Hướng dẫn cách tăng mắt người xem livestream

Ngày đăng: 9/5/2020 7:05:41 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 12
Chi tiết [Mã tin: 3062057] - Cập nhật: 14 phút trước

Hiện nay bán hàng livestream đang là một hình thức bán hàng rất hot. Khi mà chạy quảng cáo ngày càng khó khăn thì việc chuyển qua bán hàng bằng livestream trực tiếp thì lại giảm rất nhiều chi phí, hầu như chi phí marketing chỉ với vào khoảng 20%-30%.

Nhưng khi trong thời kì ai cũng nhìn thấy cơ hội thì việc bán hàng trực tiếp này lại gặp rất nhiều các thách thức và cạnh tranh.

Vậy làm thế nào để có 1 buổi Livestream hiệu quả thì nó lại dựa vào rất nhiều yếu tô như: Mẫu live, sản phầm live, thời gian live,...

Và đặc biệt là làm thế nào để có nhiều người xem và đưa được bài livestream của bạn vào thật nhiều các hội nhóm bán hàng nhất có thể.


Hiểu được nhu cầu người dùng, Ninja cho ra mắt phần mềm Ninja share livestream - phần mềm tăng view Livestream với nhiều tính năng thông minh, ưu việt sẽ giúp người dùng doanh thu bán hàng nhanh chóng, dễ dàng trong thời đại kinh doanh online 4.0.

1. Share Livestream vào nhóm

Là một tính năng nổi trội nhất của phần mềm, tính năng này hỗ trợ người dùng share nội dung Livestream vào các Group nhanh chóng, dễ dàng. Giúp người dùng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng như:

– Share nội dung có caption


– Hỗ trợ Like, comment bài viết trước và sau khi share


– Chia sẻ vào tường cá nhân, nhóm bất kỳ mà bạn đã tham gia


– Tương tác nhóm tự động trước khi chia sẻ


– Rời các nhóm chờ duyệt

2. Mời xem Livestream

Tính năng mời xem Livestream cho phép người dùng mời bạn bè xem Livestream đơn giản chỉ bằng một cúc click. Tăng lượng người xem, đồng nghĩa với việc bài đăng của bạn sẽ được gây được sự chú ý với cộng đồng, tạo sự uy tín, tin cậy với khách hàng. Ngoài ra, công cụ còn hỗ trợ bạn chạy nhiều tài khoản cùng lúc để tăng bạn bè xem trong bài viết.

3. Tăng mắt Livestream

Là một trong những tính năng thông minh nhất của phần mềm, công cụ tăng mắt giúp người xem tăng lượng bạn bè xem Livestream dễ dàng trong mỗi bài viết. Công cụ sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng ít người xem, tương tác bài viết trong quá trình bán hàng. Tính năng tăng view Livestream sẽ giúp người dùng:


– Tăng lượng người xem Livestream


– Tạo độ tin cậy cao với khách hàng, nâng cao thương hiệu sản phẩm


– Gây ấn tượng với cộng đồng


Mọi người muốn được trải nghiệm miễn phí phần mềm hãy liên hệ trực tiếp zalo: 088.99.22.217

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo