Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết không cần website

Ngày đăng: 10/22/2020 2:21:41 PM - Người tìm việc - Hà Nội - 31
Chi tiết [Mã tin: 3100014] - Cập nhật: 45 phút trước

bạn đã từng nghe rất nhiều về tiếp thị kết liên trước đây, đọc rất hiều bài viết chia sẽ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị liên kết hoàn hảo. Và phần đông các bài viết đều khuyên các bạn đi theo một phương pháp …. Ấy là tạo website! Tuy thế, đây chẳng hề là cách độc nhất vô nhị để các bạn làm tiếp thị liên kết không cần website Affiliate marketing. Nếu như các bạn chẳng hề là người thích viết lách, có kiến thức về phương pháp thông tin, code, web… Thì đây là bài viết dành cho các bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị liên kết ko cần website.

các đơn vị quản lý trong tiếp thị kết liên không cần sử dụng website

nếu như các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở ấy, bạn giới thiệu sản phẩm từ các nhà cung cấp uy tín như ShopeeTikiLazada, Jetstar… tới các khách hàng tiềm năng. Và nếu như các khách hàng này chấp thuận sắm hàng qua link của bạn thì… well, các bạn đã có hoả hồng. Ngày nay, với thị phổ quát của internet cũng như mua tậu online thì lĩnh vực affiliate hay tiếp thị liên kết cũng khôn xiết lớn mạnh. Các ngành nghề cho phép các bạn bán sản phẩm tiếp thị liên kết bao phủ từ những hàng ngũ ngành thương nghiệp điện tử, du lịch, vé tàu bay, giáo dục, tài chính…. Có thể đề cập, bất đề cập sản phẩm nào được bán online, bạn đều có thể sử dụng hình thức affiliate.

Email marketing là gì?

Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi những thông báo liên quan tới người nhận nhằm mục tiêu truyền vận chuyển các thông tin cần quảng cáo đến những đối tượng quý khách mục đích.

Hay kể một cách chuẩn xác email marketing là một hình thức quảng cáo phê chuẩn email. Các bạn sẽ gửi các thông tin về truyền bá, khuyến mãi, sự kiện… đến các đối tượng quan tâm nhằm tìm kiếm quý khách tiềm năng. Nhằm mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo nên những cầu nối giao du giữa công ty và khách hàng.

Làm tiếp thị liên kết với Google Adwords

Chạy quảng bá Google Adwords hay Google Ads chính là các bạn sẽ thanh toán cho Google, để hiển thị quảng cáo của các bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.

lúc khách hàng gõ một từ khoá nào đó trên Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện mà các bạn không cần phải SEO từ khoá lên Google. 

Tối ưu trang đích – Landing page khi lăng xê Google Adwords


  • – Tiêu đề trang đích phải có trong khoảng khoá chạy quảng cáo Google Adwords.
  • – Mật độ từ khoá trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ tình cờ.
  • – Trang đích phải có tốc độ tải trang nhanh để khách hàng ko trần trừ.
  • – Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời kì trên trang của khách hàng.

Lời kết

Trước đây chúng ta vẫn lầm tưởng rằng, để kiếm tiền online hay làm tiếp thị liên kết thì bắt đề nghị có một website mới bền vững. Nhưng thực tế chỉ ra rằng cực nhiều vip publisher của ACCESSTRADE bắt đầu với tiếp thị kết liên mà không duyệt y kênh website. Tùy thuộc vào thế mạnh của các bạn, chỉ cần kiên trì và ham mê – bạn sẽ chọn được cho mình hình thức làm affiliate marketing, tiếp thị liên kết vững bền và phù hợp.



Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc