi ý các quan hệ đối tác & nhà sản xuất trả lời bảng giá tiền ảo trực tuyến cho Beyond Finance.

Ông Ken từ DuckDAO chia sẻ: “Sự thành công của Beyond Finance trong việc điều hướng lĩnh vực công nghiệp hậu IDO đã là một hiện tượng, chứng cứ là việc giới thiệu của Huobi Ventures vào hệ sinh thái của các bên và nhà đầu tư. Các tài sản tổng hợp trong tiền điện tử vẫn đang được hình thành mỗi ngày và Beyond Finance hiện đang tiên phong trong các cố gắng này nhằm sắm ra những cách tốt nhất tài sản tổng hợp được dùng để đạt được trị giá cho lĩnh vực nói chung.”

Xem thêm: pi network lên sàn trung quốc

Huobi Ventures sẽ tham gia vào danh sách các nhà đầu cơ đơn vị của Beyond Finance cùng với DuckDao, Spark Digital Capital, Consensus Capital, GBIC, Blocksync, Moonwhale Ventures, X21 Digital và OKEx Blockdream Ventures.

Huobi Ventures cách đây không lâu đã ban bố dành riêng nguồn quỹ 100 triệu đô la cho các Công trình DeFi. Không những thế, Huobi Ventures cũng sẽ dành $ 100 triệu đô la Mỹ để sử dụng trong các ngành sáp nhập và chiến lược tìm lại. Huobi Ventures sẽ tương trợ, trả lời cho Beyond Finance trong việc cho ra một tài sản tổng hợp phi tập trung gần gũi với khách hàng.

Sau đợt vững mạnh 88 lần trong một năm, chừng như sự phát triển của hệ sinh thái DeFi vẫn ko dừng lại. Ký hợp đồng đầu cơ chiến lược vào Beyond Finance trong khoảng Huobi Ventures là một minh chứng khi một số sàn giao dịch cấp cao mong muốn mở rộng danh mục đầu cơ của mình trong lĩnh vực DeFi.

giải pháp của Beyond trong việc cung ứng một phương pháp “đa chiều, dễ dùng dành cho trải nghiệm người dùng” là một trong những chiến lược quyến rũ đối với Huobi Ventures.

Loki trong khoảng Huobi Ventures giải thích: “Trên thực tại, chúng tôi đã được tiếp cận với không ít Công trình như vậy trong DeFi, nhưng rõ ràng Beyond Finance là một Công trình vượt bậc hơn hẳn”.

Thêm vào đó, các quan hệ đối tác chiến lược đáng chú ý đã được hình thành trong 1 số những ngành nghề cho phép Beyond Finance ra mắt tài sản tổng hợp gần gũi với quý khách nền móng trong không gian DeFi. Hệ sinh thái HECO (bao gồm cả người dùng) sẽ cũng thừa hưởng lợi trong khoảng mối quan hệ đối tác này.

  • người dùng HECO sẽ có thể truy cập Beyond Finance khi tích hợp với ví Huobi và Heco Chain.
  • Giới thiệu token HT tổng hợp (HTb) Ban đầu trên nền móng Beyond Finance.
  • các ích lợi của Chương trình Staking dành riêng cho người mua HECO.

Kenneth, Nhà đồng sáng lập kiêm C.P.O tại Beyond Finance chia sẻ: “Không còn nghi ngờ gì nữa, lãi suất bán lẻ đối với tài sản tổng hợp đã cải thiện lên theo cấp số nhân. Chúng tôi rất vui mừng và hàm ân khi Huobi tham dự cộng chúng tôi trong việc sắm cách gia nhập thị trường với nền móng thân thiện với người dùng để mở rộng hệ sinh thái DeFi tổng hợp. Các thời cơ hiệp tác của chúng tôi sẽ bảo đảm Beyond Finance trở thành một thương lượng tài sản tổng hợp phi tập kết bậc nhất giao thức.

Xem thêm: mining city lừa đảo

Giới thiệu về Huobi Ventures và HECO Fund

Huobi Ventures cam kết mở rộng hơn nữa nhãi ranh giới đầu tư và M & A tại Huobi, quy tụ vào các khu vực mới nổi có mai sau, tầm quan trọng chẳng hạn như DeFi và NFT trong khoảng cấp chiến lược. Điều này sẽ cho phép Huobi Ventures hỗ trợ vững mạnh ngành công nghiệp blockchain chuẩn y việc mở mang thế giới và thu thập những lợi thế sinh thái tiếp giáp với thượng nguồn và đầu cơ hạ nguồn của ngành nghề.

HECO Fund là một trong những quỹ đặc thù của Huobi Ventures, được dùng chủ yếu để tương trợ phát triển các Công trình chất lượng cao trên nền móng mở và

chuỗi sinh thái của Huobi. Đồng thời, quỹ Heco sẽ tích hợp rộng rãi nguồn lực để hỗ trợ sự vững mạnh của DAPP trong hệ sinh thái Heco cũng như có thể và cung ứng tương trợ tốt nhất cho sự lớn mạnh của DAPP bằng cách dựa vào tài nguyên của Huobi.

Xem thêm: btc dominance

Giới thiệu về Beyond Finance

Beyond là một nền móng phi tập trung tương trợ khách hàng tạo và thương lượng sản phầm nguồn vốn tổng hợp được bề ngoài thích hợp với nhu cầu của người dùng. Những sản phẩm tổng hợp có thể được cho ra để theo dõi giá của các tài sản cơ bản, chả hạn như tiền tệ, hàng hóa, cổ phiếu, quỹ thương lượng hối đoái và Hơn thế nữa. Mỗi sản phẩm tổng hợp có thể được neo với giá là $ 1 hoặc những sản phẩm phức tạp hơn, chả hạn như các ETF có đòn bẩy.

các sản phẩm tổng hợp này được điều chỉnh bởi giao thức Beyond và được thế chấp bằng token BYN. Tính thanh khoản sâu được cho ra cho các sản phẩm tổng hợp thông qua nhà kiến lập thị phần tự động được xây dựng trên giao thức. Lệnh bid / ask cũng có thể được sử dụng trên giao diện giao dịch cho các lệnh đàm phán được kiểm soát. Chủ sở hữu token BYN sẽ có thể tham gia staking và sản xuất tính thanh khoản cho các sản phẩm tổng hợp để nhận phần thưởng là token BYN.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác