Hướng dẫn cách chọn nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu

Ngày đăng: 1/12/2022 4:38:44 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 132
Chi tiết [Mã tin: 3623515] - Cập nhật: 8 phút trước
Đối với các tín đồ làm đẹp, một trong các sản phẩm vô cùng quan trọng không thể thiếu khi chăm sóc da hàng ngày đó chính là nước tẩy trang. Thế nhưng, mỗi một làn da khác nhau sẽ phù hợp với từng loại nước tẩy trang riêng biệt. Vậy nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu khám phá chi tiết về nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu được yêu thích nhất hiện nay ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu
Da hỗn hợp thiên dầu có khả năng dùng và phù hợp tốt với các sản phẩm tương tự như dành cho làn da dầu. Bởi bản chất đa số mọi vùng da trên mặt đều có dầu, chỉ có một số vùng da nhỏ có lượng dầu nhờn ít hơn. Vì thế, khi chọn nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu thì bạn nên tham khảo các cách sau đây:

1. Kiểm tra, xem xét thành phần của nước tẩy trang
Đối với làn da hỗn hợp thiên dầu thì khi chọn nước tẩy trang nên ưu tiên các thành phần có khả năng làm sạch cao, chống viêm và kháng khuẩn hoặc tẩy tế bào chết nhẹ. Chẳng hạn như các thành phần Citric Acid, Witch Hazel (hạt Phỉ), Camellia Sinensis Leaf (trà xanh),…
Ngoài ra, các thành phần khác cũng có lợi cho làn da hỗn hợp thiên dầu như Glycerin (dưỡng ẩm), ZinC Pca (kiềm dầu, kháng khuẩn), ZinC Gluconate (kiềm dầu, trị mụn, kháng khuẩn),…

2. Kiểm tra kết cấu của nước tẩy trang
Đây là một tiêu chí quan trọng cần phải quan tâm khi chọn mua nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu. Bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm tẩy trạng có kết cấu dạng nước (micellar water), dạng dầu hoặc dạng sữa tùy vào mức độ trang điểm.
Đối với những người trang điểm đơn giản, không dùng mỹ phẩm lâu trôi thì có thể dùng tẩy trang dạng nước.. Còn với những người trang điểm nhiều, dùng mỹ phẩm lâu trôi và chống nước thì nên chọn loại sữa tẩy trang hoặc dầu tẩy trang có khả năng làm sạch cao.

3. Chọn nước tẩy trang từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng tốt, chất lượng nên bạn cần phải lựa chọn thật kỹ lưỡng. Bạn nên chọn các loại nước tẩy trang đến từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, tránh gây kích ứng khi sử dụng.

Review Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water
Điểm nổi bật của tẩy trang Fation
Khi nói đến các sản phẩm của thương hiệu Fation thì đây là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc ra đời từ năm 1990, các sản phẩm của hãng liên tục gây “tiếng vang” khi ứng dụng các thành phần và công nghệ sinh học vào công thức nhằm mô phỏng cơ chế sinh học tự nhiên của làn da từ đó giúp sản phẩm trở nên “thân thiện” tuyệt đối với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Giới thiệu thương hiệu
FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!

Thông tin sản phẩm
Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water 500ml có tính axit nhẹ, đồng thời chứa các hạt micellar giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm và bụi siêu mịn bám chặt trên làn da. Sản phẩm có độ pH 5.5, gần với độ pH tự nhiên của da, giúp tăng cường độ ẩm cho hàng rào bảo vệ da, góp phần đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh, đàn hồi. 
Sản phẩm đã vượt qua ba bài kiểm tra lâm sàng về:
Bài kiểm tra làm sạch sâu bụi siêu mịn.
Bài kiểm tra về kích ứng da.
Bài kiểm tra da liễu.

Công dụng của nước tẩy trang phục hồi Fation
Nước tẩy trang với tính axit thấp giúp làm sạch sâu làn da, cung cấp độ ẩm và bảo vệ hàng rào da.
Các hạt micellar giúp làm sạch lớp makeup, bụi bẩn và dầu thừa trên da, đem lại cho bạn làn da sạch và khỏe mạnh.
Cung cấp độ ẩm cho da, làm sạch da mà không gây cảm giác căng khô.
Thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu da.

Thành phần chính của nước tẩy trang phục hồi Fation
Nước tẩy trang phục hồi Fation đã nghiên cứu và phát triển công nghệ Micellar dựa trên cảm hứng từ các lipid tự nhiên của da tạo sự “hòa hợp” và thích ứng tự nhiên với môi trường của da giúp duy trì lớp màng bảo vệ cho da. 
Về hoạt động, các hạt Micelle hoặc còn gọi là Mixen là các ester acid béo có tác dụng tái tạo lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên, các hạt micelle này sẽ hút bụi bẩn, dầu nhờn, tạp chất và lớp trang điểm giúp làm sạch sâu cho da mà không gây cảm giác khô căng da.
Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại. 
Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.
Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ làn da.
Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da.

Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water có tốt không?
Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water là dòng sản phẩm nước tẩy trang hoàn hảo với công thức dịu nhẹ, cho công dụng làm sạch lớp trang điểm lâu trôi, không thấm nước trên bề mặt da. Nước tẩy trang có công thức điều chế dịu nhẹ chứa Acid nồng độ yếu lành tính, giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà không cần rửa lại bằng nước. Sản phẩm chứa chiết xuất từ lá bạc hà có tính năng làm sạch sâu và cảm giác mát dịu trên da mặt sau mỗi lần sử dụng.
Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water sử dụng tẩy trang da mặt, tẩy trang vùng da xung quanh mắt và môi. Sản phẩm sở hữu công thức làm sạch Triple Micellar giúp hòa tan lớp trang điểm hiệu quả, đồng thời không lấy đi độ ẩm mượt tự nhiên của da. Nước tẩy trang Fation an toàn với da nhạy cảm, không chứa cồn – dầu khoáng – chất bảo quản paraben.

Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng sản phẩm nhỏ lên bông tẩy trang.
Nhẹ nhàng lau sạch lên da để lấy đi lớp make up và bụi bẩn.
Tiếp tục bằng các bước còn lại trong chu trình skincare như sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng,...

Link mua hàng, Tại Đây: Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water 500ml
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall FATION OFFICIAL STORE:
Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Shopee Mall Fation.
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: FATION OFFICIAL STORE
#Fation #FATIONNoSCalmRepairCleansingWater #CleansingWater  #taytrang #nuoctaytrang #sachsau #giamviem #trimun #capam #sachda #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp