Hướng dẫn cách biến máy cắt cỏ từ máy mài

Ngày đăng: 6/23/2023 11:21:07 AM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4716739] - Cập nhật: 21 phút trước

Bạn có thể chế máy cắt cỏ từ máy mài để tiết kiệm chi phí. Vậy cách chế máy mài thành máy cắt cỏ như thế nào? Hãy cùng Thông tin kỹ thuật tìm hiểu ngay nhé!


Chọn máy mài để chế thành máy cắt cỏ

Không phải máy mài nào cũng dùng để chế máy cắt cỏ được. Bạn cần phải chọn loại máy mài phù hợp. Người ta thường chế máy cắt cỏ từ máy mài khuôn.


Máy mài khuôn là dòng dụng cụ chuyên dùng để làm phẳng, mài nhẵn vật liệu tại những khu vực nhỏ hẹp, góc cạnh khó tiếp cận hoặc mài các lỗ chi tiết nhỏ. Để chế máy cắt cỏ từ máy mài cầm tay này, bạn chọn loại máy có công suất vừa phải. Tốc độ không tải trong khoảng 26.000 – 30.000 vòng/phút.


Cách chế máy mài thành máy cắt cỏ

Cách chế máy cắt cỏ từ máy mài rất đơn giản. Bạn thay đá mài của máy thành loại lưỡi cắt đặc biệt. Đây là loại lưỡi cắt cỏ đa năng, chuyên dùng cho máy mài. Lưỡi cắt đa năng được làm từ corundum có độ bền cao. Chúng không bị hao mòn hay giảm độ sắc dù máy hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nếu lưỡi cắt cỏ đa năng bị mòn, bạn có thể dùng máy mài góc để mài sắc lưỡi cắt rất dễ dàng.


Như vậy, bạn chỉ cần thay đá mài của máy mài thành lưỡi cắt cỏ chuyên dụng là đã thành công việc chế máy cắt cỏ từ máy mài. Cách thực hiện đơn giản, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối ưu. Đặc biệt, với máy cắt cỏ chế này bạn có thể mang theo bên người rất tiện dụng. Thiết bị có vẻ ngoài nhỏ gọn, khả năng cắt nhanh, gọn, đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ.


Top 3 máy mài khuôn thích hợp dùng để chế máy cắt cỏ

Máy mài khuôn Makita GD0603

Giá tham khảo: 1.571.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)


Máy mài khuôn Makita GD0603 rất thích hợp để chế thành máy cắt cỏ. Đây là dòng máy mài cầm tay Makita có độ bền cao. Thiết bị có khả năng chống biến dạng khi bị tác động mạnh, ít hư hỏng như những dòng máy mài thẳng thông thường.


Máy mài Makita GD0603 có công suất 240W, tốc độ không tải 28000 vòng/phút. Máy giúp bạn thực hiện các công việc gia công, chế tạo các khuôn mẫu, vật liệu,… được nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cũng dễ dàng chế máy cắt cỏ từ máy mài khuôn này.


Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD800Z

Giá tham khảo: 1.987.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)


Máy mài Makita DGD800Z có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng máy chỉ có 1.4 kg. Chấu bóp của máy có đường kính 8mm. Máy có thiết kế đầu côn tròn giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác mài vật liệu mà không gây trầy xước cho phôi. Thiết kế này hơn hẳn với các đầu côn hình lục giác thông thường.


Makita DGD800Z là máy mài pin Makita, thích hợp sử dụng cho các không gian hoạt động không có nguồn điện trực tiếp. Sản phẩm vận hành nhờ pin V. Tốc độ không tải lên tới 25.000 vòng/phút. Động cơ máy mạnh mẽ hoạt động bền bỉ và có thể dùng để mài liên tục trong nhiều giờ.


Máy mài khuôn Makita GD0800C

Giá tham khảo: 5.206.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)


Máy mài Makita GD0800C là một trong những máy mài khuôn Makita chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng thao tác trong tất cả các phạm vi nhỏ hẹp. Tay cầm phụ của thiết bị giúp các thao tác mài chuẩn xác và hiệu quả hơn. Máy còn có thể điều chỉnh tốc độ linh hoạt.

Máy mài khuôn Makita này có công suất lên đến 750W. Tốc độ không tải từ 7.000 đến 28.000 vòng mỗi phút. Thiết bị rất thích hợp sử dụng trong các lĩnh vực xây dựng, sản xuất, gia công, chế tạo cơ khí,…


Bài viết đã hướng dẫn bạn cách chế máy cắt cỏ từ máy mài. Chúc các bạn thực hiện thành công. Để sở hữu máy cắt cỏ Makita, máy mài Makita,… chính hãng chất lượng với mức giá hợp lý, vui lòng liên hệ đến công ty THB Việt Nam nhé!


Hotline: Hà Nội: 0904 810 817 – TP.HCM: 0979 244 335

Website: Maydochuyendung.com hoặc Maykhoanmakita.net

Địa chỉ: HÀ NỘI – 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội. TP.HCM – 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Tham khảo bài viết tại: https://thongtinkythuat.com/cach-che-may-cat-co-tu-may-mai-don-gian-de-thuc-hien/

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác