Hướng dẫn cách dùng viên nno

Ngày đăng: 4/20/2020 9:15:48 AM - Người tìm việc - Vũng Tàu - 263
Chi tiết [Mã tin: 2950484] - Cập nhật: 12 phút trước
“NNO có rất nhiều trong dầu jojoba” -> SAI. DẦU JOJOBA LÀ THÀNH PHẦN CỦA NNO
 
bạn đã biết về vitamin e nno với công dụng chống lão hóa cho da. Thế nhưng có thật sự là chúng giúp sự cải thiện thần kỳ cho làn da, giúp bạn chống lại các triệu chứng khô sạm hay lão hóa như đúng lời quảng cáo. Hôm nay, hãy để iFree mang lại chúng ta tìm ra câu trả lời hoàn hảo nhất nhé.
 
1. Tại sao các bạn nên xài vitamin e nno ngay lúc này?
 
Nếu da của bạn đang gặp những vấn đề lão hóa như sạm da, nhăn nheo,…thì rõ ràng nguyên nhân đến từ việc chúng ta không dưỡng ẩm đúng cách.
 

 

Nhiều chị em vẫn mải mê trong việc xài những bí quyết dưỡng trắng khác nhau, nhưng lại luôn quên mất rằng, dưỡng trắng phải đi cùng với dưỡng ẩm.
 

 

Không phải chỉ sở hữu những chúng ta có da khô mới nên dưỡng ẩm, dưỡng ẩm là câu chuyện của bất cứ ai từ những bạn làn da dầu, da nhờn hay cả những các bạn làn da nhạy cảm. Dưỡng ẩm không chỉ dừng lại ở việc cấp ẩm cho làn da, mà còn phải mang lại da ngăn ngừa lão hóa, và săn chắc. tại đây
 

 Viên dưỡng ẩm NNO - Giảm 8%

1.1 Vitamin NNO giải pháp chống lão hóa làn da
 
Với những điều đã chia sẻ dưới đây, chắc chắn nhiều chị em đã nhận ra được vấn đề của mình đang gặp phải rồi đúng không? Nếu các bạn đang gặp 1 trong những vấn đề trên, thì vitamin e nno sẽ là phương pháp hoàn hảo cho làn da của các bạn. Bởi:
 

 

yếu tố tạo nên vitamin nno vô cùng tự nhiên: Là sự kết hợp giữa vitamin E thiên nhiên chiết xuất từ hạt hướng dương cùng dầu jojoba có nguồn gốc từ nam giới Mỹ.
 
NNO sẽ mang lại da của chúng ta trở nên dưỡng ẩm sâu, giảm khô sạm. Đồng thời giúp làn da mềm mại mịn, và cải thiện nếp nhăn trên làn da hiệu quả.
 
Là dạng viên nang mềm mại giúp các bạn dễ chia liều xài. Đặc biệt, vitamin e nno sẽ không chứa chất bảo quản vì như thế an toàn tuyệt đối cho sức khỏe chúng ta.
 
Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, NNO sẽ mang lại da tăng độ ẩm lên đến 200% chỉ sau 6 tiếng đồng hồ xài. Không những thế, nó còn giúp làn da mịn màng, săn chắc từ 95%-100% sau 2 tuần dùng.
 

 

2. Yếu tố của vitamin e nno
 
Vậy làm thế nào mà nno vitamin e lại có công dụng tuyệt vời trong chống lão hóa làn da đến vậy. Câu trả lời nằm ở sự kết hợp tuyệt vời của yếu tố giữa vitamin E thiên nhiên và dầu jojoba trong một viên NNO.
 

 

2.1 Vitamin E thiên nhiên
 
Vitamin E là loại vitamin duy nhất sở hữu chức năng chống oxy hóa cho tế bào. Loại vitamin này sẽ mang lại giảm tiến trình lão hóa, giảm nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.
 

 

Hơn nữa trong vitamin e nno, vitamin E là vitamin tự nhiên. Do vậy, khả năng hấp thu của da đối với loại vitamin này sẽ cao hơn các loại vitamin E tổng hợp từ 2-3 lần.
 

 

2.2 Thành phần dầu Jojoba
 
Những chất dưỡng ẩm chỉ sở hữu thể hấp thụ thụ động qua làn da. Thế nhưng dầu jojoba sở hữu cấu trúc tương đương với yếu tố bã nhờn, vì thế loại dầu này sở hữu thể dễ thẩm thấu, tạo lớp màng và ngăn chặn sự mất nước qua làn da.
 

 

Vậy lợi ích mà 2 thành phần này mang lại sau khi kết hợp với nhau trong vitamin e nno là:
 

 

có tác dụng hiệp đồng, giúp nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da của các bạn.
 
100% là thành phần thiên nhiên, không hề sử dụng chất bảo quản, an toàn tuyệt đối khi xài.
 
Phát huy tối đa tác dụng dưỡng ẩm cho làn da, đồng thời giúp tái tạo da.
 

 

3. Cách sử dụng vitamin e NNO
 
Trước khi dùng sản phẩm, chúng ta phải rửa tay và da mặt cho thật sạch sẽ. Sử dụng tay ngắt đầu viên nang, sau đó cho vào lòng bàn tay rồi xoa nhẹ trong lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng lên da mặt và cổ.
 

 

áp dụng 1 viên trước khi đi ngủ.
 

 

cách sử dụng vitamin e nno khi các bạn áp dụng kết hợp với những sản phẩm khác:
 

 

Rửa sạch mặt và tay thật kỹ càng
 
Tẩy trang mỗi tối hằng ngày nếu bạn trang điểm. Đồng thời phải tẩy tế bào chết 2 tuần 1 lần. Chúng ta có thể áp dụng cơ chế tẩy trang đơn giản như kết hợp 1 viên vitamin nno với nước cốt chanh và đường trắng.
 
sử dụng vitamin e nno để đắp mặt nạ 2 tuần 1 lần, kết hợp cùng với 1 số yếu tố thiên nhiên khách như bột nghệ, sữa chua, bột nha đam hay yến mạch,… đều được.
 
Sau đó hãy cấp ẩm làn da bằng toner
 
Tiếp tục quá trình xài serum / kem dưỡng làn da
 
Khóa ẩm cho da bằng dầu dưỡng ẩm NNO
 
Tiếp tục bước dưỡng mắt với NNO: sẽ giúp mắt giảm quầng thâm và nếp nhăn.
 
quy trình cuối cùng là dưỡng thể kết hợp mát – xa cùng với viên vitamin nno
 

 

4. Kết quả sau khi áp dụng viên vitamin NNO
 
Vitamin e nno là một số ít những sản phẩm được kiểm nghiệm về tính hiệu quả bởi Spin Control (Pháp). Kết quả cho thấy nno vitamin e mang lại làm cải thiện độ ẩm, giảm nếp nhăn và giảm quầng thâm ở mắt vô cùng tác dụng.
 

 

Ngoài ra, vitamin nno còn là thành phần cực kỳ quan trọng giúp da mịn màng. Ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ làn da khỏi sự mất nước cùng các chất dinh dưỡng khác.
 

 

Được tin sử dụng bởi nhiều blogger nổi tiếng như Hannaholala, An Phương, Trinh Phạm,… cùng những nghệ sĩ như Lý Hải Minh Hà, ca sĩ Thủy Tiên. Nno vitamin e được đánh giá là viên dưỡng ẩm “vạn người mê” mà chắc chắn các bạn nên thử dùng một lần.
Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc