Hướng dẫn cách liên kết instagram với facebook dễ dàng

Ngày đăng: 7/3/2024 3:34:37 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 10
  • ~/Img/2024/7/huong-dan-cach-lien-ket-instagram-voi-facebook-de-dang-01.png
~/Img/2024/7/huong-dan-cach-lien-ket-instagram-voi-facebook-de-dang-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5405043] - Cập nhật: 18 phút trước

Instagram và Facebook là hai mạng xã hội được người dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Những khoảnh khắc của người dùng đăng tải sẽ được lưu trữ trên đây để tạo nên những kỉ niệm tuyệt vời. Tuy nhiên nếu đăng tải lên trên cả hai trang mạng xã hội thì sẽ mất rất nhiều thời gian. Vì vậy việc biết cách liên kết Instagram với Facebook là điều cần thiết giúp bạn tối ưu sử dụng hai mạng xã hội này hiệu quả.

Hướng dẫn cách liên kết Instagram với Facebook trên điện thoại và máy tính

Xem thêm:

Tại sao cần biết cách liên kết Instagram với Facebook

Ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu đối với nhiều người. Và Instagram và Facebook là hai nền tảng được sử dụng cực rộng rãi. Nổi bật giao diện đẹp mắt và tính năng tiện lợi. Bạn có thể đồng bộ hóa bài đăng trên hai mạng xã hội này khi bạn biết đến cách liên kết Instagram với Facebook. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật khi liên kết Instagram với facebook:

  • Phạm vi tiếp cận được mở rộng: bài đăng của bạn sẽ hiển thị trên cả hai nền tảng Instagram và Facebook.
  • Tối ưu được thời gian và thao tác: bạn có thể sử dụng một giao diện để quản lý cả Instagram và Facebook. Ngoài ra, tính năng đồng bộ bài đăng trên hai nền tảng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và đồng nhất về giao diện.
  • Tăng khả năng tương tác: những người theo dõi bạn sẽ dễ dàng kết nối với bạn trên cả hai nền tảng. Từ đó tăng tính nhận diện và khả năng tương tác hơn.
  • Dễ dàng quản lý: khi liên kết hai nền tảng mạng xã hội này bạn có thể đồng bộ ảnh đại diện thông tin cá nhân. Hơn thế nữa, bạn sẽ dễ dàng đăng nhập Instagram bằng Facebook khi lỡ quên mật khẩu.

Việc liên kết giữa hai tài khoản Instagram và Facebook mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đặc biệt đây là hai trang mạng có lượt người dùng khổng lồ, việc tối ưu và đồng bộ sẽ giúp tiếp cận đến lượng lớn người dùng hiệu quả.

Cách liên kết Instagram với Facebook đơn giản nhanh nhất

Tính năng liên kết Instagram với Facebook được nhiều người dùng yêu thích vì tính tiện, quản lý dễ dàng hơn. Điều này sẽ tăng tính chuyên nghiệp và thống nhất nội dung của hai trang mạng xã hội. Bạn có thể tham khảo hai cách liên kết Instagram với Facebook dưới đây:

Thao tác thực hiện liên kết qua điện thoại

Các bước cơ bản giúp bạn dễ dàng thực hiện liên kết Instagram với Facebook trên điện thoại:

Bước 1: Tải ứng dụng Instagram về điện thoại và đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Sau khi đi nhập thành công bạn sẽ ở giao diện trang chủ. Chọn Tài khoản của bạn phía góc dưới màn hình. Chọn vào biểu tượng 3 gạch ở góc phải trên cùng, và chọn vào phần Cài đặt.

Bước 2 để liên kết tài khoản Instagram và Facebook. Bấm chọn icon Trang cá nhân, sau đó chọn 3 gạch ở góc trên màn hình và nhấn vào mục Tài khoản.

Bước 3: Chọn Tài khoản > Chia sẻ lên ứng dụng khác > Chọn Facebook để thực hiện liên kết.

Bước tiếp theo chọn Chia sẻ lên ứng dụng khác, sau đó chọn Facebook và nhấn Tiếp tục.

Bước 4: Chọn tài khoản Facebook muốn liên kết. Nếu bạn muốn liên kết với tài khoản Facebook khác chọn Thay đổi. Chọn Hoàn tất thiết lập và cuối cùng là chọn Bắt đầu chia sẻ lên Facebook để hoàn thành quá trình liên kết.

Bước cuối cùng là Nhấn vào Hoàn tất thiết lập, và chọn Bắt đầu chia sẻ lên Facebook. Và đây là cách liên kết Instagram với Facebook trên điện thoại

Cách liên kết trên máy tính

Ngoài việc thao tác liên kết tài khoản Instagram với Facebook trên thiết bị di động bạn còn có thể thực hiện trên máy tính. Dưới đây là các bước hướng dẫn giúp bạn thực hiện liên kết trên máy tính một cách nhanh chóng:

Bước 1: Đầu tiên truy cập vào website của Instagram https://www.instagram.com/.

Bước 2: Ở màn hình đăng nhập chọn Đăng nhập bằng Facebook.

Bước 1 truy cập vào link Instagram, sau đó chọn Đăng nhập bằng Facebook

Bước 3: Chọn Tiếp tục dưới tên người dùng Instagram của bạn. Sau đó cấp quyền truy cập cho Instagram có thể đăng nhập qua Facebook nhấn Có, hoàn tất thiết lập.

Bước 3 chọn Tiếp tục dưới tên Instagram bạn đang sử dụng Sau đó chọn Có, hoàn tất thiết lập.

Liên kết tài khoản Instagram và Facebook là việc làm dễ dàng. Bạn có thể tự mình làm thông qua những hướng dẫn trên. Bạn có thể thực hiện liên kết tài khoản trên máy tính hoặc cả trên điện thoại.

Kết luận

Bài viết này với mong muốn giúp bạn biết được cách liên kết Instagram với Facebook một cách dễ dàng. Những thao tác đơn giản mang lại nhiều lợi ích cho người dùng của hai mạng xã hội này. Nếu bạn có câu hỏi nào hãy để lại bình luận ở bên dưới, chúng mình sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Nếu bạn quan tâm về Digital Marketing bạn có thể tham khảo tài liệu tại đây!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác