Hướng dẫn cách lắp đặt nhà liên hoàn ngoài trời hiệu quả cho sân chơi

Ngày đăng: 10/25/2021 6:33:26 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 325
Chi tiết [Mã tin: 3491471] - Cập nhật: 20 phút trước

Nhà liên hoàn ngoài trời là một trong những trò chơi điểm nổi bậc. Giúp sân chơi có điểm nhấn hiệu quả, để thu hút và tạo sự thích thú cho các bé. Nhưng để thiết kế và kết hợp các trò chơi khác, tạo ra sân chơi ngoài trời hấp dẫn. Bạn vẫn nên chú ý một số điều sau đây:

link

Cung cấp nhà liên hoàn nhâp khẩu


Xác định vị trí


Trong một diện tích sân chơi nhất định, vị trí của nhà liên hoàn nên đặt ở những vị trí phu hợp riêng. Nên việc kiểm tra kích thước, xác định vùng an toàn của sản phẩm là cần thiết. Vùng an toàn là diện tích tối thiểu yêu cầu, quanh khu vực của các trò chơi. Mỗi một thiết kế bộ liên hoàn khác nhau, sẽ có phạm vi yêu cầu về vùng an toàn khác nhau.

link

Nhà liên hoàn cầu trượt cho bé


Xác định được vùng toàn, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những vị trí phù hợp để thi công nhà liên hoàn ngoài trời thích hợp. Trong trường hợp, nếu không thể tham khảo được vùng an toàn, bạn có thể ước lượng khu vực này dựa trên kích thước của thiết bị sân chơi. Các khu vực tác động xung quanh của trò chơi liên hoàn thường sẽ từ 01 mét đến 1.5 mét.


Lựa chọn chủ đề và màu sắc hài hòa

link


Sau khi xác định được kích thước của bộ cầu trượt liên hoàn phù hợp với diện tích sân chơi. Việc lên chủ đề hoặc ý tưởng cho toàn bộ các trò chơi ngoài trời, sẽ là điều cần thiết. Đây là bước đầu giúp bạn tạo ra một sân chơi riêng biệt, không trùng lập với những sân chơi có sẵn. Tạo sự đa dạng về phong cách và điểm riêng biệt để giữ chân các khách hàng nhí hiệu quả.

Chủ đề và màu sắc sẽ có tính liên kết với nhau, nên sau khi chọn được chủ đề nhất định, bạn cũng dễ dàng chọ được màu sắc chủ đạo. Tùy theo từng ý tưởng mà bạn có thể lựa chọn thêm những tông màu bổ trợ thêm cho sân chơi. Tránh quá nhiều màu sắc, vì dễ gây mất tính thẩm mỹ chung cho sân chơi. Với các bộ nhà liên hoàn ngoài trời nhập khẩu, sản phẩm đã được thiết kế với các tông màu bắt mắt, nhưng hài hòa. Đây sẽ là điểm thuận lợi, để giúp bạn nhanh chóng chọn được các thiết bị ưng ý.


link

Nhà liên hoàn chủ đề lâu đài

 

Kết hợp các trò chơi hợp lí


Là một trong những điều dễ khiến các nhà đầu tư bị sao nhãn, do có quá nhiều thiết bị sân chơi hiện nay. Để tránh được những trường hợp trùng lặp công năng. Bạn nên kiểm tra và xem xét các công năng đi cùng sẵn trong bộ cầu trượt liên hoàn. Từ đó giúp bạn nhanh chóng loại bỏ các trò chơi trùng lặp.

link

Nhà liên hoàn chủ đề cướp biển


Việc theo dõi, xác định chủ đề trước đó, sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo ra các ý tuởng thêm khi chọn thiết bị sân chơi kết hợp. Nếu nhà liên hoàn với nhiều chi tiết, công năng hoặc có kích thước lớn. Bạn có thể tham khảo từ các nhà cung cấp nhà liên hoàn ngoài trời các thiết bị đơn giản khác.

——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT

Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…

website:

https://thietbitretho.com/

https://kidplay.vn/

- Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844

- Gmail: pkd.DRL@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng