Hướng dẫn cách đổi card sang atm siêu nhanh, chiết khấu hấp dẫn

Ngày đăng: 7/2/2024 8:04:36 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 8
  • ~/Img/2024/7/huong-dan-cach-doi-card-sang-atm-sieu-nhanh-chiet-khau-hap-dan-01.jpg
~/Img/2024/7/huong-dan-cach-doi-card-sang-atm-sieu-nhanh-chiet-khau-hap-dan-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5404045] - Cập nhật: 3 phút trước

Trong bài viết này Doi the 365 sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đổi card sang ATM nhanh chóng với chiết khấu tốt nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhá.

Đổi thẻ cào sang ATM là như thế nào ?


Đổi thẻ cào sang ATM thực chất là hình thức biến thẻ đó thành tiền trong thẻ ATM. Nhưng để nạp trực tiếp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng thì lại không được. Bởi vì hiện nay ngân hàng chưa hỗ trợ phương thức nạp tiền bằng thẻ cào. 

Vì vậy khi muốn đổi thẻ viettel, vinaphone, mobifone, vietnamobile hay thẻ game, zing, gate, vcoin, garena sang tài khoản ngân hàng bạn phải qua một bên trung gian, bên này sẽ thu mua lại thẻ cào của bạn. Sau đó họ sẽ chuyển tiền về thẻ ATM cho bạn, nôm na là vậy quy trình thực hiện khá đơn giản.

Đổi card sang ATM ở đâu uy tín ?


Hiện nay, Doithecao365.com là một trong số ít những website đổi card, đổi thẻ cào uy tín được đông đảo khách hàng tin dùng. Không chỉ bởi chất lượng mà chúng tôi mang lại còn là sự chăm sóc khách hàng chu đáo cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hệ thống đa dạng hình thức rút tiền, liên kết hơn 30 ngân hàng nội địa giúp người dùng dễ dàng chọn ngân hàng đang sử dụng để rút tiền, hấp dẫn hơn là có cả hình thức rút tiền về các loại ví điện tử như : Ví momo, ví viettelpay, zalopay,...

Đội ngũ hỗ trợ làm việc 24/7, luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho bạn trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Ngoài ra, khi đến với Doithecao365.com, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi toàn bộ thông tin giao dịch của bạn được chúng tôi mã hóa và bảo mật bằng hệ thống bảo mật 2 lớp tân tiến và hiện đại nhất hiện nay, tuyệt đối không xảy ra hiện tượng bị rò rỉ thông tin khách hàng cho bên thứ ba.

Đổi card sang ATM

Hướng dẫn cách đổi card sang ATM siêu nhanh tại Doithecao365.com


Bạn vui lòng làm theo các bước sau để tiến hành đổi thẻ cào sang ATM:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản


Quý khách truy cập vào website Doithecao365.com và tiến hành đăng nhập tài khoản trên hệ thống. Nếu chưa có tài khoản bạn tiến hành đăng ký tài khoản bằng cách bấm vào Đăng ký và điền thông tin theo mẫu hệ thống yêu cầu để tạo tài khoản. Việc tạo tài khoản thành viên là cần thiết và thực hiện rất nhanh chóng dễ dàng.

Đăng nhập

Bước 2: Đổi thẻ cào thành tiền trong tài khoản thành viên


Bạn chọn mục “Đổi thẻ cào”, tại đây bạn bấm chọn loại thẻ cào, chọn mệnh giá, nhập mã thẻ, nhập số serial. Sau đó click "Nạp thẻ", hệ thống sẽ xử lý nếu thẻ cào của bạn hợp lệ và chưa được sử dụng bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản trên hệ thống.

Đổi thẻ cào

Bước 3: Rút tiền về ATM

Để thực hiện bước rút tiền mặt về ATM bạn bấm chọn mục "Rút tiền" và chọn ngân hàng, nhập số tiền yêu cầu rút (tối thiểu là 50.000đ), sau đó ấn "Xác nhận", sau khoảng 5-15 phút hệ thống xử lý và tiền sẽ được chuyển sang ATM của bạn.

Rút tiền về ATM

Trên đây chính là cách đổi card sang ATM cực kỳ đơn giản, nhanh chóng.

Những lưu ý cần biết khi đổi thẻ cào thành tiền ATM


Để giao dịch đổi tiền và rút tiền được diễn ra suôn sẻ và an toàn, bạn cần chú ý đến một số vấn đề trong quá trình tiến hành như sau: 

  • Nên chọn các đơn vị uy tín để tiến hành giao dịch, tránh xa các trang web giả mạo ăn cắp tài sản.
  • Khi nhập thông tin cá nhân, thông tin thẻ cào và ngân hàng cần kiểm tra kỹ càng. Đảm bảo chính xác để tránh xảy ra lỗi khi giao dịch.
  • Chuẩn bị hệ thống đường truyền internet ổn định để tránh gián đoạn khi đang tiến hành chuyển đổi.
  • Sau khi hoàn thành các bước, cần kiểm tra tài khoản ngân hàng để xác nhận tiền đã được chuyển tới.
  • Thông thường khi đổi thẻ cào thành tiền ATM sẽ phải mất một khoản phí. Do đó, bạn nên chọn đơn vị có mức phí chiết khấu thấp nhất để giao dịch.

 

Nếu cần hỗ trợ trong quá trình đổi thẻ cào sang ATM/ngân hàng quý khách có thể liên hệ Hotline 0982169276 để yêu cầu được tư vấn và hỗ trợ. Nhân viên CSKH luôn trực 24/24 hỗ trợ khách hàng.

Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách !

>> Có thể bạn quan tâm: Đổi thẻ cào sang ví điện tử Momo


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác