Hướng dẫn cách vệ sinh quạt hút mùi

Ngày đăng: 8/16/2020 9:48:59 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 231
Chi tiết [Mã tin: 3050524] - Cập nhật: vài giây trước
Nhà vệ sinh, là nơi bốc mùi hôi thối, nấm mốc và vi khuẩn có hại. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ gia đình bạn. Vì  vậy việc trang bị cho phòng vệ sinh nha mình, một chiếc quạt hút mùi nhà vệ sinh âm trần(http://grineu.vn/quat-hut-thong-gio-cong-nghiep-nha-ve-sinh-am-tran-193.html) chất lượng, bền, để tăng cường không khí sạch và hút mùi hôi thối, gây hại ra ngoài là cực kỳ cần thiết.
 
Quạt hút mùi nhà vệ sinh là gì?
Quạt hút mùi là sản phẩm dùng để lưu thông không khí từ trong ra ngoài. Tạo nên hệ thống gió tuần hoàn, gió tươi sẽ liên tục cấp vào nhằm tạo ra môi trường trong lành. giúp phòng nhà vệ sinh được thông thoáng hơn. Quạt hút mùi là cách tối ưu nhất và thân thiện với phòng vệ sinh nhất.
 
Nhờ có các ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn công suất mạnh quạt hút âm trần thích hợp lắp đặt cho những không gian thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh ,…
Quạt hút mùi âm tường
Quạt hút gắn tường Panasonic là thiết bị quạt hút được gắn vào tường có khả năng lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào bên trong tòa nhà.
 
Quạt có công suất nhỏ thích hợp lắp đặt cho những không gian nhỏ thường tích tụ nhiều khí độc, vi khuẩn , bụi bẩn như là nhà vệ sinh, nhà bếp ,… Quạt hút Panasonic có các ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, có màng che lưới bằng nhựa, được trang bị bộ cảm biến nhiệt có khả năng tự động ngắt khi quạt quá nóng ,…
 
Chọn quạt hút mùi WC 1 chiều hay 2 chiều?
Quạt thông gió 1 chiều sẽ thực hiện đẩy không khí tù đọng ra ngoài và dựa trên sự chênh lệch áp suất để hút khí tươi vào phòng hoặc ngược lại, còn quạt thông gió 2 chiều kết hợp cả việc đẩy không khí tù đọng ra ngoài và hút khí tươi vào phòng. Chính vì thế, chọn quạt thông gió 2 chiều sẽ giúp việc hút, khử mùi cho nhà vệ sinh được nhanh chóng, mạnh mẽ hơn.
 
Chọn quạt hút mùi có màn che không?
Màn che sẽ giúp hạn chế các loại côn trùng, bụi bặm, lá cây… xâm nhập vào không gian bên trong phòng hiệu quả, nên khi chọn quạt hút mùi cho WC, bạn cũng nên ưu tiên các mẫu quạt thông gió có màn che để ngăn chặn các tác nhân trên bay vào và làm ô nhiễm nhà vệ sinh.
 
Kích thước quạt hút mùi như thế nào là phù hợp
Khi lắp đặt quạt thông gió trong phòng vệ sinh, bạn cũng nên chú ý tới kích thước loại quạt phù hợp với phòng trong hộ gia đình. Thường trong gia đình quạt sử dụng có kích thước 20 tới 30 cm, không nên lắp đặt quạt thông gió quá to so với phòng vệ sinh, cũng như chú ý về công suất của quạt không cần lớn quá để tránh tiếng ồn trong phòng khi sử dụng quá cao.
 
Hướng dẫn cách vệ sinh quạt hút mùi 
Cách vệ sinh:
Để đảm bảo an toàn trước khi vệ sinh, hãy rút phích cắm đầu tiên. Tay và găng tay phải đảm bảo khô và không bị ướt.
– Bước 1: Tháo mặt hướng gió và cánh quạt ra khỏi động cơ. Xịt dung dịch tẩy rửa vào động cơ và nơi lắp ốc vít để làm sạch và tránh bị hoen gỉ.
 
– Bước 2: Sử dụng khăn mềm ẩm, lau bụi bẩn như tấm hướng gió, máng dầu, núm xiết cánh quạt, cánh quạt, cửa gió… Nếu lớp bụi bẩn và cặn dầu quá dày, có thể sử dụng vải thô để lau đi, sau đó mang đi chùi rửa sạch sẽ.
 
– Bước 3: Sau khi vệ sinh xong, để khô rồi mới lắp lại.
Lắp quạt thông gió nhà vệ sinh cần chú ý đến phong thủy không?
Theo phong thủy, “động” là thuộc dương, có thể giúp tăng cường sức mạnh cho phương vị đặt chúng. “Động” của quạt thông gió sẽ phù hợp với “sinh khí”, “diên niên” hoặc “thiên y” trong Bát Trạch; hoặc chúng có thể phù hợp với các phương như “thất xích” hoặc “bát bạch” trong Cửu Cung Phi Tinh.
 
Mặt khác, các phương “tuyệt mệnh”, “ngũ quỷ” hay “lục sát”, “ngũ hoàng” hoặc “nhị hắc” được coi là đại kỵ. Nếu bạn lắp đặt quạt thông gió ở những hướng này, sẽ khiến cho sát khí tăng lên rất nhiều.
 
Trước khi lắp quạt hút mùi cần lưu ý
Đánh giá thuận tiện tháo lắp: nên chọn lọc điểm đến lựa chọn trên đầu hoặc bên hông ko có đa dạng vật cản. cứ thê , bạn có lắp tôn tạo và bảo dưỡng được dễ dàng và đơn giản hơn. Tránh tình trạng lắp kỹ quá ngại không muốn bảo dưỡng.
Đề nghị tham khảo quan điểm người trực tiếp thi công.
 
Hi vong những thông tin mà Công ty thiết bị điện Duy Linh vừa đề cập trên đây. Sẽ giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm chọn lựa và lắp ráp. Trang bị cho căn nhà của mình thêm tiện nghi và bảo vệ sức khoẻ cho gia đình mình nhé.
Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác