Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết accesstrade không cần w

Ngày đăng: 10/14/2020 9:48:32 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Hà Nội - 147
Chi tiết [Mã tin: 3092504] - Cập nhật: 38 phút trước


Bạn đã từng nghe rất nhiều về tiếp thị kết liên trước đây, đọc rất hiều bài viết chia sẽ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên hoàn hảo. Và đầy đủ những bài viết đều khuyên các bạn đi theo một giải pháp …. Đấy là tạo website! Tuy vậy, đây ko phải là cách duy nhất để các bạn làm Affiliate marketing. Nếu như các bạn không phải là người thích viết lách, có kiến thức về kỹ thuật thông báo, code, web… Thì đây là bài viết dành cho các bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn các bạn cách làm tiếp thị kết liên ko cần website.


Các đơn vị quản lý trong tiếp thị liên kết ko cần sử dụng website

giả dụ các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị kết liên thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đấy, các bạn giới thiệu sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… tới các quý khách tiềm năng. Và nếu như những quý khách này chấp thuận sắm hàng qua link của bạn thì… well, bạn đã có huê hồng. Ngày nay, với thị rộng rãi của internet cũng như mua tậu online thì ngành affiliate hay tiếp thị liên kết Accesstrade cũng vô cùng phát triển. Những ngành cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị liên kết bao phủ từ các hàng ngũ ngành nghề thương nghiệp điện tử, du lịch, vé máy bay, giáo dục, tài chính…. Có thể kể, bất nhắc sản phẩm nào được bán online, các bạn đều có thể dùng hình thức affiliate.


Image result for affiliate marketing accesstrade


Quay trở lại vấn đề chính, phổ thông người vẫn quan niệm rằng, làm affiliate bắt bắt buộc có một website. Không có website thì chỉ là làm ăn trợ thời thôi. Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc biệt phổ thông lĩnh vực, trong khi quý khách tiềm năng xuất hiện ở phổ thông nơi khác nhau, và tùy vào thói quen của từng nhóm khách hàng mà những lĩnh vực đấy, bạn ko cố định phải có website mới bán được hàng cho họ. Đó là những ngành nào?


1: vốn đầu tư

tài chính là một lĩnh vực hơi mới tại Việt Nam. Trong khi khách hàng còn chưa có lề thói mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có lề thói kiếm tìm thông tin trên những website. Các bạn hoàn toàn chỉ cần vun đắp fanpage hay group về ngành nguồn vốn. Sau đấy bạn chạy PR nhắm mục tiêu đến đối tượng khách hàng của bạn. Đây là cách mà phổ quát publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công


2: Du lịch

ngành du lịch đặc thù quý khách đa số là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào những mạng phường hội như Facebook hay Instagram,… Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những kênh mạng phường hội như một cách để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng của các bạn.


3: chăm sóc sắc đẹp

Cũng giống như lĩnh vực du lịch, ngành nghề chăm sóc sắc đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tiễn thì các beauty blogger nức tiếng nhất trên thế giới thường dùng Youtube là kênh để tiếp cận quý khách của họ. Không chỉ có thế là kênh social như Facebook và Instagram. Ví như các bạn có say mê và ưu thích lĩnh vực làm đẹp, bạn có thể bắt đầu ngay với tiếp thị liên kết mà không cần phải tạo website làm gì cả. Có phổ biến cách hơn để bạn khởi đầu.


4: chia sẻ mã giảm giá, Coupon…

đề cập đến tiếp thị liên kết, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới việc san sẻ mã giảm giá. Thường thì nếu bạn chọn mô hình mã giảm giá thì điều các bạn hình dong sẽ là các website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô phỏng mã giảm giá là làm website.

Nhưng thực thì ko hoàn toàn tương tự. Các group san sẻ mã giảm giá trên Facebook vẫn đang tăng trưởng rất mạnh. Giả dụ các bạn có thể xây các những group hay Fanpage san sớt mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít khó khăn hơn so với thị phần website chia sẻ mã giảm giá, coupon


Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị kết liên




Email marketing là gì?

Về cơ bản Email Marketing là việc gửi những thông báo can hệ tới người nhận nhằm mục đích truyền chuyển vận các thông tin cần PR tới các đối tượng quý khách mục tiêu.

Hay nhắc một cách chuẩn xác email marketing là một hình thức truyền bá phê duyệt email. Bạn sẽ gửi những thông báo về PR, khuyến mãi, sự kiện… tới những đối tượng quan tâm nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Nhằm mở rộng và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên các cầu nối giao tiếp giữa công ty và quý khách.

Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị kết liên thành công bạn cần lưu ý những điều sau:

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: các bạn cần phải xác định được một vài vấn đề

– Xác định đội ngũ, đối tượng quý khách mục đích.

– Cách thức kiếm tìm, thu thập địa chỉ email.

– thời khắc gửi email thích hợp nhất.

– Tần suất gửi email trong ngày.

– Cách thức gửi email.

hai. Để ý tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, súc tích, chủ đề vượt bậc lôi kéo được sự tò mò của khách hàng, nội dụng hướng đến lợi ích của khách hàng,…)

3. Triển khai kế hoạch gửi email.

4. Thống kê và Đánh giá các kết quả.

nếu như làm tốt những trình tự và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn đạt được hoàn hảo bước đầu. Song song Tìm hiểu được hoàn hảo và nhận thấy đâu là điểm không phù hợp để có các phương pháp điều chỉnh kịp thời cho những lần triển khai sau.


Làm tiếp thị liên kết bằng phương tiện mạng thị trấn hội


Image result for social media


xây dựng fanpage, group, các kênh miễn phí

Đây hiện là mạng xã hội to nhất với hơn một tỷ người dùng và vẫn đang phát triển! Phần nhiều những gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc hàng ngũ Facebook với account hiện tại của bạn và sử dụng nó để quảng bá những sản phẩm kết liên.

lúc tạo nhóm hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn các bạn từng tý từng tý một để đáp ứng những đối tượng này một cách hiệu qủa và tiện dụng.

lưu ý lúc làm kênh mạng thị trấn hội như Facebook hay Instagram ấy là bạn tuyệt đối không dùng hình thức spam link vào các group hay trên profile tư nhân của các bạn. Cách làm này ko hữu hiệu bởi thực chất ko ai muốn tậu hàng qua một người mình ko quen biết.

Thay vào đấy, hãy vun đắp một tệp khách hàng, coi sóc họ, cung cấp các thông tin có ích đến với họ. Sau lúc biến họ thành fan của các bạn, hãy gợi ý để họ tìm hàng qua link affiliate của các bạn. Đây là cách làm bền vững và hữu hiệu hơn không ít.



Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web