Hướng dẫn cách tắt quảng cáo facebook trên ứng dụng

Ngày đăng: 9/6/2023 9:55:17 AM - Dịch vụ - TP HCM - 24
Chi tiết [Mã tin: 4862544] - Cập nhật: 1 phút trước

Việc nhìn thấy quá nhiều những quảng cáo từ ứng dụng Facebook đôi khi khiến bạn cảm thấy bị làm phiền. Nhất là trong thời đại kỹ thuật số, chúng ta dường dành thời gian để giải trí phụ thuộc vào Internet và mạng xã hội. Tuy nhiên, sự phụ thuộc này lại đi kèm với những quảng cáo khó chịu và có chút phiền toái. Để giải quyết vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu cách tắt quảng cáo Facebook để tránh những rắc rối không đáng có.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tắt quảng cáo Facebook trên ứng dụng

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo Facebook trên ứng dụng

Tại sao lại xuất hiện quá nhiều quảng cáo trên Facebook?

Đầu tiên chúng ta cần phải hiểu rằng, quảng cáo là nguồn thu nhập chính của các nhà quảng cáo và Facebook. Được biết đến như một trong những công ty công nghệ lớn nhất trên thế giới, Facebook đã nhanh chóng trở thành cơ hội giúp tạo quảng cáo hấp dẫn cho các doanh nghiệp.

Bằng cách đó, Facebook thu thập thông tin cá nhân của người dùng để hiển thị quảng cáo tương thích với sở thích và hành vi của họ. Việc này giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, điều này cũng có thể gây phiền toái cho người dùng khi xuất hiện quá nhiều quảng cáo mà họ không mong muốn.

Cách tắt quảng cáo trên Facebook

Sau đây là những cách giúp bạn ẩn những cáo không muốn nhìn thấy:

1. Sử dụng tính năng “Hide Ad”

Tính năng “Hide Ad” của Facebook cho phép bạn loại bỏ quảng cáo không mong muốn khỏi bảng tin của mình. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần click vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải của quảng cáo và chọn “Hide ad”.

Sau khi chọn “Hide ad”, Facebook sẽ hỏi bạn lý do tại sao bạn muốn loại bỏ quảng cáo này. Bạn có thể chọn lý do phù hợp với mong muốn của mình. Từ đó quảng cáo đó sẽ biến mất khỏi bảng tin của bạn.

2. Sử dụng tính năng “Ad Preferences”

Tính năng “Ad Preferences” là cách tiếp theo dành cho bạn. Tính năng này giúp chỉnh sửa các thông tin liên quan đến quảng cáo được hiển thị trên tài khoản Facebook của bạn. Bao gồm cả những lĩnh vực bạn quan tâm và không muốn quảng cáo hiển thị. Việc này giúp cho Facebook hiểu được sở thích của bạn và hiển thị các quảng cáo phù hợp hơn.

Để sử dụng tính năng này, hãy click vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải của trang web Facebook và chọn “Settings & privacy”. Tiếp theo, hãy chọn “Ads” và chọn “Ad preferences”.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ