Hướng dẫn 3 bước kiếm tiền online với tiếp thị liên kết uni

Ngày đăng: 10/22/2020 8:35:40 AM - Tổng hợp - Bến Tre - 171
Chi tiết [Mã tin: 3099523] - Cập nhật: 5 phút trước


tiếp tục chủ đề về kiếm tiền online bằng hình thức Affiliate Marketing. Hôm nay Diều Hâu sẽ giới thiệu đến bạn một Affiliate Network mới can hệ tới các khoá học online. Ấy chính là nền tảng Unica. Chúng ta sẽ cùng thử xem kiếm tiền online với Unica Affiliate có gì đặc trưng không nhé.

Kiếm tiền online với tiếp thị kết liên Unica là gì?

trước tiên, để kiếm tiền online với Unica Affiliate, chúng ta sẽ dành một tí thời gian để Đánh giá nền móng Unica là gì đã nhé. Bạn có thể tưởng tượng Unica giống như một cái chợ truyền thống vậy. Dị biệt ở đây là họ bán những khoá học online cho tất cả mọi người.

tương tự có tức thị chỉ cần bạn có kiến thức là đã có thể đăng ký trở nên giảng viên trên Unica rồi. Bạn sẽ xây dựng những bài giảng trực tuyến, đóng gói lại thành một bộ khoá học. Và sau đó bán nó cho những người khác ưng chuẩn nền móng của Unica.

Quay lại với mô hình Affiliate Marketing, khi này Unica đóng vai trò như một Affiliate Network. Còn các người giảng viên trên Unica đóng vai trò như một Advertiser đích thực. Sản phẩm dùng để tiếp thị ở đây sẽ là những khoá học. Vậy kiếm tiền online với tiếp thị liên kết Unica về thực chất là bạn giúp Unica tiếp thị các khoá học này đến với người học mà thôi. Tất nhiên, mỗi khoá học khác nhau sẽ có những khoản hoa hồng dành riêng cho Publisher khác nhau.

Chung quy lại, kiếm tiền online với Unica Affiliate là việc các bạn bán các sản phẩm số. Với loại sản phẩm này, thường ngày các bạn sẽ nhận được hoả hồng khi có người đăng ký và tìm khoá học qua link tiếp thị liên kết của các bạn. Cũng tương đối đơn giản đúng không nào?

Kiếm tiền online với Unica Affiliate bằng cách quảng cáo các nội dung số

các bước để kiếm tiền online với Unica Affiliate

Vậy làm thế nào để khởi đầu kiếm tiền online với Unica Affiliate? Bạn sẽ cần phải tiến hành những bước nào? Trong phần này, Diều Hâu sẽ cùng các bạn tư vấn hết phần lớn những thắc mắc này nhé.

tuy thế, trước lúc khởi đầu kiếm tiền online cộng tiếp thị liên kết Unica , hãy bảo đảm bạn đã sở hữu thành công một account Publisher tại Unica nhé. Ví như chưa, bạn có thể tiến hành đăng ký tại link này: https://id.unica. Vn/register.

Việc đăng ký cũng khá thuần tuý, chỉ lưu ý với bạn là nên dùng những thông tin chính chủ như email hay số điện thoại để bảo mật cho sau này nhé.

bước 1: Lấy link khoá học

nền tảng mấu chốt của Unica là phân phối những khoá học online. Chính vì vậy chúng ta sẽ đi kiếm tìm những khoá học thích hợp với đối tượng khách hàng mà chúng ta sở hữu để quảng bá các khoá học đó nhé.

tin đáng mừng là các khoá học ở Unica tương đối phổ quát và trải rộng ở mọi mặt của cuộc sống. Chính vì thế các bạn sẽ không cần phải lo lắng lúc thiếu “đất diễn” với Unica nữa nhé. Việc của bạn là tập hợp PR, việc còn lại cứ để Unica lo.

khi đã chọn cho mình một khoá học thích hợp rồi, bạn tiến tới phần Lấy link (như hình dưới đây). Đây là link ref độc quyền dành riêng cho account Publisher của bạn. Nó sẽ được dùng để đo lường và tính toán hoàn hảo trong việc tiếp thị liên kết sau này.

Lấy link ref cho khoá học trên Unica. ©Unica.Lấy link ref cho khoá học trên Unica. &Copy;Unica.

bước 2: san sẻ khoá học

tới đây, khi đã tạo cho mình một link ref cho khoá học bất kỳ bạn muốn PR rồi, giờ là thời khắc quảng bá nó đến càng phổ biến người càng tốt. Nhớ rằng xoành xoạch phải để đường dẫn ref đấy trong toàn bộ các nội dung lăng xê khi kiếm tiền online cộng Unica Affiliate nhé.

Để tiếp cận phổ quát người thì có khá nhiều cách. Tuy thế, đối với các sản phẩm thuộc dạng nội dung số như thế này, Diều Hâu có 1 vài gợi ý dưới đây. Các bạn có thể tham khảo để đưa vào chiến lược truyền bá của mình cho phù hợp nhé:

  • Blog: nếu bạn đang sở hữu các blog có chủ đề can dự thì đây là cách hay nhất để giúp bạn kiếm tiền online cùng Unica Affiliate. Một hoặc một chuỗi bài viết trên blog về chủ đề đấy kèm đường dẫn ref của khoá học sẽ giúp đem đến cho bạn một phần doanh thu cố định từ các nguồn traffic miễn phí đó. Tuy vậy, thỉnh thoảng các bài viết trên blog sẽ khó có thể tiếp cận nhanh và phổ quát người đồng thời được. Đấy là khi các bạn nên áp dụng thêm những hình thức khác dưới đây.
  • truyền bá online: quảng bá online là cách giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh nhất. Tuy thế hãy bảo đảm rằng bạn hiểu rõ về hình thức này trước khi bắt đầu nhé. Ví như ko, cái giá phải trả sẽ là việc bạn mất tiền nhưng hoàn hảo lại ko đáng là bao.

1 vài lưu ý khi kiếm tiền online với Unica Affiliate

  • Mức hoả hồng thường nao núng trong khoảng 40% – 50%. Huê hồng được tính khi có người mua và trả tiền khóa học thành công.
  • Tại Unica, cookie được lưu trữ chỉ mất khoảng 30 ngày. Tức thị trong vòng 30 ngày, nếu như có người nào đấy tìm khoá học của các bạn thì các bạn vẫn được tính doanh thu. Và công thức cookie này được đặt trên hầu hết các trang của Unica.
  • nếu như có phổ biến người cùng PR đến một quý khách, thì PR rút cuộc sẽ được tính huê hồng.

Kết luận

Kiếm tiền online với Unica Affiliate theo Phân tích của Diều Hâu có phần thuận tiện hơn so với các hình thức khác, bởi đây là các sản phẩm số, việc sắm bán diễn ra khá thuận lợi, Không chỉ có thế bạn cũng chẳng phải chịu những rủi ro về vận chuyển… đặc thù, hoả hồng lúc kiếm tiền online với Unica Affiliate cũng được Đánh giá là tương đối cao (40-50%). Điều này giúp bạn trang trải những khoản chi phí phát sinh khi làm affiliate.



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp