Hướng dẫn 3g - 4g vinaphone ngày và tháng cho iphone

Ngày đăng: 1/13/2021 5:12:10 PM - Iphone - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 3181485] - Cập nhật: 19 phút trước

Đăng ký gói cước 3G - 4G Vinaphone ngày tại Thegioigoicuoc.com


1. Giới thiệu Thegioigoicuoc.com

Hiện nay VinaPhone đang cung cấp dịch vụ đăng ký gói cước Vinaphone. Để mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng khi có nhu cầu truy cập mạng Internet. Không chỉ có đơn thuần các gói cước Data. Mà Vinaphone còn phát triển thêm các gói cước tích hợp Thoại và SMS. Nhằm phục vụ tất cả nhu cầu của người dùng đã và đang tìm kiếm.

Bên cạnh đó, Vinaphone phân chia  nhóm gói cước rõ ràng theo nhu cầu của người dùng đó là: đăng ký mạng 3G Vinaphone ngày3g vinaphone tháng Giúp cho khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về các gói cước. So sánh trên nhiều phương diện để đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất.

Thegioigoicuoc.com là đơn vị đã và đang đồng hành hiệu quả cùng Vinaphone trong phân phối và bán lẻ gói cước di động tại thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Lý do cho sự lựa chọn này ngoài các yếu tố tăng trưởng chung của thị trường, còn là niềm tin vào một thương hiệu đang nỗ lực mỗi ngày để mang tới những giá trị tốt hơn cho người tiêu dùng.

2. Đăng ký 4G Vinaphone ngày có điểm gì nổi bật để thu hút người dùng? Đăng ký ra sao?

Đăng ký 3G Vina 1 ngày là một trong các dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm nhất của người dùng mạng viễn thông lâu đời nhất Việt Nam.

Các trường hợp cần sử dụng gói cước 3G - 4G - 5G cực kỳ đa dạng, nhưng tập trung ở 4 nhóm chính:

  1. Người chỉ đăng ký các gói Thoại và SMS nhưng cần truy cập Internet bằng điện thoại tạm thời mà không có Wifi
  2. Người đã đăng ký các gói Data từ trước, nhưng hết hạn mức, nên cần mua dùng tạm
  3. Người đã đăng ký các gói Data từ trước, còn hạn mức truy cập Internet nhưng hết hạn mức truy cập tốc độ, trong khi đang cần xử lý công việc nhanh

Ưu điểm của Gói cước Vinaphone theo ngày là dung lượng Data (dữ liệu) tốc độ cao nhận được nhiều, cùng ưu đãi giá cước thấp. Giúp thuê bao có thể chủ động trong việc sử dụng Internet, giải quyết công việc trong thời gian ngắn hoặc đáp ứng được nhu cầu truy cập 3G - 4G Vinaphone phát sinh tức thời.

Các mức chu kỳ của Gói cước Vinaphone theo ngày phổ biến là:

  1. Gói cước 3G 4G Vinaphone 1 ngày
  2. Gói cước 3G 4G Vinaphone 3 ngày
  3. Gói cước 3G 4G Vinaphone 7 ngày
  4. Gói cước 3G 4G Vinaphone 15 ngày

Hiện nay, các gói cước Vinaphone theo ngày luôn đi kèm nhiều ưu đãi dành cho người dùng. Để đăng ký các gói 3G -4G này, bạn việc thực hiện theo cú pháp:

ON <tên gói cước> gửi 1543

(tin nhắn miễn phí)

3. Điều kiện đăng ký và trường hợp sử dụng gói cước 3G Vinaphone ngày

Điều kiện đăng ký nhóm gói cước Vinaphone ngày rất đơn giản như sau:

  • Tài khoản Vinaphone đã được kích hoạt
  • Số dư trong tài khoản đủ đăng ký gói cước 1 ngày muốn sử dụng.

Nếu bạn còn lăn tăn, gói cước 3G Vinaphone ngày không phân biệt giữa thuê bao trả trước và trả sau. Vậy nên chỉ cần đáp ứng đủ 2 yêu cầu đơn giản trên là bạn có thể sử dụng thoải mái gói cước rồi nhé!

Trong quá trình sử dụng, bạn nên kiểm tra việc mình đã sử dụng bao nhiêu dung lượng khuyến mãi. Điều này vừa giúp bạn hiểu về việc sử dụng Data của mình mà còn giúp tiết kiệm, tối ưu cũng như lựa chọn các gói cước Data sau này phù hợp hơn. Việc kiểm tra rất đơn giản, chỉ cần soạn cú pháp

DATA gửi 888

Bạn sẽ được tổng đài gửi tin nhắn thông báo về máy. Thế là xong, rất đơn giản và tiện dụng. Việc làm nhỏ nhưng đem lại hữu ích lớn.

Nếu bạn không muốn sử dụng gói cước nữa thì cú pháp hủy là

HUY <tên gói cước> gửi 888

Mặc dù sử dụng hay không là tùy thuộc vào bạn nhưng Thegioigoicuoc.com khuyên bạn nên sử dụng hết định mức Data khuyến mãi rồi hãy hủy. Bởi vì khi bạn hủy, số tiền đăng ký gói cước không được Vinaphone hoàn lại mà các ưu đãi của gói dù còn hay không đều được hủy bỏ.

Do thời hạn sử dụng ngắn bắt đầu tính từ thời gian đăng ký thành công nên việc dùng gói cước Vinaphone ngày không dành cho những tác vụ thường xuyên hàng ngày như: xem  phim, chơi game,...

Thegioigoicuoc.com nhận thấy rằng việc sử dụng gói cước ngắn ngày này rất thích hợp cho việc đi du lịch ngắn hạn hoặc một khoảng thời gian làm việc cần mức truy cập đột biến như lướt web tra cứu, Facebook, Instagram, định vị, nghe nhạc, download tài liệu trong ngày,…




Thế Giới Gói Cước là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Digital Việt Nam, được biết đến rộng rãi với khẩu hiệu "Đi cùng lựa chọn đúng", cũng như là đối tác uy tín của các nhà mạng viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Thegioigoicuoc.com là Website đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay có thể cung cấp những bài viết tư vấn và dịch vụ chăm sóc đồng nhất cho người tiêu dùng về 3 nhà mạng lớn gồm Vinaphone, Viettel, Mobifone cùng Hóa đơn điện tử và chữ ký Viettel.

Tại đây, quý khách hàng được cung cấp toàn bộ những thông tin chính xác và chi tiết về các dịch vụ, gói cước cũng như cách thức đăng ký, điều kiện, kiểm tra gói cước, đặc điểm nổi bật của từng sản phẩm.

Thông tin về Thegioigoicuoc.com có thể tìm thấy tại:

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

  • Email: contact@thegioigoicuoc.com
  • Địa chỉ: Số 26 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội


.


Tin liên quan cùng chuyên mục Iphone