Hướng dẫn cách chọn gạch ốp tường cho không gian gia đình

Ngày đăng: 4/8/2021 10:50:48 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 3243027] - Cập nhật: 46 phút trước

Mỗi không gian trong gia đình sẽ có những cách bày trí, thiết kế khác nhau. Điều này vừa tạo sự sáng tạo độc đáo, thể hiện cá tính gia chủ nhưng cũng không kém phần khó khăn bởi thiết kế nội thất ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và sự liên kết vẻ đẹp giữa các không gian. Câu hỏi mà Gạch lát nền đẹp vẫn thường gặp nhất của nhiều gia chủ là “Làm sao để chọn gạch ốp tường phù hợp với mỗi căn phòng hay phong cách khác nhau?”. Hiểu được những băn khoăn của quý vị trong việc chọn lựa, hôm nay, Gạch lát nền đẹp sẽ gửi tới quý vị một bài viết thú vị xoay quanh những cách chọn gạch ốp tường đơn giản mà độc đáo nhất.


1.Chọn gạch ốp tường cho phòng ăn


Phòng ăn ngày nay được quan tâm nhiều bởi đây là nơi tạo hơi ấm gia đình. Chính vì vậy nên những mẫu gạch ốp tường có tone màu ấm cũng là ý tưởng thú vị nếu quý vị ứng dụng. Những gam màu được ưa chuộng nhất hiện nay cho phòng bếp mà quý vị có thể tham khảo là: hồng kem, xanh làm, trắng ngà, xám đậm,…


Bên cạnh yếu tố màu sắc thì kích thước gạch cũng cần được lưu ý để tạo nên không gian hoàn hảo nhất. Chọn được kích thước gạch phù hợp sẽ giúp không gian hài hòa, cân đối mà cũng tránh được việc mua thừa, thiếu gạch. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều kích thước gạch ốp tường đa dạng như: 30x60, 40x80, 60x120,.. cho gia chủ dễ dàng lựa chọn. Nếu không gian rộng lớn thì quý vị có thể ứng dụng các mẫu gạch ốp tường khổ lớn để tạo sự tinh tế cho phòng bếp.


2.Chọn gạch ốp tường cho phòng khách


Chọn gạch ốp tường cho phòng khách vừa khó vừa dễ. Khó là bởi đây là không gian chung, có nhiều người qua lại và là “bộ mặt” của gia đình nên luôn cần chú trọng tính thẩm mỹ sao cho hài hòa với tổng thể. Tuy nhiên lại dễ bởi ngày càng có nhiều dòng gạch ốp tường được ra đời, phục vụ cho không gian thẩm mỹ của phòng khách.


Để chọn được mẫu gạch ốp tường phòng khách ưng ý, quý vị nên tham khảo các tone màu gạch có màu sắc tương đồng với tổng thể nội thất. Nên chọn những gam màu có sắc thái đậm để giúp không gian trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. Ngoài ra, yếu tố diện tích cũng cần đặc biệt lưu ý. Nếu không gian không quá lớn, quý vị nên tránh chọn những mẫu gạch có hoa văn rườm ra, nhiều chi tiết bởi chúng sẽ hạn chế tầm nhìn và khiến căn phòng bí bách hơn.


Các xu hướng ứng dụng gạch ốp tường cho không gian quán cafe hiện đại


3.Chọn gạch ốp tường cho phòng tắm


Gạch ốp tường cho phòng tắm nên là những dòng gạch có chất lượng cao cấp bởi chúng không chỉ bảo vệ công trình hiệu quả, tăng tính thẩm mỹ mà còn an toàn khi sử dụng. Quý vị nên ứng dụng các mẫu gạch có họa tiết, màu sắc ưa thích để giúp không gian trở nên thư giãn hơn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.


Với những nhà tắm có diện tích khiêm tốn, quý vị nên chọn kích thước gạch vừa phải để xuất hiện ít mạch vừa trên tường, vừa dễ vệ sinh mà tăng thẩm mỹ. Tại Gạch lát nền đẹp, các dòng gạch ốp tường cho phòng tắm có khả năng kháng nước vượt trội, nhờ vậy mà gạch sẽ có tuổi thọ cao, không bong tróc, ẩm mốc và tránh được sự sinh sôi của vi khuẩn. Với xu hướng hiện đại ngày nay, gạch ốp tường tone trắng-kem là sự lựa chọn hoàn hảo bởi vẻ đẹp tinh tế, sạch sẽ mà còn tạo cảm giác dễ chịu cho gia chủ.


4.Chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ


Phòng ngủ là nơi riêng tư nên không có quy tắc nhất định vào cho việc chọn lựa. Quý vị có thể ứng dụng các dòng gạch cao cấp như: Gạch vân gỗ, gạch vân đá, gạch granite,… để tạo vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian. Bên cạnh đó, để tăng phần độc đáo cho phòng ngủ, quý vị cũng có thể tham khảo các chất liệu gạch mới nhất hiện nay như: Nhám, sần, mịn,… Một bật mí cho quý gia chủ khi chọn gạch ốp tường phòng ngủ là nên chọn những tone màu ấm như: kem, be, tím, đỏ, xanh lam,… để tạo cảm giác dễ ngủ và sự ấm cúng cho căn phòng của mình.


Đến với Gạch lát nền đẹp, gạch ốp tường không chỉ đẹp với những thiết kế mang phong cách Châu Âu mà còn sở hữu chất lượng vượt bậc. Hy vọng với những chia sẻ trên, quý vị đã có ý tưởng sáng tạo cho không gian gia đình của mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ đến hotline Gạch lát nền đẹp : 088.6699.625 để được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng.



Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng