Hướng dẫn cách nuôi nick facebook chống checkpoint nhanh chóng, đơn giản

Ngày đăng: 9/22/2023 3:10:54 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4892136] - Cập nhật: 55 phút trước

Nuôi nick Facebook chống checkpoint ngày nay được nhiều bạn kinh doanh online tìm hiểu. Thực tế, việc nuôi tài khoản Facebook, mua nick ảo Face về nuôi tại Việt Nam là điều vô cùng khó khăn. Đa số các tài khoản mới tạo đều sẽ bị checkpoint xác minh hình ảnh, đây dường như là một tính năng mặc định mà Facebook tạo ra để hạn chế các tài khoản clone. Dẫu vậy, vẫn có cách nuôi nick facebook không bị checkpoint hiệu quả mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây.

1. Xây dựng nội dung cho tài khoản

Hãy điền đầy đủ các trường thông tin, thay đổi avatar, ảnh bìa, cung cấp ngày tháng năm sinh và địa chỉ. Bổ sung đầy đủ như một nick người dùng thật bạn nên backup thông tin lại sau khi đăng nhập để khi checkpoint vẫn có file hỗ trợ chúng ta tiến hành xác minh tài khoản nếu bị check bạn bè, ngày tháng năm sinh, bình luận...

2. Xây dựng tương tác cho tài khoản

Một nick người dùng thật chúng ta thường hoạt động như thế nào? Hãy áp dụng như thế cho tài khoản. Thay phiên online trên các tài khoản sau đó tiến hành đăng bài, sử dụng các nick khác nhau để tạo tương tác.

Tham gia vào 10-20 group về chủ đề kinh doanh tiến hành đăng bài tham gia thảo luận hội nhóm.

Tương tác càng nhiều độ trust của các nick Facebook càng tăng cao. Hãy lên kịch bản seeding cụ thể có chiến lược sẽ giúp cho bạn có được sự chú ý và lòng tin của khách hàng. Bạn cũng có thể ứng dụng tool nuôi nick trên điện thoại có tính năng tăng tương tác tự động, hàng loạt để tạo độ Trust cao cho tài khoản.

3. Xây dựng hình ảnh cho nick facebook

Facebook rất để ý đến các tài khoản Facebook nữ được tạo ở Việt Nam. Điều này là dễ hiểu vì số lượng AE tạo các nick Facebook fake các ca sỹ, hot face nữ ở Việt Nam là rất lớn. Cho nên nếu bạn tạo nick Facebook nữ khả năng bị khóa checkpoint nick, chết nick fb là rất cao. Vậy nên, bạn cần:

- Tạo nick Facebook giới tính NAM.

- Để hình ảnh avatar, ảnh bìa và ảnh nổi bật rõ ràng.

- Các ảnh phải có góc mặt giống nhau để AI của Facebook nhận diện khuôn mặt chuẩn.

4. Ứng dụng tool nuôi nick tự động, hàng loạt chống checkpoint

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp ưa chuộng dùng các tool nuôi nick tự động, hàng loạt để sở hữu dàn nick Trust, chất lượng. Các nick có độ Trust cao sẽ đăng bài, chạy quảng cáo hiệu quả, không bị die hay xác minh danh tính. Trong số các tool nuôi nick tự động, Ninja Care được đánh giá cao với nhiều tính năng ưu việt như:

- Tăng tương tác facebook cá nhân, profile, fanpage nhanh chóng, tự động.

- Kết bạn theo UID nhanh chóng.

- Tham gia group tự động, hàng loạt.

- Tự động mở checkpoint về mail, checkpoint 282 đơn giản.

Trên đây là các mẹo giúp bạn nuôi nick facebook không bị checkpoint hữu hiệu. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn ứng dụng thành công và có được dàn nick chất lượng, khỏe, chạy mượt. Bên cạnh cách nuôi nick không bị checkpoint, bạn có thể tham khảo thêm bài viết via ngoại là gì để lựa chọn tài khoản chạy quảng cáo phù hợp.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp