Hướng dẫn cho một cô gái lười biếng để có làn da sạch sẽ

Ngày đăng: 10/21/2022 11:24:56 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 131
Chi tiết [Mã tin: 4202373] - Cập nhật: 35 phút trước

Đôi khi căng thẳng, khói bụi, ô nhiễm và thời tiết chuyển mùa có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến làn da của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể làm cho làn da của mình trông tuyệt vời với một số chăm sóc dịu dàng yêu thương mỗi ngày. Thực tế là bạn không cần những nghi thức làm đẹp xa hoa để phô bày làn da của mình mà tất cả đều yêu thích, đó là tất cả những kỹ thuật thông minh có thể tạo ra tất cả sự khác biệt trên thế giới. Bạn không cần phải dành hàng giờ đồng hồ trước chiếc gương đó, tất cả những gì bạn cần là bỏ chút thời gian uống cà phê vào mỗi buổi sáng, nó sẽ đánh thức làn da của bạn và khiến làn da của bạn trở nên lộng lẫy và tươi tắn suốt cả ngày.


Quy trình cho làn da sạch:


1. Rửa mặt: Việc xem danh sách thành phần trên sữa rửa mặt là không quan trọng, vì dù thành phần nào đi chăng nữa thì tất cả đều sẽ bị rửa sạch. Những người da khô nên làm sạch da mỗi tối, những người có làn da dầu nên làm sạch hai lần một ngày, sau đó thoa kem dưỡng ẩm nếu da cảm thấy căng.

2. Sử dụng kem chống nắng: Bước chăm sóc da này là không thể thương lượng và dù thế nào cũng không thể bỏ qua. Sử dụng SPF hàng ngày là điều quan trọng để ngăn chặn làn da của bạn chống lại các tia UVA và UVB có hại.

3. Sử dụng sản phẩm chống lão hóa: Retinol cực kỳ có lợi cho da, vì vậy hãy sử dụng sản phẩm chống lão hóa với retinol vì nó giúp loại bỏ các nếp nhăn, vết thâm.và cũng giúp cải thiện kết cấu da, làm cho da săn chắc. Retinol theo toa có tác dụng đối với cả những vấn đề về mụn trứng cá và lão hóa.


Xem thêm: http://20 lời khuyên hữu hiệu giúp bạn có làn da rạng rỡ nhất cuộc đời bạn!


Điều gì có thể được bỏ qua?

Kem dưỡng mắt riêng biệt: Nếu kem dưỡng ẩm thông thường của bạn không gây khó chịu cho mắt thì bạn không cần thiết phải sử dụng kem dưỡng mắt riêng biệt. Tuy nhiên, nếu bạn thường lo lắng về vùng da dưới mắt của mình, thì việc sử dụng kem dưỡng mắt là một ý kiến ​​hay, tôi thấy nó hoàn toàn không cần thiết.

Bỏ qua bước toner: Đây là bước chăm sóc da mà hầu hết mọi người thường tránh, hoặc họ cảm thấy không cần thiết nên bỏ qua nó!


Nghi thức ăn sáng:

Mỗi buổi sáng, sau khi bạn tắm xong, không nên lau khô. Da mặt bạn sẽ khô và trông như ngậm nước khi bạn mặc quần áo vào. Bỏ qua bước toner và dưỡng ẩm ngay lập tức, hãy để nó trong khi bạn tự làm cho mình một bữa sáng ngon lành. Trước khi nhâm nhi ly cà phê hoặc trà đó, hãy thoa một ít kem chống nắng có màu lên mặt, loại kem này sẽ mang lại cho bạn sự bảo vệ và che phủ rất cần thiết cùng một lúc. Bạn rất tốt để đi ra ngoài trong ngày!


Nghi thức ban đêm:

Khi một ngày kết thúc, hãy giữ thói quen làm đẹp của bạn đơn giản, bằng cách dùng bông tẩy trang loại bỏ tất cả bụi bẩn và lớp trang điểm trong ngày, sau đó rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Bỏ qua bột mực.


Dưỡng ẩm da mặt ngay lập tức bằng kem dưỡng da ban đêm tốt hoặc thứ gì đó bạn thường dùng và sử dụng kem dưỡng mắt nếu cần, thư giãn và xả bỏ mọi mệt mỏi trong ngày bằng cách đọc sách hoặc xem TV.


Mẹo chăm sóc da dễ dàng cho tất cả các cô gái lười biếng:


1. Uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày.

2. Không sử dụng các sản phẩm trang điểm có gốc dầu.

3. Thực hành hai lần rửa mặt trước khi đi ngủ.

4. Cố gắng sử dụng ít nhất một sản phẩm chăm sóc da dựa trên axit glycolic trong thói quen của bạn, rửa mặt, mặt nạ, thuốc mỡ và kem dưỡng da ban đêm có chứa axit glycolic nồng độ lên đến 10%.

5. Sử dụng mặt nạ tự chế ít nhất một lần một tuần - đây là một số loại mặt nạ mà bạn có thể thử.


Thấy chưa, làm đẹp da dễ dàng như vậy đấy! Luôn luôn tốt khi dành thêm thời gian cho làn da của bạn, tuy nhiên, vào những ngày bạn không cảm thấy muốn làm bất cứ điều gì, điều đó thật dễ dàng như 1-2-3, sau tất cả những người bà của chúng ta đã dành cả đời để sử dụng bồn kem lạnh đó. và vẫn trông đẹp một cách đáng kinh ngạc!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp