Hướng dẫn chọn con số hợp tuổi 1994

Ngày đăng: 3/31/2022 3:59:25 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 127
Chi tiết [Mã tin: 3744786] - Cập nhật: 54 phút trước

Người tuổi Giáp Tuất sinh 1994 đang tìm kiếm cho mình con số may mắn. Cách tìm con số hợp tuổi Giáp Tuất như thế nào, có khó không? Cùng giải mã điều này trong phần chia sẻ dưới đây của chúng tôi.


1. Thông tin tổng quan về tuổi 1994

- Tuổi Âm: Giáp Tuất

- Tuổi Dương: 1994

Những người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 đều là những người vô cùng tốt bụng. Bản tính họ rất hiền lành và lương thiện, họ có lòng trắc ẩn và đồng cảm trước cuộc đời éo le. 

  • Ưu điểm người tuổi Giáp Tuất: sống chân thành, trong công việc là người có óc sáng tạo, nhạy bén với những cái mới. Suy nghĩ logic và có tư duy phát triển. 
  • Nhược điểm của người tuổi Giáp Tuất: Họ là những người thiên về sống nội tâm, luôn đa sầu đa cảm và khá nhạy cảm. Đôi khi chỉ vì một chuyện nhỏ nhưng có thể khiến họ suy nghĩ cả ngày. Người tuổi Giáp Tuất không hề quyết đoán chính vì vậy mà vô tình làm tuột mất cơ hội của mình. 

2. Tại sao nên dùng con số may mắn hợp tuổi 1994?

Con số từ lâu đã được các nhà phong thủy đánh giá cao về khả năng tạo hồng khí giúp cho thân chủ có thêm nhiều tài lộc. Với người tuổi Giáp Tuất sinh 1994 cũng vậy. Sử dụng con số may mắn hợp tuổi Giáp Tuất sẽ giúp cho người này phát huy được hết những ưu điểm, sức mạnh cá nhân đồng thời cũng khắc chế được những nhược điểm từ đó giúp cho công việc đạt được thành tích cao nhất. 

>>> Xem thêm: Cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1994 (Giáp Tuất) Chính Xác nhất!


3. Con số may mắn hợp tuổi 1994 là con số nào?

Những người sinh năm 1994 mang mệnh Hỏa do vậy con số may mắn cho người này phải là con số mang hành Mộc - con số 3, 4. Tuy nhiên những con số thuộc chính hành Hỏa cũng sẽ mang tới nhiều năng lượng, vượng khí cũng như sự cát lành cho người này. Số thuộc hành Hỏa là số 9.


4. Số hợp tuổi có mang lại ý nghĩa cho sim hợp tuổi 1994 không?

Số hợp tuổi là con số may mắn cho tuổi 1994 vì thế có nhiều người khi chọn sim phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất 1994 ưu tiên những dãy số chứa càng nhiều số hợp tuổi càng tốt. Tuy nhiên điều này lại không chính xác. Thực tế các chuyên gia phong thủy đã nghiên cứu và phân tích thì mình con số 5 không thể mang tới ý nghĩa cho sim. 

Sim điện thoại là sự kết hợp của cả 10 con số vì thế nếu chỉ dựa vào 1 con số để đánh giá ý nghĩa phong thủy của toàn bộ chắc chắn là điều vô lý.


Chọn sim phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất 1994 cần dựa vào 5 quy luật bất biến trong phong thủy đó là: âm dương hài hòa, ngũ hành sinh khắc, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ bát quái và quan niệm dân gian. Để giúp cho việc chọn sim dễ dàng và thuận tiện hơn bạn chỉ cần truy cập công cụ [xem bói sim phong thủy hợp tuổi tại simphongthuy.vn] dưới đây.

Nguồn: link  



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác