Hướng dẫn chọn dụng cụ đựng thức ăn tốt nhất cho chó cưng của bạn

Ngày đăng: 6/6/2023 5:33:12 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4687217] - Cập nhật: 35 phút trước

Cho thú cưng của bạn ăn không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt nếu bạn không thể có mặt. May mắn thay, có một số dụng cụ có thể cải thiện cuộc sống của bạn—và của con chó—khi bạn không ở nhà. Các chuyên gia dạy để lựa chọn và sử dụng chúng cho phù hợp.

Không có niềm vui nào giống như ăn uống. Nói những gì bạn muốn, nhưng ngay cả những con chó cũng biết điều đó: đối với một bữa ăn nhẹ, chúng có khả năng làm bất cứ điều gì, thậm chí tự cho mình là chặt và làm bất cứ điều gì được yêu cầu. Điều này đã được Hanna-Barbera thể hiện rất tốt trong Snuffles , phim hoạt hình về một chú chó hoạt hình có khả năng bắt bất kỳ tên cướp nào đi ngang qua Old West để đổi lấy một chiếc bánh quy.

Làm sao chúng ta quên được phản ứng thái quá của anh mỗi lần nhận giải : anh sung sướng vặn vẹo, ôm lấy hai mắt, cho đến khi anh bị bắn tung lên không trung và cuối cùng rơi xuống, nhẹ như một chiếc lá, trong tư thế của Caesar nằm cho thỏa mãn.

Ngoài giải thưởng, một chế độ ăn uống tốt là điều cần thiết cho sự phát triển và sức khỏe của thú cưng của bạn. Ngoài việc có thức ăn phù hợp với nhu cầu của họ, điều đó còn bao hàm việc cung cấp thức ăn đó cho họ vào những thời điểm phù hợp với họ.

Nhiệm vụ có vẻ đơn giản, nhưng trong thực tế có thể không phải như vậy. Công việc thường ngày đòi hỏi khắt khe và không phải lúc nào người ta cũng có thể ở nhà bao nhiêu tùy thích, điều đó không phải là cái cớ để bạn từ bỏ nhiệm vụ chăm sóc con vật mà bạn đã quyết định giao cho mình giám hộ.


May mắn thay, trong tình huống phức tạp này, bạn có thể tin tưởng vào một đồng minh: máy phân phối thức ăn thông minh. Cái này là cái gì? Nó là một thiết bị cung cấp thức ăn cho vật nuôi mà không cần bạn can thiệp trực tiếp vào hoạt động của nó.


Máy rút thức ăn thông minh hoạt động như thế nào?

Có hai chế độ sử dụng chung. Đầu tiên là lập trình thời gian mà bạn muốn thiết bị cung cấp thực phẩm. Bạn thậm chí có thể lên lịch cho nhiều giờ trong ngày—ví dụ: vào buổi sáng, ăn điểm tâm; buổi trưa, ăn trưa; và vào ban đêm, để kiếm thức ăn.


Điều này có thể rất hữu ích nếu bạn phải vắng nhà cả ngày và không có ai để ở cùng chú chó của mình. Ngoài ra, nếu bạn là một người hơi phân tán, có xu hướng quên lịch trình và chỉ nhớ khi chú chó tội nghiệp đến với một chiếc đĩa trống để đòi bạn.

Chế độ sử dụng thứ hai là từ xa, thông qua điện thoại thông minh của bạn . Đây là điều mà các máy pha chế hiện đại nhất cho phép thông qua các ứng dụng của chúng. Bằng cách này, nếu do trường hợp khẩn cấp mà bạn không thể về nhà đúng giờ, bạn có thể cho thú cưng của mình ăn từ xa. Kết thúc vấn đề, trên lý thuyết.


Trong một số trường hợp nhất định, không đủ để người cấp phát thả thức ăn vào đĩa. Vì lý do tương tự, một số thiết bị bao gồm giọng nói được ghi âm trước để thông báo cho chó rằng thức ăn đã được phục vụ để chúng đi ăn. Nếu điều đó là chưa đủ, thì những mẫu máy hiện đại nhất và được trang bị tốt nhất sẽ cho phép bạn ghi lại giọng nói của mình để phản ứng của con vật đối với tiếng gọi tích cực và hiệu quả hơn.

Bình nóng lạnh thông minh tốt nên có những gì?

Đối với Morales, điều quan trọng nhất là nó cho phép thực phẩm được bảo quản theo cách "an toàn, khô ráo và cách ly với môi trường". Điều này giúp chúng không bị mất đi "các đặc tính cảm quan của sản phẩm (hương vị, kết cấu, mùi, màu sắc hoặc nhiệt độ) và chất lượng dinh dưỡng của nó".


Giống như một phần tốt của thức ăn cho con người, thức ăn cho vật nuôi dễ hỏng và có thể bị ảnh hưởng bởi các vi sinh vật có xu hướng làm biến chất hoặc thậm chí làm thối rữa thức ăn, điều này có thể gây ra vấn đề cho động vật. Điều này bao gồm viên. Vì lý do này, điều cần thiết là bộ phân phối giữ cho thực phẩm tươi và cách ly với môi trường.

sử dụng đầu tiên

Sẽ luôn có rủi ro là con chó của bạn không thể làm quen với hộp đựng thức ăn: vì nó sợ hãi hoặc vì điều đó không mang lại sự tự tin cho nó. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên "thử dụng cụ phân phối với con chó khi chúng ta ở nhà, để xem nó phản ứng như thế nào hoặc liệu nó có cần giúp đỡ để đến gần nó hơn hay không", Ana Francisca Soto nói.


Một ý tưởng hay là củng cố tích cực bằng cách thưởng "mỗi khi con chó đến gần máy phân phối để ngửi hoặc khám phá nó." Đồng thời, lý tưởng nhất là kích hoạt thiết bị để nó giải phóng thức ăn và bằng cách này, con vật "biết rằng nó có thể kiếm ăn ở đó." Khi chúng tôi thấy rằng con chó của mình đang ăn uống tốt từ máy cấp phát, chúng tôi có thể bắt đầu tin tưởng rằng mọi thứ sẽ ổn, ngay cả khi chúng tôi không ở nhà.


Xem thêm: sữa tắm cho chó

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác