Hướng dẫn bố trí đèn led pha tiết kiệm điện

Ngày đăng: 3/5/2024 10:16:43 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5184669] - Cập nhật: 51 phút trước

Sử dụng đèn led pha trang trí và ánh sáng đúng mục đích sẽ hỗ trợ căn trở nên ấm cúng; và tái tạo nét đẹp riêng của từng không gian không chỉ vậy việc lựa chọn Đèn led pha để trang trí cũng chính là cả một nghệ thuật và thẩm mỹ. với những nghiên cứu về ánh sáng và kiến trúc; những chuyên gia chiếu sáng Philips đã đưa ra các chiến thuật nhằm nâng cấp công dụng chiếu sáng của các dòng thiết bị chiếu sáng trang trí đúng mục đích và cải thiện tâm trạng, bảo đảm sức khỏe cho hộ gia đình bạn:




1. chọn lựa Đèn led pha phù hợp với căn

Mỗi không gian sở hữu kích thước khác nhau, đòi hỏi phải sở hữu chọn lựa loại đèn chiếu sáng đạt hiệu quả nhất. chính vì như vậy việc tìm Đèn led pha hợp với không gian chiếu sáng là thực sự quan trọng; tạo nên các hiệu ứng khác nhau: Sử dụng chiếu sáng khe hẹp nếu trần nhà cao hơn 2.4m sẽ mang đến kết quả ánh sáng tốt hơn và khiến cho không gian rộng hơn cho không gian nhà.


Xem thêm : đèn đường led


2. Sử dụng kết hợp nhiều lớp ánh sáng

kết hợp nhiều lớp ánh sáng khác nhau trong từng phòng như đèn tràn; đèn thả, đèn bàn, đèn sàn để căn đc lan rộng ra hơn.


Ngoài ra việc làm cho không gian của riêng bạn bằng cách kết hợp các loại đèn và màu phản chiếu của tường sẽ là điểm nhấn kiểu.


3. Tạo điểm nhấn đúng chỗ

lân cận chiếu sáng tác dụng thông thường, việc bố trí ánh trí tuệ sáng tạo điểm nhấn; cũng là chiến thuật cải thiện vẻ đẹp cho căn gia đình. Sử dụng đèn chiếu điểm công năng thấp là giải pháp tạo điểm nhấn công dụng mà đa dạng chuyên gia ánh sáng khuyên dùng. khi dùng đèn chiếu điểm kết phù hợp với đèn âm trần ở trong phòng ngủ, phòng lao động hay bếp; đèn phải được sắp xếp sao cho ánh sáng phân chia đồng đều các phòng. quan trọng khi dùng đèn chiếu điểm tránh chiếu trực tiếp vào TV.




4. thải trừ góc tối bằng ánh sáng chuẩn mức


Trong căn hiện đại sở hữu sử dụng những chậu cây trong trang trí nội thất tạo cho những góc tối. vì vậy, để thải trừ những điểm tối đó; một phương án hữu hiệu là sử dụng những Đèn led pha sàn có ánh sáng hắt lên đằng sau những chậu cây cảnh để sa thải những góc tối. Trong căn hiện đại sở hữu sử dụng những chậu cây trong trang trí nội thất tạo cho các góc tối. vì vậy, để thải trừ những điểm tối đó; một phương án hữu hiệu là sử dụng những Đèn led pha sàn sở hữu ánh sáng hắt lên đằng sau các chậu cây cảnh để loại bỏ những góc tối.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng