Hướng dẫn cách chọn gạch vân đá marble cho gian nhà bạn

Ngày đăng: 6/19/2021 9:25:21 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 3306545] - Cập nhật: 26 phút trước

Gạch lát nền giả đá vốn được coi là dòng gạch của giới thượng lưu, xa hoa bởi sự sang trọng và đắt tiền của chúng. Chính vì vậy mà nhiều người vẫn lầm tưởng rằng dòng gạch này chỉ có thể ứng dụng trong một phong cách thiết kế nhất đình. Điều này hoàn toàn sai lầm bởi chỉ cần biết cách phối hợp nội thất hài hòa, màu sắc nhã nhặn thì mọi phong cách đều có thể ứng dụng được dòng gạch này. Nếu quý vị đang băn khoăn về cách chọn gạch gạch lát nền vân đá marble thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, hẳn quý vị sẽ phải ngạc nhiên bởi những tips này.


1.Chọn gạch vân đá marble theo tính cách gia chủ


Mọi người vẫn thường chú trọng khâu thiết kế nội thất mà quên mất rằng việc lựa chọn gạch lát nền sao cho phù hợp và tiện nghi nhất cũng rất quan trọng. Gạch lát nền giờ đây đã trở thành nội thất đinh của gia đình, gắn với cả công trình nên để chọn mẫu gạch tương đồng với tính cách gia chủ cũng là điều cần thiết. Dòng gạch phù hợp tính cách sẽ giúp gia chủ cảm thấy yêu ngôi nhà của mình, thu nạp những nguồn cảm hứng tích cực.


Mỗi gia chủ sẽ có những độ tuổi, sở thích hay tính cách khác nhau. Nếu quý vị là người khó tính, ưa sự chỉn chủ thì gạch lát nền vân đá marble thực sự là một lựa chọn hoàn hảo. Điểm độc đáo của dòng gạch này là những gam màu mang đậm tính chất tự nhiên, vẻ đẹp trong suốt như những phiến đá lấp lánh. Bởi vậy mà quý vị có thể dễ dàng tìm thấy gam màu ưa thích để ứng dụng cho khu vực ốp lát.


Trái lại, nếu quý vị là người ưa sự khám phá, mới lạ thì những mẫu gạch vân đá marble với thiết kế mạch vân sống động, nhiều màu sắc và độc đáo sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Qúy vị cũng có thể tham khảo các tone màu đang thịnh hành nhất hiện nay của dòng gạch này là: Xanh lam, tím trong, trắng ngà hay xám đậm,…


Bạn đã thực sự biết cách chọn gạch lát nền vân đá marble?


2.Chọn gạch vân đá marble theo tổng thể không gian


Xác định tổng thể không gian vô cùng quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới việc sáng tạo thẩm mỹ mà còn quyết định những dòng gạch lát nền phù hợp với các khu vực ốp lát khác nhau. Tuy nhiên, điều này có thể trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu quý vị ứng dụng gạch vân đá marble cho ngôi nhà của mình bởi mỗi mẫu gạch tượng trưng cho những màu sắc, cá tính khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ cho ngôi nhà của gia chủ.


Xác định tổng thể không gian bao gồm: Màu sắc chủ đạo, diện tích ngôi nhà và phong cách thiết kế. Diện tích không gian là điều quý vị cần lưu tâm nhất để chọn được kích thước gạch ưng ý, không nên chọn gạch vân đá có size quá lớn hay quá nhỏ so với diện tích bởi như vậy sẽ mất đi tính thẩm mỹ đáng kể. Bên cạnh đó thì việc định hình phong cách thiết kế như: Hiện đại, tối giản, cổ điển, xa hoa,… sẽ giúp quý vị chọn lựa được gam màu phù hợp cho nội thất cũng như gạch lát nền vân đá.


Gạch lát nền giả đá tại Gạch lát nền đẹp có gì đặc biệt?


3.Chọn gạch vân đá marble theo phong thủy


Mỗi gia chủ sẽ có một bản mệnh khác nhau và việc sáng tạo nội thất sao cho hợp mệnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Để biết gạch lát nền có phù hợp với ngôi nhà của mình không thì phong thủy cũng là một yếu tố mà quý vị không thể bỏ qua.


Với mỗi bản mệnh như: Thổ, mộc, kim, thủy, hóa, quý vị có thể lựa chọn tính chất bề mặt hay màu sắc của gạch lát nền sao cho có sự tương động. Chọn gạch lát nền vân đá theo mệnh gia chủ không chỉ tạo nên một phong thủy tốt, mang tới sức khỏe, niềm vui cho gia chủ mà còn giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn, tránh được những điều không may mắn.


Gạch lát nền đẹp luôn tự tin là thương hiệu gạch lát nền uy tín với dòng sản phẩm nhập khẩu 100% từ Italy. Đi cùng thẩm mỹ hoàn hảo là chất lượng cao cấp với tính năng chống thấm nước, chống bám bẩn vượt trội. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ Gạch lát nền đẹp qua hotline: 088.6699.625 để được tư vấn kỹ lưỡng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất