Hướng dẫn chi tiết từ a-z du học đức ngành logistics

Ngày đăng: 5/21/2021 2:35:50 PM - - Toàn Quốc - 555
Chi tiết [Mã tin: 3280085] - Cập nhật: 33 phút trước

Hướng dẫn chi tiết từ A-Z du học Đức ngành logistics


Du học Đức ngành logistics từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bạn du học sinh có mục tiêu du học Châu Âu. Không những được đào tạo một môi trường đào tạo quốc tế lý tưởng và an toàn, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, sinh viên quốc tế ngành logistics còn được hưởng rất nhiều lợi ích từ những vị trí công việc ưu tiên và sự tự tin trong kiến thức.

Ngành logistics là một lĩnh vực kinh doanh chủ yếu liên quan đến việc di chuyển hàng hóa và sản phẩm trong doanh nghiệp, và đôi khi có thể bao gồm cả việc vận chuyển hàng hóa. Là một nhà quản lý hậu cần, bạn sẽ chịu trách nhiệm về cách doanh nghiệp của bạn di chuyển hàng hóa và sản phẩm trong địa điểm làm việc của bạn, cũng như cách chúng được vận chuyển đến địa điểm cuối cùng.

Công tác trong ngành này có gì thú vị và mức lương nhận được vào khoảng bao nhiêu? Hãy cùng IECS tìm hiểu, theo dõi những chia sẻ bên dưới về học logistics ở Đức để trang bị cho mình thêm nhiều thông tin và kiến thức hữu ích nhất nhé.

1. Tại sao nên học ngành logistics ở Đức

1.1 Được miễn học phí, chi phí sinh hoạt thấp

Khi chọn du học Đức ngành logistics, bạn sẽ không cần phải chi quá nhiều chi phí cho hành trình du học của mình. Hầu hết trường công lập ở Đức đều miễn học phí cho tất cả sinh viên, trường chỉ thu một khoản phí nhỏ trong chi phí quản lý và cơ sở vật chất.

Chỉ với 800 – 900 Euro/tháng cho chi phí sinh hoạt, bạn đã có thể hòa nhịp với cuộc sống trời Tây thỏa mơ ước du học bấy lâu nay.

Xem thêm : Chi phí du học Đức 

1.2 Đức là quốc gia đầu tư phát triển logistics rất tốt

Nước Đức có rất nhiều sông, biển, hồ và sân bay quốc tế lớn. Điều đó thúc đẩy kinh tế các vùng này phát triển và nhu cầu lưu thông cực kỳ cao. Ngành logistics cũng từ đó mà có nhiều cơ hội việc làm hơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục