Hướng dẫn cách lắp dây đàn guitar hiệu quả

Ngày đăng: 6/13/2020 9:39:35 PM - Nhạc cụ - Toàn Quốc - 355
Chi tiết [Mã tin: 2991783] - Cập nhật: 51 phút trước

 

 

link là một phụ kiện guitar không thể thiếu đối với người chơi đàn guitar, rất cần thiết để các bạn trẻ hoặc những nghệ sĩ chơi đàn guitar đứng trên sân khấu. Dây đàn guitar tạo sự tiện lợi cho người chơi đàn guitar rất nhiều. Tuy nhiên đối với những người mới thì không phải ai cũng biết cách lắp dây đàn guitar sao cho tốt nhất. Sau đây là các bước giúp bạn biết cách lắp ráp sao cho hiệu quả.

Những vật dụng cần thiết

Để lắp được một day deo dan ghita bmt bạn cần phải có đủ bộ các vật dụng cần thiết thì mới có thể lắp đặt được.

Khi mua một bộ dây đeo guitar bạn cần có đủ bộ sau:

– 1 dây đeo đàn guitar

– 1 hoặc 2 chốt đeo dây

– 1 chiếc máy khoan hoặc 1 chiếc dùi sắt

– 1 chiếc tua-vít để vặn ốc.

Đầu tiên là lắp chốt đeo dây đàn guitar

Một bộ chốt đeo dây gồm có: 1 vòng chốt, 1 vòng đệm cao su bảo vệ đàn và 1 chiếc bu lông

Đầu tiên bạn dùng khoan hoặc dùi sắt tạo lỗ nhỏ ở 2 vị trí cần lắp chốt đeo dây như hình dưới: Một ở dưới đáy thùng đàn, một ở phần gối gữa thùng đàn và cần đàn guitar. Nếu bạn chỉ sử dụng một chốt đeo dây thì chỉ cần lắp chốt ở dưới đáy thùng đàn là được.

 

 

 

Lưu ý: Cần căn chỉnh sao cho vị trí của lỗ nhỏ ở chính giữa vùng cần lắp chốt thì khi đeo dây sẽ cân bằng hơn, không bị nghiên san một bên và giúp người đeo mang theo dễ dàng.

Sau đó bạn đặt vòng đệm bảo vệ, rồi đến vòng chốt và dùng tua-vít vặn bu-lông để gắn chặt chốt đeo dây vào vị trí cần lắp đảo bảo sao cho chắc chắn.

 

Bước tiếp theo là lắp day deo dan ghita daklak

Mỗi chiếc dây đeo đều có 2 đầu bằng da được tạo 1 khe hở để mắc vào chốt đeo dây. Ngoài ra còn kèm theo 1 chiếc dây nhỏ để buộc lên đầu cần đàn guitar nếu cây đàn của bạn chỉ sử dụng 1 chốt đeo ở phía cuối thùng đàn.

   

Vì cấu tạo của chốt, khe nhỏ trên dây đeo và hướng đeo dây vuông góc với chốt nên các bạn không lo bị tuột dây khi đứng chơi đàn guitar nhé.

Lưu ý sau khi đã lắp xong bạn hãy kiểm tra lại dây đeo và đeo vào người các tư thế sao cho thoải mái nhất và chắc chắn là không bị tuột và rơi ra ngoài.

Đến bước này thì coi như là bạn đã hoàn thanh các bước để lắp dây đeo guitar thật đơn giản nhất có thể. Thật ra toàn quá trình rất đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần có đủ các thiết bị là có thể tự làm được hết.

Hiện nay bạn có thể mua dây đeo đàn guitar theo nhiều mẫu mã, màu sắc của nhiều thương hiệu khác nhau và ở những mức giá khác nhau trên trang SOU. Bạn có thể đặt mua ngay trên website hoặc nhắn tin tư vấn nếu cần.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhạc cụ