Hướng dẫn bảo quản nhẫn kim cương đúng cách

Ngày đăng: 9/29/2020 9:51:36 AM - Đồ trang sức - TP HCM - 201
Chi tiết [Mã tin: 3080321] - Cập nhật: 56 phút trước

Hướng dẫn bảo quản nhẫn kim cương đúng cách

Nhẫn kim cương là món trang sức quý giá và có giá trị cao. Sở hữu mẫu nhẫn kim cương vô giá mà bạn lại không biết cách bảo quản nó đúng cách thì sẽ nhanh hỏng. Nếu bạn đang sở hữu một món trang sức kim cương hoặc nhẫn kim cương, bạn nên học cách bảo quản dưới đây.


Cất giữ nhẫn kim cương riêng biệt


Trang sức kim cương thiên nhiên không nên để chung với các loại trang sức khác, và lưu ý rằng kim cương không chỉ làm trầy xước những món trang sức khác mà còn có thể làm trầy xước lẫn nhau. Vì vậy khi cất giữ kim cương không được để chúng chạm vào nhau.


Biết cách vệ sinh nhẫn kim cương


Vệ sinh nhẫn kim cương cũng cần đúng cách. Có như vậy mới giữ được độ mới của sản phẩm và bảo vệ nhẫn kim cương bền đẹp. Dưới đây là một số mẹo nhỏ bạn nên biết trong quá trình sử dụng nhẫn kim cương:

  • Sử dụng tăm vệ sinh chuyên dụng để làm sạch bụi bẩn giữa các chấu và kim cương. Bạn nên thao tác nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến các chấu và nhẫn. Nếu sợi bông có lỡ dính vào khe chấu của nhẫn, nên dùng nhíp gắp ra nhẹ nhàng.
  • Nếu nhẫn kim cương có chấu và bệ đá, bạn hãy ngâm nhẫn trong dung dịch nước rửa chén pha loãng với nước. Sau đó, bạn lấy khăn mềm và xà bông để làm sạch nhẫn đúng cách.
  • Muốn tăng thêm độ sáng bóng cho kim cương, bạn nên ngâm nhẫn kim cương thiên nhiên trong dung dịch lau kính. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, thời gian ngâm nhẫn chỉ từ 30 giây - 45 giây. Không nên để nhẫn trong dung dịch quá 1 phút sẽ ảnh hưởng đến màu nhẫn.

Sau khi làm sạch nhẫn kim cương, bạn nên dùng khăn mềm lau khô nhẫn. Sau đó cất nhẫn kim cương và hộp đựng chuyên dụng. Tránh để nhẫn lẫn với các nữ trang khác.


Luôn nắm chắc chế độ bảo hành nhẫn kim cương


Mặc dù là nhẫn có độ cứng tốt nhất nhưng khi sở hữu nhẫn kim cương, bạn cũng nên hiểu rõ về chế độ bảo hành sản phẩm. Trong một số trường hợp không mong muốn, nhẫn kim cương có thể bị rơi, rớt mặt kim cương hoặc có vết xước… bạn có thể mang đến cửa hàng để được hỗ trợ. Bởi thế, khi mua nhẫn kim cương, bạn nên hỏi rõ về chế độ bảo hành. Hoặc, khi xảy ra những sự cố với nhẫn kim cương, liệu bạn có được hỗ trợ gì không.

Trên đây là những kinh nghiệm bảo quản nhẫn kim cương luôn sáng bóng. Chúc các bạn sở hữu những món trang sức đẹp, bền bỉ.

   

Tham khảo tại:

http://www.hungphatusa.vn/

https://www.youtube.com/channel/UCYlamtlEqgaFQUNCrP-CzBw


Địa chỉ


Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM

Showroom 3: 1111 Story Road, Suite 1063 San Jose, CA 95122

Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 75 75

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức