Hướng dẫn chọn in khăn lạnh giá rẻ phú quốc an toàn cho sức khỏe

Ngày đăng: 6/28/2022 10:07:18 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 3928003] - Cập nhật: 6 phút trước

Nhiều công ty sản xuất khăn lạnh kém chất lựơng sẽ sử dụng các chất hóa học để tiêu diệt vi sinh vật. Trong quá trình xử lý nấm mốc rồi mới đến giai đoạn đóng gói khăn phải khép kín để không bị vi sinh vật thâm nhập. Như vậy khăn lạnh sẽ không bị mốc. Vậy in khăn lạnh giá rẻ phú quốc là yếu tố mà thực khách quan tâm nhất. Khăn Lạnh Phú Quốc là cơ sở đạt các tiêu chuẩn VSATTP.

Khăn Lạnh An Toàn – Không Lạm Dụng Sử Dụng Khăn Lạnh

in-khan-lanh-gia-re-phu-quoc-1Khăn Lạnh Phú Quốc

Bạn cần lưu ý nguồn gốc và xuất xứ của khăn lạnh để ưu tiên chọn sản phẩm của các thương hiệu có uy tín. Tốt nhất để đảm bảo an toàn hãy đọc về thành phần ghi trên bao bì của sản phẩm. Các thành phần cần thân thiện được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên.

Khi mở khăn sử dụng bạn sẽ thấy hương thơm nhẹ nhàng và bề mặt mịn tạo cảm giác dễ chịu không gây trầy xước da. Sử dụng khăn lạnh trong các trường hợp thật sự cần thiết không có nguồn nước sạch. Vì khăn lạnh khi lạm dụng có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe nên tốt nhất hãy sử dụng nước để rửa.

Không Lau Khăn Vào Mắt – Vết Thương Bị Trầy Xước

Mắt là bộ phận nhạy cảm với các chất lạ có thể bị đau nhức, khó chịu, gây dị ứng và tổn thương mắt khi bị một lượng hóa chất rơi vào. Vì vậy bạn sẽ vô tình lau vào mắt khiến cho mắt khó chịu.

Bởi vì dù là loại tốt nhất khăn lạnh sẽ có một lượng nhỏ hóa chất để tạo mùi hay bảo quản. Khăn lạnh không tốt cho các vết thương hở vì nó gây đau và xót. Hãy sử dụng cồn y tế và băng bó theo đúng quy trìnhQuy Trình Sản Xuất Khăn Lạnh

in-khan-lanh-gia-re-phu-quoc-5

THIẾT KẾ LOGO

Đây là khâu quan trọng dựa trên những yêu cầu và ý tưởng của khách hàng. Cơ sở sản xuất sẽ thiết kế, phối bố cục phù hợp cho thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại…

IN BAO BÌ KHĂN LẠNH

Sau khi ra bản in cơ sở sản xuất sẽ tiến hành in ấn trên vỏ bao bì theo lựa chọn của khách hàng. Vỏ bao này thường sử dụng 2 loại cơ bản in ấn các hình ảnh, thông tin thương hiệu, sản phẩm bên ngoài.

Màng ngọc – ưu điểm bền dai, giá thành rẻ làm từ nhựa PVC

Màng ghép – ưu điểm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, ngăn ánh sáng, giữ mùi cho khăn.

Xem thêm: https://khanlanhphuquoc.com/huong-dan-chon-in-khan-lanh-gia-re-phu-quoc-an-toan-cho-suc-khoe.html

Khăn Lạnh Phú Quốc

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://khanlanhphuquoc.com/

Email: khanlanhphuquoc223@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanlanhphuquoc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ